CHAPTER 12: Branding Kate (SPG)

4.9K 94 3
                                    

Author's Note:

This Chapter is SPG.  It's for mature audiences only.  

This is my first attempt at this so please bear with me.

Enjoy.

{chocoshine}

~~~~~~***~~~~~~~~

CHAPTER 12:  Branding Kate (SPG)

“Red, what’s happening to you?”  tanong ni Kate nang nasa labas na sila ng One World.  Hinila ni Kate si Red papunta sa isang garden area na walang tao.

Humahangos si Red.  Pilit pinapababa ang galit na nararamdaman.

“Is that him?” mahinahon nang tanong ni Red.  “is that Mr. .5 carat diamond ring?”  May bahid ng pangungutya ang tono ni Red.  Hindi makasagot si Kate. 

Bakit ba pag si Red na, nablablangko na ang isip niya?  Tanong nito sa sarili. 

“Hindi ka makasagot so siya na nga.”

“Red, I’m sorry…”

“No!” Red interrupted her.  “No.  If you think I will let you out of this arrangement dahil lang sa lalaking yan, nagkakamali ka.”  Akala ni Red sasabihan na niya ito na papalag na siya sa kasal.

“I’ll fight for this with everything I’ve got Kate.”  Saad ni Red.  Nakaramdam si Kate ng lambot sa puso niya.  “You might hate our situation, hell!  I might also even hate it too, but I will not let you go around Makati kissing that man in public while you are engaged to me.  To me!  You hear that Kate, AKIN!  Akin. Ka. Lang.” 

“Red… I…” Natigil si Kate nang biglang kinabig ni Red ang braso niya at hinalikan siya nito.  Mariin.  Like he was branding her his.  Hindi makatanggi si Kate.  Sinagot agad ng init ang halik ni Red, ang kamay niya hinahaplos ang malambot nitong buhok.

Uminit lalo ang halikan nila.  Hinalikan ni Red ang tenga ni Kate, pababa sa batok, nang narating ang blouse, akmang bubuksan na ang unang butones nang napatigil si Red.

“Not here.”  Yun lang at hinawakan na nito ang kamay ng dalaga.  Hinila niya ito at tinungo ang parking lot kung saan nakapark ang Jaguar niya.

Pagkapasok na pagkapasok nila sa sasakyan tinuloy ni Red ang pagsamba sa kanyang mga labi.  Ang pagbaba ng labi niya sa batok ay sinabayan pa ng maliliit na kagat at sipsip.

“Shit, Red… magmamarka…” tanggi ni Kate.

“So what?  You’re mine.”  Sabi ni Red in between kisses.  Patuloy nang binuksan ni Red ang blouse ni Kate.

“Red… please…”  hindi maintindihan ni Kate kung please stop or please go on.  Hindi din niya maintindihan kung bakit nawawala lahat ng lakas niya kay Red.

Itinaas ni Red ang bra ni Kate at sinimulan ang paghalik sa dibdib niya.  “Unggh…” umungol na si Kate.  “Reddd…”  Hinihimas din ni Kate ang ulo ni Red. 

Unti-unti ring hinimas ni Red ang hita ng dalaga na nagpataas ng palda nito habang patuloy ang paghalik niya sa dalaga. Malayo pa ramdam na ni Red ang init na galling sa kaselanan ng babae.  Lalo pang lumakas ang loob nitong idampi ang kamay sa saplot ni Kate.  Basang basa ito.  Tinigil bigla ni Red ang ginagawa.

“Not here.  Fix yourself.”  It was an order.  Demanding.  Sumunod naman agad si Kate.  Inayos ang sarili habang si Red naman ay inistart na ang kotse at umalis na sa parking.

The Reluctant Bride (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon