CHAPTER 18 - CONFUSION STRIKES

400 8 3
                                    

CHAPTER 18 – CONFUSION STRIKES

A/N:

Naranasan mo na bang maconfuse??

Yung tipong sasabog na utak mo dahil hindi mo na alam gagawin mo??

Yung parang ayaw mo na mag-isip dahil lalo ka lang naguguluhan??

Yung tipong masasabi mo na lang:

“WAAAAAAAH!! PWEDE BA?? MAMAYA KA NA MAGFUNCTION BRAIN!!!! ANG SAKIT MO SA PANGA E!!”

-_-

Ahahahahaha..  o ayan na po:))

Xenxa napo kung ngayon lang nag update..

Umalis kasi ako kaninang umaga at kaninang mga 3pm o diba??

Tapos pag gising ko pa parang puputok talaga ulo ko sa sobrang sakit..

Kaya pagpasensyahan niyo na ako ^_^

Enjoy na lang po:))

********

*Stella’s POV*

“*uhooohh... uhoooh”(sounds ng umuubo)

Urrrgggghh bakit kasi ngayon pa??

“*uhooohh... uhoooh”

*tutuut tutuut*(tunog ng thermometer)

“38.8.” haaay.. bakit kasi nilagnat pa ko at sinabayan pa ng sakit ng ulo ko...??? heto ako ngayon nakahiga lang sa kama.. ayaw ko pa naman ng feeling na may sakit kasi tinatamad ako kumilos at wala talaga ako sa mood.. hindi pa tuloy ako nakapasok.. shit!! Baka magreport na naman ako sa calculus!!

Tapos last practice pa ngayon nila Zach para sa championship.. kailangan nilang magpractice ng sobra dahil last 2nd game nanalo ang JRA.. hindi ko rin alam kung paano nangyari yun..siguro pinagbigyan nila Zach..

Ni hindi ko pa rin pala siya natetext sa condition ko.. urrggh!! Tinatamad kasi ako ee (T_T) haaay... si Joy na bahala magsabi..

Kami nga pala ni Zach ay sobrang palagay na ang loob sa isat isa.. hindi ko rin alam kung kelan nagsimula

As of now..

GUSTO KO NA MUNA MATULOG.. ANG SAKIT KASI TALAGA NG ULO KO -_-

*END STELLA’S POV*

*ZACH’S POV*

“wag mo hahayaang maagaw sayo ng kalaban ang bola” last na shoot na tapos na practice namin..

“tss. .captain.. ano akala mo sakin? Hindi star player ng school?” Ray

Si Ray ang nakabantay sakin ngayon. Alam kong magaling si Ray at ang iba pang player.. pero ngayon hindi namin kailangan magpetics dahil championship na.. baka maagawan na naman kami ng kalaban..

“whatever you say” nilagpasan ko siya at shinoot yung bola

Tinignan ko si Ray “I told you” napakamot na lang siya ng ulo..

“that’s all.. pahinga na kayo”

Pumunta ako sa kinalalagyan ng bag ko at tinignan ko phone ko..

Bakit ba hindi pa rin nagpaparamdam yung monster girl na yun? Hapon na ah, bakit ni hindi siya nagtetext..??

Matawagan nga..

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon