CHAPTER 28 - THERE'S NO TURNING BACK

388 7 8
                                    

CHAPTER 28 - THERE'S NO TURNING BACK

A/N:

KAPAG MAYROON KANG ISANG BAGAY NA NAUMPISAN MO NG GAWIN..TAPUSIN MO HANGGANG DULO.. WAG MONG IWANAN SA KALAGITNAAN.. KAPAG GANYAN ANG PAG-UUGALI MO.. BUONG BUHAY MO HAHAYAAN MO LANG NA WALANG NATATAPOS..

IKA NGA NILA, KAPAG MAY GINAWA KA, THERE'S NO TURNING BACK

......................................

sabi ko naman sainyo mag-UUD ako now diba??

ahahahaha

mabilis lang ako mag UD lalo na kapag kapanapanabik na lahat ng eksena!!

o siya ito na po ang inyong chapter:))

hope you all like it:))

comment and vote:))

******************

*STELLA’S POV*

Walang ng atrasan kung ano man ang mangyayari ngayon.. mabuti na lang at pumayag makipagkita sakin ngayon si Stephanie.. siya ang pumili ng lugar kung saan kami mag-uusap ngayon.. papunta na rin ako doon sa sinabi niyang lugar..

Paulit-ulit kong kinakausap ang sarili ko, kung tama ba ang gagawin ko.. pero lagi akong nauuwi sa..”there’s no turning back” ITO NA YUN....

Mas ok na to..

Pinarada ko na rin yung kotse ko ng marating ko na yung lugar na sinasabi ni Stephanie.. marunong din siya mamili ng lugar kung saan namin dapat pag-usapan lahat.. She decided to meet me at our old school.. kung saan nag-umpisa ang  lahat..

Walang katao-tao sa part na ito ng school dahil na rin sa holiday at walang pasok ngayon and I don't think so na pupuntahan ito ng mga students dahil mapuno sa part na to at tahimik..

bumaba na ko sa kotse ko at isinara na ito..

"Ganyan ka ba talaga, You're 15 minutes late Stella"

nilingon ko yung pinanggalingan ng boses..

si Stephanie..

"heavy traffic eh" casual kong sagot..

ramdam ko na ang namumuong tensyon sa pagitan naming dalwa.. pero katulad ng sinabi ko kanina, there's no turning back.. kelangan na matapos at maayos ang lahat..

"So bakit mo gusto makipagkita sakin?" nahihimigan ko sa tono ng boses niya ang iritasyon..

"I'll go straight to the point" sumandal ako sa kotse ko.. "stop this fvcking game of yours.."

She just smirked.."hindi ako nakikipaglaro Stella.."

"I know everything.. simula sa umpisa hanggang sa mga plano mo.. the same Stephanie who took my Lexter's life.. " pinipigilan kong kumawala lahat ng galit ko sa kanya..

*clap*clap*clap*"well..well..well.. mukhang magaling ang informant mo ah? No doubt!" She smiled..

"I will forgive you for what you've done back then.. but please don't ruin my relationship with Zach now.. wala na kayo.. wala ka na sa buhay niya.. Just leave the two of us alone"

nagbago ang expression ng mukha niya.. kitang kita sa mukha niya ang nag-uumapaw na galit sakin.. "ano yon Stella?! ganun-ganun na lang?!! una, si Lexter, ngayon naman si Zach??? bakit ba para kang linta na nakakapit sa buhay ko??!! dapat sayo mawala na e!! so what kung nasira ko na relationship mo kay Zach??? binabawi ko lang kung ano ang akin!!! kung dati hindi ko nagawang bawiin kung ano ang inagaw mo, ngayon, hindi na ko makakapayag na maagaw mo ng tuluyan ang kaisa-isang lalakeng nagturo sakin na pwede pa ko magmahal ulit!!! NEVER!!!" Stephanie

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon