CHAPTER 22 - WHAT'S MINE.. WILL ALWAYS BE MINE

398 6 0
                                    

CHAPTER 22 - WHAT'S MINE.. WILL ALWAYS BE MINE

a/n:

nireformat ko na naman si Della (laptop) ayon.. pinalitan ko siya ng OS na naman..  

ang result: WALA AKONG MICROSOFT OFFICE AND MANY MORE..

todo download na naman ako nito mamaya and install.. haaaiizztttt....!! hahahahaha

ayy ito na pala yung chapter 22 niyo:))

hope you all like it:))

***********

*Steph's POV*

*CRAAAAAAASSSSSH* (tunog ng nabasag na vase)

this can't be!!

"ARRRRRGGH!!! HINDI PWEDE YON!!! AYOKO!!!"

*CRAAAAAAASSSSSH*

binabato ko lahat ng mahawakan ko dito sa sala ni Enzo..  wala akong pakialam kung magalit man siya.. gusto ko lang magbasag ng magbasag nang kahit ano sa mga nalaman ko

sinabi ko naman sa kanyang wag siyang bibitaw sakin.. pero bakit!!!

bakit may kapalit na ko!!!!

"ARRRRRGGGGH!!!" unti unti ako napasandal sa pader at napaupo sa sahig.. 

bakit ko ba nararanasan to??!! bakit of all people si Stella pa!!!!

bakit lahat na lang ng gustuhin kong lalaki, kay Stella napupunta!!!

nung una si Lexter, tapos ngayon si...Zachy....

Si Lexter.. 

gustong gusto ko siya nung High School kami.. napakabait niya...

(FLASHBACK)

nag-aantay ako ng masasakyan sa labas ng school.. nagpractice kasi kami ng sayaw for graduation kaya ito mejo late ang uwi ko.. madalang pa namana ng sasakyan dito kapag gabi.. 

bigla akong may natanawan na lalaking papalapit sakin..

kinabahan ako.. hindi ko maaninag yung mukha niya dahil mejo madilim na..

"Hi miss" bati niya.. 

hindi ko siya pinansin.. natatakot ako sa paraan ng pagtingin niya sakin.. 

"miss may inaantay ka ba? gusto mo hatid na kita?" 

"ahh hindi ok lang" umalis na ko doon sa pwesto ko at naglakad ng onti..

"miss ang sungit mo naman" lumapit uli siya sakin.. 

tinangka niyang haplusin yung braso ko pero nilayo ko.. "ano ba!" 

"tara miss.. hatid na kita..wala ka ng masasakyan dito" hinihila niya ko sa braso ko..

pumipiglas ako.. pero lalo niya lang hinihigpitan.. lalong bumilis yung tibok ng puso ko sa takot na baka kung ano gawin niya sakin..

"kuya ano ba!!! bitawan mo na nga ako!!" sigaw ko..

"wag ka ngang maingay!!! Ihahatid lang kita!!!" nakakatakot yung boses niya...

wala akong maisip na paraan kaya minabuti kong sumigaw na lang.. 

"TULONG!!! TULONG!!!" sigaw lang ako ng sigaw.. umaaasang may makakarinig sakin..

"wag ka ng sumigaw miss.. walang makakarinig sayo dito" nakangiting sabi niya..

mukha akong nakakita ng demonyo sa katauhan niya..

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon