CHAPTER 24 - LIFE WITHOUT HIM

245 6 9
                                    

CHAPTER 24 - LIFE WITHOUT HIM

A/N:

sorry guys if ngayon lang nakapag UD so much busy this past few days ee:))

pero super blessed naman:))

so ito na po ang isang UD hinahanap niyo:))

nga pala, extended ang peg ng LOOKING BACK kaso 1 chapter lang extended, may isa kasi diyang nagrequest na iextend ko daw ayan pinagbigyan ko kaso isang chaptie lang:P ahahaha

you know who you are:))

*****************

*STELLA'S POV*

"it's time to wake up Stella.. kelangan mo gumising ng maaga ngayon" 

may nagyuyugyog sakin.. pero hell! feeling ko maaga pa talaga, ni wala pa nga akong nararamdamang beam of sunlight na tumatama sakin e..

"mamaya na lang" sabi ko kahit tulog, nakapikit pa rin yung mata ko at wala pa ko balak magmulat..

"sige bahala ka anak, hindi mo mahahatid si Zach" 

si Zach? si mine? san ba punta nun at kelangan ko pa IHAT-... bigla naman akong napamulat ng mata (0_0) oh knows!!! ngayon pala alis ni daddy ko!! bumaling ako sa kabilang side ng kama ko kung saan nandun yung nagyuyugyog sakin.. nakita ko si mama na nakatayo at nakacross arm at nakatitig lang sakin na parang sinasabi niya na, 'o ano gising ka na?'

"ma, what time is it???" 

"6am anak" nakatayo lang dun si mama

oh gosh!! 12am ang alis ni Zach.. kelangan niyang makarating sa airport ng mga 9am... naku!!! kelangan ko ng maligo.. nakakahiya kapag ako naging cause ng pagka huli  niya..

"maaaaaaah! bakit ngayon mo lang ako ginising?????" nagmadali na ko tumayo, hindi ko na naayos yung kama ko at derecho na ko kagad sa banyo.. binilisan ko na lang maligo

kumatok si mama sa pinto ng CR ko "nak, kakain ka pa ba?"

"po?" hindi ko masyado marinig dahil sa lagaslas ng shower kaya pinatay ko muna..

"kung kakain ka pa ba?" mama

"ayy hindi na mama doon na lang ako kakain..bibili na lang po ako"

"ahh o sige" mama

*after 1 hour*

nagjeans lang ako at t-shirt para mabilis lang tapos binlower ko na din buhok ko.. nagawa ko yon sa loob lang ng 1 hour.. kaya ko pala mag ayos sa loob lang ng isang oras???? usually kasi 2-3 hours ang kinoconsume ko ee.. haaay naku!  hinablot ko na yung bag ko at kumaripas na ng baba..

"ma alis na po ako ah" walang lingong likod na sabi ko kay mama, nahagip din ng mata ko yung mga kapatid ko na nag aalmusal..

"ingat ate" Josh

"ingat ka sa pagdrive anak" mama

hindi ko na sila nilingon.. alam na nila yon! sobrang nagmamadali na ko e! ayon..nilabas ko na si lili.. 7am na.. hindi pa naman traffic nito kayang kaya ko makarating don ng less than 1 hour..

*after 30 minutes*

haaaaaaay buti na lang..! nakikiayon sakin ang panahon at nakarating ako ng 30 minutes.. oh well, wag na kayo magtaka, naviolate ko na ata lahat ng rules sa kalsada sa ginawa kong pagpapatakbo!

pinarada ko na yung kotse ko sa labas ng bahay nila at pumasok na sa gate nila..

nakita kong nakalabas sa garage nila yung van nilang red nakaopen yung likod nun at may mga ilang maleta akong nakikita.. mukhang paalis na..

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon