CHAPTER 23 - KEEP YOUR FRIENDS CLOSE, AND YOUR ENEMIES CLOSER

409 7 0
                                    

CHAPTER 23 - KEEP YOUR FRIENDS CLOSE, AND YOUR ENEMIES CLOSER

A/N:

"You must know as much as possible about your enemy. Their every move, their strategies and basically what they are thinking. You must be prepared, in case they attack. You must also know when they are weak and vulnerable, so you can know when to close in on them."

-sheperd boy

hope you all like it:))

***********

*Stella's POV*

Four months na kami ni Zach.. sa 4 months na yun wala naman kaming nagiging problema, minsan nagkakatampuhan, minsan asaran, o di kaya minsan napipikon ko na siya pero hindi umaabot sa away talaga.. siguro normal lang talaga sa relasyon na may konting ganun.. 

masaya ako sa mga nangyayari sa relasyon namin ni Zach.. ramdam na ramdam ko na pinapahalagahan niya ko at minamahal ng sobra.. yung tipo bang sobrang sweet niya kahit sa pinaka maliit na bagay.. hahahaha ako kasi yung tipo ng tao na ultimo pinakamaliit na ginagawa ni Zach for me, ay napapansin ko.. kasi yun yung talagang natotouch ako.. kagaya nito..

(Flashback)

papunta kami ngayon sa MOA dahil kasama lahat ng 3rd year sa Fun Run.. kaya ito 4:30am pa lang e umalis na kami..bago ako matulog kagabi tumawag muna si Zach para icheck lahat ng dapat kong dalhin.. haaizzt siya na!! kasi naman makakalimutin talaga ako.. kaya ayon niremind niya ko sa mga dapat kong dalhin..

"Kompleto mo ba lahat ng binilin ko sayo kagabi?" tanong nito habang nakapamewang pa na akala mo kung sinong boss magtanong..

"opo sir!! kahit icheck niyo pa e!!" lumapit siya sakin at kinuha yung bag ko..

"patingin nga" so talagang hindi siya naniniwala sakin ah????

tsss.. akala naman niya!!

"tsk..tsk..tsk" tumingin siya sakin habang iiling iling pa.. binuka niya yong bag ko at iniharap sakin.. "asan yung bimpo mo??? akala ko ba kompleto??" 

huh??? e yun nga yung una kong nilagay diyan e! "andiyan lang yun! hanapin mo kasi!"

hinalungkat niya yung pinakadulo ng bag ko.. "wala kaya" tumingin siya sakin.

"akin na nga!" tinignan ko yung loob ng bag ko.. 

asan na ba yun??? andito lang yun e!! 

halos itaktak ko na yung bag ko.. napaka mitikoloso pa naman nitong lalaking to!

bakit wala???!!! alam kong nilagay ko dito yun kagabi ee..

nag-isip muna ako sandali..

*pak* napalo ko yung noo ko.

tsskk..! si Tina nga pala naalala kong nanghingi sakin ng Bimpo kagabi dahil may P.E. sila ngayon.. haaizzt antok na antok na kasi ako nung pumasok yung bata na yun e!!

nilingon ko si Zach.. ngumiti ako sa kanya ng ganito ^________________^

siya naman binigyan niya lang ako ng (-_-) "ano?"

"e kasi.. si Tina kagabi hiningi pala ee.. sorry"  ^________________^

umiling iling ulit siya at kinuha yung bag niya..

parang may hinahanap siya.. nung nakita niya, bigla niyang inabot sakin dalwang dimpo..

"o eto yung dimpo mo..tapos itong isa, dimpo natin" (,--)// * * (--,)???

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon