CHAPTER 12 - NEVER SAY GOODBYE

241 4 2
                                    

CHAPTER 12 - NEVER SAY GOODBYE

SOMETIMES GOODBYES WILL LEAVE A MARK IN OUR HEART THAT MAKE US FEEL SO DOWN

BUT

THERE ARE ALSO GOODBYES THAT WILL CLOSE YOUR OLD STORIES TO START A NEW ONE...

*STELLA'S POV*

malapit na rin matapos ang school year, ilang months na lang ang bibilangin at 4th year na rin kami.. haay sana naman maging maayos na ang lahat.. malapit na kami mag finals at wala pa rin akong narereview ni isa sa mga subjects ko, and sa tingin ko ganun din sila Joy, ang hihirap pa naman ng subjects namin ngayon...

"Stella, may sagot ka na ba sa assignment natin sa stat?? patingin nga.. hindi ko kasi alam gagawin sa question number two e" Joy

kinuha ko yung libro ko sa bag at binigay sa kanya.. "o ayan" itong subjects lang ata ang sure akong madadalian ako e..

(a/n: tss.. ako nga nahihirapan diyan e)

- Coz baby I will wait for you,

and I don't know what else I can do-

kinuha ko yung nagriring kong phone..

*JJ'S CALLING*

"hello?"

(Elai)

"o? napatawag ka?"

(samahan mo naman ako sa mall)

"may klase pa ko JJ ee.."

(anong oras matapos yung class mo?)

"hmm.. mga 4.30 pm"

(o sige sunduin na lang kita)

"huh?? o sige"

(bye)

*end call*

bored na naman siguro yung lalake na yun..

"bakit daw?" Joan

ayy.. nakatingin pala silang lahat sakin.. "nagpapasama magmall"

"uiii.. hehe bat di mo samahan?" Mica

"haleer?? may klase pa kaya tayo.. tsaka after class naman niya daw ako susunduin"

biglang napahinto sa ginagawa niya si Joy at tumingin sakin "alam ba yan ni kuya?"

I just raised my eyebrow for that question "kelangan pa ba? kaibigan ko naman si JJ ah" parang may gagawin naman kaming iba the way Joy ask me that question..

She shrugged her shoulder "ok" ipinagpatuloy niya na lang yung ginagawa niya..

----------------------------

*after class*

inaantay ko si JJ na dumating dito sa may labas ng school, pinakuha ko na rin kay Mang Gardo yung sasakyan ko para sabay na lang ako kay JJ... sakto, nakita ko ng paparating yung kotse ni JJ..

huminto siya sa harap ko at pinagbuksan ako ng windshield "sakay na.."

bubuksan ko pa lang yung pintuan ng kotse niya.. ng biglang may lumabas na itim na kotse sa loob ng school at binusinahan ako..binaba niya rin yung windshield niya..

"Stella, san ka pupunta?" nakakunot na noo na tanong sakin ni Zach

tumingin muna ako kay JJ.. nakita kong nakatingin din siya doon kay Zach.."uhh.. mamasyal lang kami ni JJ"

tumingin si Zach kay JJ na nasa loob ng kotse sandali, at ibinalik yung tingin sakin.. 

"sige, mag-ingat kayo".. then, he closed his windshield then go away..

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon