CHAPTER 21 – HIS SWEETNESS
A/N:
Dahil sa sunod sunod na walang pasok..
Minabuti kong mag-update na lang muna :))
Sa mga readers ko na nabaha, KAPIT LANG, BAHA LANG YAN!! PILIPINO TAYO :))
BE PROUD THAT WE CAN STILL SMILE DESPITE OF THIS SITUATION :))
Enjoy reading!!
WARNING: NO PROOF READ..
YUNG KAPATID KO KASI MINAMADALI NA KO..
***********
*Stella POV*
1 month na rin kami ni Zach.. after that day when he announced his love for me.. dumami ang mga nakakakilala sakin xempre pati mga naiingit at nagalit dahil kami na daw.. pero wala naman akong magagawa about that..
Bawat araw nararamdaman ko yung sinasabi nila Joy sakin dati na kasweetan ni Zach..I never expected na ganito pala siya.. nasanay kasi ako sa Zach na laging nakasimangot, busy lagi, hindi marunong makihalubilo.. pero ngayon, hindi ko maimagine na si Zach yung lagi kong nakakasama kasi He so sweet, caring, mapagbiro at marami pang pagbabago.. yun nga lang.. madali pa rin mag-init at mapikon.. yun lang ata constant sa kanya..
Well at least, Kilala ko na yung other side niya..
Inaantay ko siya ngayon dito sa sala namin dahil sabi niya susunduin niya daw ako at sabay kami papasok sa school..
*BEEEP* BEEEP*
“anak nandiyan na ata sundo mo” Mama
Kinuha ko na yung bag ko at nagpaalam kay mama “bye ma *tsup*”
“ingat” mama
Pagbukas ko ng pinto ng kotse niya, pambungad sakin ang gwapong mukha ng boyfriend ko..
“Hi mine..good morning” nakangiting bati ko sa kanya..
Tinanguan niya lang ako..
Anong problema nito??? May mood swings na naman???
Pumasok na lang ako at umupo na sa front seat..
Habang nasa daan kami, hindi niya ko kinikibo.. hindi ko rin siya kinikibo kasi mukhang masama timpla niya ngayon.. mukhang may nangyari..
Few minutes later, nakarating na rin kami ng school...
Pinark niya yung kotse niya at bumaba na kami..
“hindi kita mahahatid ngayon” seryosong sabi niya..
May problema nga ata..
“ahh ganun ba..sige ingat ka” ano kayang problema nito??
Tinanguan niya ko at umalis na siya.. haay, kanina lang excited ako Makita siya pero bakit parang hindi siya excited nung Makita niya ko???
Tapos ngayon, haaay.. ok lang sakin na hindi niya ko ihatid kaso.. wala man lang yung usual goodbye kiss niya sakin???
Haaay.. sana ok na siya mamaya..
Paakyat na ko sa floor namin..nakakainis lang dahil 3rd floor pa ang room ko.. nakakapagod..aiish..
Nasa hagdan na ko ng may isang lalaki na naka t-shirt na puti na may nakasulat na “I” ang humarang sakin..
“bakit?” nakangiti kasi siya sakin.. may inabot siya saking letter at isang red rose..
Oh my??? Secret admirer??? Baka magalit sakin si Zach..
“teka miss wag kang mag-alala hindi sakin galing yan..napag-utusan lang”
BINABASA MO ANG
Looking Back (1&2) (COMPLETED)
Teen Fictionhindi humihinto ang buhay kapag may mga taong nawawala sayo.. just what other people say,"people come and people go".