THANK YOU!!

238 8 5
                                    

THANK YOU!!

what should I say pa ba?? tapos na LOOKING BACK.. sequel??? book 3?? dami nagrerequest sakin pero titignan pa natin kung pwede pa natin guluhin ang mundo ng Villaflor Family hehe..

never ko namang inexpect na makakapagsulat ako e.. wala talaga sa linya ko yung ganitong forte.. pero ito ako ngayon nakatapos ng isang SULATIN!!! 

totoo yung kasabihan na, YOU CAN NEVER ACHIEVE SOMETHING UNLESS YOU TRY :)) 

so itong part na ito ay pagpapasalamat ko lamang sa inyo!!! sobrang thankful ako dahil hindi niyo iniwan hanggang sa huli ang LOOKING BACK... despite na ang dami kong errors, wrong grammar, wrong concept, pati ata yung author wrong na rin ee.. ahahahaha salamat ng marami guys!!

sa mga COLLEGE FRIENDS KO..TWODEE FAMILY, MEANIES, NENGS LT32D, FRIENDS FROM OTHER MAJORS AND COURSES.. 

salamat ng marami!!! kapag sobrang tinatamad na ko magsulat andyan kayo para sabihan ako ng "HOY MAG UD KA NA!!!" o di naman kaya "SE, ANG GANDA NA NG MGA SCENE!! KIYAAAAH!!"

sa mga HS FRIENDS KO..SBSN FAMILY, BFF...

salamat sa inyo!!! nu bayan!! kahit na pare-prehas tayong busy and hiwa-hiwalay na dahil may kanya kanya na tayong tinatahak na buhay.. sobrang thank you pa rin ako dahil patuloy pa rin ang pagsuporta natin sa isa't-isa.. FRIENDSHIP NEVER ENDS talaga!!!

sa mga CLOSE FRIENDS ko...

salamat sa inyo kilala niyo na kung sino kayo!! sobrang thankful din ako sa inyo :))

SA MGA WATTYDICS!!/ WATTPADERS...

oyaaaaaaah!! di ko na kayo iisa-isahin ah?? pero nagpapasalamat pa rin ako sa inyo.. sa mga baliw baliwan nating conversation sa chatbox sa wattpad!! GRABEEEE LUNGGGGS!! HEHEHE KILALA NIYO NA KUNG SINO KAYO!!

sa mga LIKERS ng OFFICIALLOOKINGBACK PAGE

soooooobraaaaaaaaang thankful ako!! ahahahahaha hopefully lalo pa tayong dumami :)) doon pa rin naman ang updates ko kapag gagawa ulit ako ng another story..

sa MGA SILENT READERS, NEVER NAGPARAMDAM...

ahahahahaha oyaaaaaah!! big contribution kayo kahit ganyan kayo!!! pero sana magimprove na hehe.. sobrang thankful ako sa inyo.. kasi kahit papano may nakakaappreciate ng gawa ko..

SA MGA FB FRIENDS...

ang dami niyo kung iisa-isahin ko kayo!!!! pero salamat pa din :)) 

AT LALONG LALO NA KAY GOD.. 

WAAAH!! SOBRANG NAGPAPASALAMAT AKO SA UNDISCOVERED POTENTIAL NA PATULOY NIYANG BINIBIGYAN NG WAY PARA MADISCOVER KO... KAYA KO PALA PUMUNTA SA IBANG DIMENSION KUNG GUGUSTUHIN AT IPAGKAKALOOB NIYA LANG:)) KAYA SOBRANG THANKFUL AKO SA KANYA, KASI HINDI NAMAN GALING SA SARILING KAKAYANAN KO LANG LAHAT NG ITO.. GALING SA KANYA LAHAT NG MERON AKO... 

SA LAHAT NG NATUTUNAN NIYO SA LOOKING BACK SANA ISABUHAY NATING LAHAT...MAJORITY KASI NG MGA NAISSHARE KO SA INYO AY MGA NATUTUNAN KO DIN SA TAKBO NG BUHAY KO :>

SALAMAT GUYS!!  KUNG MAY BOOK 3 MAN.. TIGNAN NATIN.. PERO SA NGAYON MAUUMPISAHAN KO NA ANG MGA SIDE STORIES NG LOOKING BACK.. MGA BUHAY  NG TAONG NAKAPALIGID KINA ZACH AND STELLA...

MY OTHER HALF -----<3 LEE MARK TUAZON AND MICAELLA NICOLE SEE

OPPOSITE DO ATTRACTS --------<3 JOANNA BREE TORRES AND RAY MARK TUAZON

HE CAPTURED MY HEART -----<3 JOY ANN VILLAFLOR AND ALEXANDER SMITH (binago ko yung title)

JOURNEY WITH A STRANGER -------<3 LORENZO SMITH AND HANNAH CONSOLACION

SO AYAN ANG DAMI KO PA PALANG PENDING SHORT STORY HEHEHE :)) 

NGA PALA, LAST NA TO... HMMMMMMMMMM IEEDIT KO PO YUNG LOOKING BACK HEHE KASI NGA DAMI MALI MALI DIBA?? SO MAGREREFRESH AKO ULIT.. KUNG GUSTO NIYO ULITIN OK LANG.. KUNG AYAW NIYO OK LANG DIN:)) SALAMAT

SALAMAT NG MARAMI GUYS AHHH?? SA MGA READERS NA PATULOY NA NAGRERECOMMEND SA IBA, PAKISABI NA SA MISMONG ACCOUNT KO MAGPUNTA "MISSYMARY" PARA MAKITA NILA ANG LOOKING BACK DAHIL HINDI NILA MAKIKITA ITO KAPAG SINEARCH LANG NILA.. NIRESTRICT PO KASI NI WATTY HEHE 

SO PAANO BA YAN GUYS :(( KITA KITS SA MGA SHORT STORIES AHH SANA KASAMA KO PA RIN KAYO DUN :))

KUNG GUSTO NIYO PO KO MAKAKULITAN AT MAKACHIKAHAN:

JUST follow me on TWITTER @20missymary 

and like niyo pa rin page natin sa FB facebook.com/OfficialAkoSiMissyMary

ILOVE YOU ALL!!!

THANK YOU DAW SABI NI ZACH ------------->

GOD BLESS :))

Looking Back (1&2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon