Sáng sớm hôm sau, đoàn phim còn riêng phái người lại đây tiếp Chương Lâm Cũng, này đối với Chương Lâm Cũng mà nói quả thực là nhân sinh đầu một chuyến.
Kinh sợ đi theo đoàn phim người rời đi, dư lại tiểu ngốc tại gia ngồi ở trên sô pha yên lặng rơi lệ.
Mục Nhiên sốt ruột gãi gãi tóc, lại nghĩ đến Chương Lâm Cũng buổi sáng đi được cấp không có cấp tiểu ngốc nấu cơm, nàng lại cấp lần trước gia chính công ty a di gọi điện thoại, làm ơn đối phương lại đây nấu cơm.
"Tiểu ngốc, Lâm Cũng chỉ là đi ra ngoài công tác. Nàng còn sẽ trở về, hai tháng mà thôi. Chúng ta trước không nghĩ nàng được không? Chúng ta trước kiếm tiền." Mục Nhiên đối nàng khuyên bảo.
Tiểu ngốc hít hít cái mũi, lại cầm tờ giấy khăn cẩn thận cấp chính mình lau khô nước mắt.
Cuối cùng sờ sờ bụng: "Muốn ăn no mới có thể làm việc."
"Vậy ngươi trước ngồi sẽ, gia chính a di lập tức lại đây." Mục Nhiên đột nhiên cũng có loại trước tiên đương mẹ nó cảm giác, cũng may đứa nhỏ này không phải quá làm ầm ĩ, ôn tồn cùng nàng nói, nàng vẫn là có thể ngoan ngoãn nghe lời.
Chờ gia chính a di lại đây, Mục Nhiên riêng cùng nàng nói, kế tiếp hai tháng phiền toái nàng mỗi ngày đúng hạn lại đây nấu cơm, tiền công sẽ so nàng ngày thường kiếm được càng nhiều, bất quá có cái yêu cầu.
Hy vọng ngẫu nhiên có thể lại đây dọn dẹp một chút vệ sinh, rốt cuộc một cái đại tiểu thư cùng một cái ngốc tiểu ngốc, hai người đối mặt này đó việc nhà một cái lười đến động thủ, một cái căn bản sẽ không.
Gia chính a di đồng ý thật sự sảng khoái, Mục Nhiên cũng cứ yên tâm cùng nàng ký xuống hợp đồng.
Chờ tiểu ngốc dùng quá bữa sáng về sau, liền ở Mục Nhiên trong phòng bắt đầu rồi lần đầu tiên phát sóng trực tiếp.
Có người hướng về phía tóm tắt thượng hình cái đầu lại đây, bởi vì hình cái đầu thiết kế tương đối thần bí, cùng mặt khác soái ca mỹ nữ không lớn giống nhau, vì thế hấp dẫn một đám tìm kiếm cái lạ tâm lý người xem.
Phát sóng trực tiếp bắt đầu sau, chỉ có một mang mặt nạ nữ nhân xuất hiện ở màn hình.
Cục cưng tiểu khả ái: Phát sóng trực tiếp bắt đầu rồi vẫn là tạp? Như thế nào không phản ứng?
Tú phá chân trời: Còn không có bắt đầu đi, không có khả năng tất cả mọi người đều cùng nhau tạp a.
Luân cá: Người này nhìn như thế nào có điểm quen thuộc?
Theo gió phiêu: Là có điểm quen thuộc, có phải hay không mấy ngày hôm trước hành hung tra nam nữ nhân kia?
Phòng phát sóng trực tiếp vài vị người xem bằng vào dăm ba câu, nhớ lại mấy ngày trước sự, cuối cùng nói được mùi ngon, dẫn tới mặt khác người xem toàn đi Baidu tìm tòi.
Chờ đám kia người đã trở lại lúc sau, phòng phát sóng trực tiếp nội nữ nhân rốt cuộc có động tác, ở trên bàn cầm một quyển sách, nghiêm túc nhìn kia quyển sách, khóe môi khẽ nhúc nhích, đem thư thượng nội dung từng câu từng chữ có chứa cảm tình đọc ra tới.
Nàng đọc chính là một quyển danh, bên trong có đại lượng khó đọc khó hiểu câu, nhưng những cái đó câu chữ bị nàng đọc ra tới lúc sau, phảng phất sống giống nhau, mang theo linh lực phiêu tiến mỗi người trong tai.
Dưới ánh trăng độc thương: Thanh âm này cũng quá mỹ nị đi. Thanh ưu quái vật sao?
Cách vách Thái Sơn: Chuyên nghiệp? Nàng đọc ra tới, ta đều giác so với chính mình xem càng dễ dàng hiểu chút.
Mộng Tam: Liền hướng thanh âm này, vị này ta phấn định rồi.
Vốn tưởng rằng chính mình sẽ là ' ngốc tiểu ngốc ' đệ nhất vị fan, kết quả không nghĩ tới nàng điểm đánh thời điểm, đã có hơn bốn trăm người bài đến nàng phía trước đi.
Đắm chìm ở ' ngốc tiểu ngốc ' trong thanh âm người, đang xem đến ngốc tiểu ngốc gõ bàn phím ở màn hình thông cáo thượng viết ra: Hôm nay phát sóng trực tiếp kết thúc, ngày mai cùng thời gian, đại gia tái kiến.
Những người này chậm rãi từ giả thuyết thế giới rời đi, trở về hiện thực sau lại nhìn đến thời gian đã qua đi gần hai giờ.
Trong lòng không khỏi mạc danh cảm thán một tiếng, tiểu tỷ tỷ thanh âm thật sự hảo ngự.
Thậm chí không ít người định rồi đồng hồ báo thức, tính toán ngày mai cùng thời gian lại đến nghe nàng đọc sách phát sóng trực tiếp, tuy rằng đại gia trên cơ bản đều là phát sóng trực tiếp xem tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ nhóm nghịch thiên mỹ nhan, nhưng ngẫu nhiên thay đổi khẩu vị, bọn họ mới mẻ cảm thế nhưng được đến thỏa mãn.
Lại có tiểu ngốc thanh âm vốn là không tồi, từng câu từng chữ đều giao cho cảm tình ở bên trong, đại gia bị nàng hấp dẫn cũng là tự nhiên.
Bất quá từ trước đến nay người sợ nổi danh heo sợ mập, ngốc tiểu ngốc chỉ bằng hôm nay ngày này liền hấp dẫn đại lượng fan, hơn nữa nàng còn chỉ là mang mặt nạ đối với màn ảnh niệm thư mà thôi.
Lòng mang oán hận người tự nhiên sẽ không dùng bình tĩnh tâm tính đi đối đãi tiểu ngốc phát sóng trực tiếp, cho nên đối với bọn họ trong mắt, đều chỉ là ngốc tiểu ngốc cố lộng huyền hư thôi.
Bất quá Mục Nhiên cùng tiểu ngốc đều không để ý tới này đó, ngừng phát sóng trực tiếp liền ăn cơm trưa, lại mỹ mỹ ngủ cái ngủ trưa.
Buổi chiều tỉnh lại, Mục Nhiên mơ mơ màng màng đi đến phòng khách, lại nhìn đến tiểu ngốc tại thiết hoa quả bãi thịt nguội, nàng xem tiểu ngốc làm cho nghiêm túc bộ dáng, liền nghĩ trở về tiếp tục ngủ một lát, dù sao tiểu ngốc làm gì đó, trừ bỏ Chương Lâm Cũng ai cũng không phân.
Nhưng mà hiện tại, nàng vừa mới xoay người liền bị tiểu ngốc kêu ở.
"A di, ăn trái cây. Cảm ơn ngươi!" Tiểu ngốc chân thành lóe một đôi mắt to, xem đến Mục Nhiên trái tim nhỏ lỡ một nhịp.
Tiếp nhận hoa quả, Mục Nhiên vươn tay chuẩn bị lấy một khối nếm thử, lại bị tiểu ngốc nhanh chóng đoạt lại đi.
Mục Nhiên chớp chớp mắt: "Ân?" Đây là đổi ý sao? Quả nhiên vẫn là tiểu hài tử, tưởng vừa ra là vừa ra.
Tiểu ngốc chỉ chỉ Mục Nhiên tay: "Không rửa tay ăn cái gì, sẽ bụng đau."
Ngao ~ đứa nhỏ này thật tri kỷ a, Mục Nhiên vừa nghĩ một bên vui sướng chạy tới rửa tay.
Trong nhà Mục Nhiên cùng tiểu ngốc quá ' tương thân tương ái ' thập phần hài hòa cuộc sống gia đình, đi trước đoàn phim huấn luyện Chương Lâm Cũng, giờ phút này lại xấu hổ cực kỳ.
Nhìn đứng ở nàng trước mặt Cố Tĩnh Cam, tuy rằng sáng sớm liền có nghĩ tới sẽ là Cố Tĩnh Cam đóng vai nữ nhất hào, rốt cuộc nghiệp nội đều thói quen Cố Tĩnh Cam cùng Đoạn Doãn Mặc phối hợp.
Nhưng hiện tại Cố Tĩnh Cam chân thật đứng ở Chương Lâm Cũng trước mặt, Chương Lâm Cũng lúc này mới liếc mắt một cái nhìn ra nàng cùng đối phương khác nhau một trời một vực.
Cố Tĩnh Cam phảng phất mới vào phàm trần tiên tử, tuy là phàm nhân lại tự mang tiên khí, mà Chương Lâm Cũng cảm thấy chính mình bất quá là bờ sông không hề tinh thần liễu rủ, dựa bờ sông hổ thẹn cúi đầu nhìn tiên tử trong nước ảnh ngược thôi.
"Ngươi chính là 《 song ảnh 》 nữ số 2 sắm vai giả đi?" Nghi vấn hỏi chuyện, lại là khẳng định ngữ khí, Cố Tĩnh Cam đánh giá đã sớm biết tin tức.
Chương Lâm Cũng trước mắt chưa thiêm công ty quản lý, cho nên lẻ loi một mình lại đây, so bất quá Cố Tĩnh Cam bên người đi theo người đại diện cùng hai vị trợ lý.
Nàng bãi đủ tân nhân tư thái, cười nói: "Ân, ta là. Không nghĩ tới cố tỷ sớm như vậy lại đây, bất quá đạo diễn tổ còn chưa tới, khả năng muốn ở bên ngoài nhiều chờ một lát."
Bởi vì là phim cổ trang, đạo diễn tổ chuyên môn thuê đại trang viên, lấy phương tiện này đàn diễn viên ở chỗ này bồi dưỡng khí chất cùng cảm giác.
Nhưng là Chương Lâm Cũng bởi vì là mười phần tân nhân, không dám có chút chậm trễ, cho nên trước tiên lại đây, thế cho nên nàng mang theo mấy cái rương hành lý ở cửa đợi hơn nửa giờ, chỉ là không nghĩ tới Cố Tĩnh Cam lớn như vậy bài một đường tai to mặt lớn cũng sẽ sớm như vậy lại đây.
Cùng trong lời đồn chơi đại bài cố ý leo cây chút nào không dính biên.
"Ta cố ý sớm lại đây, còn tưởng rằng ta sẽ là cái thứ nhất đâu, không nghĩ tới bị ngươi đoạt trước." Cố Tĩnh Cam cười cười, nàng đảo không cảm thấy xấu hổ, chờ người đại diện cùng trợ lý giúp nàng đem hành lý đều từ trên xe dọn xuống dưới sau, nàng liền đối với người đại diện nói: "Lần này huấn luyện cũng không cần phải đại gia đi theo ta một khối, các ngươi đều trở về vội đi. Có chuyện gì ta sẽ thông tri ngươi."
Nàng người đại diện tựa hồ còn không yên tâm, muốn khuyên nàng lưu lại một trợ lý, bất quá Cố Tĩnh Cam lắc lắc đầu: "Yên lặng đối những việc này thực kiêng kị, không thích đoàn phim có cái gì tạp vụ người ở, nếu là nàng đã biết, nói không chừng lại muốn nổi trận lôi đình."
"Cũng đúng, Đoạn biên kịch đối loại sự tình này thực phản cảm." Người đại diện như suy tư gì tán đồng, cuối cùng mang theo hai cái trợ lý lái xe rời đi.
"Lần này huấn luyện, Đoạn biên kịch cũng sẽ lại đây sao?" Chương Lâm Cũng cực kỳ tò mò chờ mong hỏi.
Cố Tĩnh Cam một bộ đương nhiên nói: "Đương nhiên, yên lặng nàng khẳng định sẽ đến, rốt cuộc đây là ta cuối cùng một bộ tác phẩm. Nàng tự nhiên sẽ qua tới."
"Như vậy a." Có đưa tin xưng Cố Tĩnh Cam phải gả nhập hào môn không hề đóng phim, không nghĩ tới tung tin vịt cư nhiên là thật sự.
Chương Lâm Cũng âm thầm cảm thán một tiếng, Cố Tĩnh Cam so nàng đại tam tuổi, nhưng mà ba năm trước đây Cố Tĩnh Cam đã là nhất hồng tiểu hoa đán, mà hiện tại nàng lại còn chỉ là cái vừa mới từ chạy chậm áo rồng bắt được nữ nhị nhân vật tiểu tân nhân.
"Ngươi đừng thở dài, cũng đừng không vui, từ ngươi bị lựa chọn là yên lặng tân kịch nữ nhị kia một khắc, ngươi cũng đã tễ thân nhị tam tuyến. Nhìn đến 9 giờ phương hướng cái kia mang mũ lưỡi trai hút thuốc nam nhân sao? Đó là hàng thanh báo xã đại phóng viên, tháng trước Lưu Ảnh đế ẩn hôn sự đều bị hắn đào ra. Còn có bốn giờ buông cái kia cúi đầu chơi di động nữ nhân, đó là minh nhảy bát quái khan chủ biên, lần này phỏng chừng là tưởng bắt được ngươi này cá lớn."
Chương Lâm Cũng nghe nàng nói như vậy, nháy mắt ngẩng đầu muốn đi xem, kết quả có nghe được Cố Tĩnh Cam mặt mang mỉm cười, nhỏ giọng nói: "Đừng loạn xem, kia đều là một đám người tinh, ngươi cùng ta một khối trạm hảo, nhớ rõ nhiều cười cười. Nếu không này nhóm người có rất nhiều đề tài hắc ngươi phủng ta."
"Đừng vẻ mặt cảm kích nhìn ta, ta không phải vì ngươi. Ta chỉ là không nghĩ làm yên lặng kịch có nửa điểm hắc liêu vết nhơ, nàng dung không dưới, ta cũng dung không dưới."
Chương Lâm Cũng cảm thấy nàng càng thêm nhìn không thấu nữ nhân này, bất quá nếu đều là vì này bộ diễn suy xét, Chương Lâm Cũng không có không phối hợp lý do, nàng đứng ở Cố Tĩnh Cam bên người, giơ giơ lên khóe miệng cười đến thực tự nhiên.
Cố Tĩnh Cam nhìn lướt qua, theo sau trêu ghẹo nói: "Không tồi sao, ngươi khá biết điều. Là ta cảm thấy hứng thú người, muốn hay không cùng ta xào cái cp, dù sao kịch trung cũng không thiếu nữ một nữ nhị ' ân ái diễn '."
"......???" Chương Lâm Cũng sợ tới mức trên mặt cười đều thiếu chút nữa không băng trụ.
Nơm nớp lo sợ nuốt nước miếng một cái, nàng cũng không biết tay chân nên như thế nào thả, đại khái đây là trên mặt cười hì hì trong lòng mmp.
Thật sự không nghĩ tới nữ thần sẽ là loại người này, Cố Tĩnh Cam những năm gần đây bán nhân thiết tương đối đáng thương, tuy rằng trừ bỏ fan ngoại không bao nhiêu người sẽ tin tưởng, nhưng đại gia cũng tuyệt không sẽ đem nàng cùng trước mắt cái này trước mặt mọi người hỏi ngươi muốn hay không xào cp nữ nhân liên hệ đến một khối.
"Đừng vội cự tuyệt sao, những năm gần đây cùng ta xào quá cp nữ minh tinh, đều phát hỏa. Ngươi cũng hảo hảo suy xét suy xét, các nàng chính là hoa không ít tiền dùng không ít tâm tư mới đáp thượng ta, ngươi nhưng không giống nhau. Ngươi lớn lên liền rất cùng ta ăn uống."
Cố Tĩnh Cam thanh âm đè nặng, nhưng lại vừa vặn cũng đủ Chương Lâm Cũng nghe đến rõ ràng minh bạch, Chương Lâm Cũng nghe nàng kia trêu ghẹo lời nói, toàn bộ thân mình đều trở nên cứng còng.
"Đừng khẩn trương sao, nếu vào này một hàng liền phải làm tốt cái này chuẩn bị." Cố Tĩnh Cam tươi cười trở nên tà mị chút, đột nhiên tới gần nàng dụ hoặc nói: "Lần đầu tiên sao, phóng nhẹ nhàng điểm, ta có kinh nghiệm."
Tụ tập tại nơi đây các phóng viên, sôi nổi lấy ra ăn cơm gia hỏa, dùng bọn họ màn ảnh ký lục hạ này ngắn ngủi lại lệnh người sinh ra vô hạn mơ màng trong nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc