54. Lấy tiền mua mệnh
Ngày hôm sau, Đoạn Doãn Mặc là trong lúc ngủ mơ thèm trùng đánh thức.
Ngồi ở trên giường nghe bữa sáng mùi hương, nàng còn không có cảm giác được đói ý, bụng trước một bước kêu ra tiếng tới.
Đoạn Doãn Mặc nhanh chóng thu thập hảo tự mình, ra khỏi phòng hạ đến lầu một, liền nhìn đến Chương Lâm Cũng phủng kịch bản ngồi ở chỗ đó phân tích, nhịn không được thở dài: "Ngươi thật đúng là một khắc đều dừng không được tới."
"Bởi vì ta sợ diễn tạp a."
Chương Lâm Cũng thuận miệng trở về một câu.
Kỳ thật sợ hãi diễn tạp là một nguyên nhân, một khác sự kiện đó là bởi vì này bộ trong phim có đại lượng cùng Giang Nếu Sơ diễn vai diễn phối hợp cơ hội, nàng tưởng nhiều luyện tập, để tránh đến lúc đó làm nữ nhất hào lại bị nữ số 3 cấp thực lực nghiền áp.
Cùng Chương Lâm Cũng nghĩ đến không sai biệt lắm Giang Nếu Sơ, giờ phút này cũng là một chút đều dừng không được tới, nàng cảm thấy Chương Lâm Cũng là cái không hơn không kém diễn kẻ điên, nàng nhưng không nghĩ xuất đạo nhiều năm như vậy, cuối cùng bị một cái mới ra đời tân nhân cấp nghiền áp.
Vì thế này hai người đều có từng người lý do, thúc đẩy chính mình lợi dụng mỗi một giây đi nỗ lực.
Đoạn Doãn Mặc nhẹ nhàng rất nhiều, chậm rì rì dùng chính mình bữa sáng, một bên ăn một bên hồi ức lúc trước nàng vẫn là tiểu ngốc khi, Chương Lâm Cũng là như vậy cầm một hai trang giấy kịch bản, một bên xem một bên cho hắn uy cơm.
Nghĩ đến trước kia những cái đó thú sự khi, nàng nhịn không được cười cười.
Kỳ thật rất muốn cùng Chương Lâm Cũng nói nàng chính là tiểu ngốc, nhưng Chương Lâm Cũng thấy nàng nhiều như vậy thứ đều không có nhắc tới tiểu ngốc, nàng trong lòng tổng cảm giác quái quái.
Đến cuối cùng đã không nghĩ đề ra.
Cũng bởi vì nàng sợ hãi ngày nào đó lần thứ hai tái phát, lại biến thành tiểu ngốc, biến thành tiểu ngốc nàng đối Chương Lâm Cũng cũng là có cảm tình, chỉ là không biết kia phân cảm tình là cái gì.
Nàng muốn cho nàng chỉ là Đoạn Doãn Mặc thời điểm đi ái một người.
Từ nhỏ nàng ký ức liền không có hoàn chỉnh quá, thậm chí có đôi khi một tháng trước thích người này, một tháng sau thay đổi ký ức, nàng sẽ trở nên cực độ chán ghét người kia.
Loại này phức tạp mâu thuẫn thể, nàng không nghĩ đưa tới chính mình cảm tình.
"Hôm nay có cái gì an bài sao?"
Đoạn Doãn Mặc dùng cơm sau, thấy Chương Lâm Cũng ăn mặc hưu nhàn trang ngồi ở chỗ đó vẫn không nhúc nhích, nàng liền tò mò hỏi một câu.
"Hôm nay không có gì an bài, La ca làm ta mấy ngày này tiếp mấy cái đại ngôn liền hảo, ngày mai buổi chiều muốn chụp một tổ tạp chí bìa mặt, La ca làm ta hôm nay ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficção GeralBH - QT - Để đọc