1. Sâu ăn ngon sao

1.4K 75 1
                                    

"Tiểu ngốc, tiểu ngốc? Hảo, này đoạn chụp xong rồi, nhanh lên lại đây ăn cơm."

Chương Lâm Cũng phủng hai hộp cơm hộp đi đánh thức ăn mặc nha hoàn trang, trên mặt lau huyết tương nữ nhân.

Nữ nhân ánh mắt sạch sẽ thanh minh, đã có thể xứng với vẻ mặt ngu si bộ dáng, mọi người thực mau là có thể minh bạch đây là cái thần chí không lớn rõ ràng người.

Tiểu ngốc là Chương Lâm Cũng nhặt về tới, ở một cái mưa to mưa to ban đêm, nàng từ đoàn phim rời đi không đánh tới xe, vì thế ở đêm mưa trung chạy vội thời điểm gặp tiểu ngốc.

Nàng thấy tiểu ngốc si ngốc ở trong mưa xối, nhất thời hảo tâm liền đem người lãnh trở về nhà, chính là vào lúc ban đêm trong nhà chui vào tặc, nàng sợ tới mức tránh ở trong phòng run bần bật, tiểu ngốc lại lấy căn sào phơi đồ cùng ăn trộm đại chiến ba trăm hiệp, cuối cùng đem ăn trộm cấp bắt lấy.

Tuy rằng ngày hôm sau tiểu ngốc sốt cao cả ngày, tỉnh lại hoàn toàn mất đi ký ức, nhưng xem ở tiểu ngốc đã cứu nàng cùng đã cứu nàng phân thượng, nàng liền thu lưu hạ tiểu ngốc.

Tiểu ngốc không có tên, nàng liền cấp tùy tiện lấy một cái.

Vốn dĩ không có tương quan giấy chứng nhận cũng không thể tới đoàn phim kẻ chạy cờ, chính là nàng cùng Đàn Đầu đại ca là nhiều năm hảo bằng hữu, thỉnh đối phương ăn bữa cơm lại tặng điểm tiểu lễ vật qua đi, thực mau tiểu ngốc chứng kiện liền bị làm xuống dưới.

"Tiểu cũng, chúng ta khi nào về nhà a?" Tiểu ngốc đem trong tay cơm hộp chọn lựa nhặt, tuy rằng người choáng váng, nhưng đối ăn vẫn là giống nhau bắt bẻ, Chương Lâm Cũng vỗ vỗ nàng đầu ngữ khí nghiêm khắc uy hiếp nói: "Nhanh lên đều ăn! Buổi sáng ngươi cũng cái gì cũng chưa ăn, hiện tại còn chọn lựa nhặt tưởng tích cốc có phải hay không?"

"Hừ." Tiểu ngốc đem trong tay cơm hộp nhét vào Chương Lâm Cũng trong lòng ngực, mặc cho Chương Lâm Cũng khuyên can mãi chính là không chịu lại ăn.

Chương Lâm Cũng thở dài, nàng nào có tiền mỗi ngày cho nàng mua đồ ăn ngon, hiện tại ở đoàn phim có thể có một hộp băng chân gà cơm hộp đã thực không tồi.

"Ngoan a, ngươi ăn trước, buổi tối về nhà ta cho ngươi làm ăn ngon có được không?" Chương Lâm Cũng lưu trữ kiên nhẫn hống nàng, tiểu ngốc một giận dỗi hướng trên mặt đất ngồi xuống, hai tay che lại đôi mắt không đi xem Chương Lâm Cũng.

Chương Lâm Cũng thấy thế đáy lòng dâng lên một tia tức giận, ngồi ở tiểu ngốc bên cạnh bẹp bẹp đem chính mình cơm hộp toàn bộ đều ăn xong rồi, thuận tiện đem tiểu ngốc ăn hai khẩu cơm hộp cũng cấp tiêu diệt.

"Đói chết ngươi tính!" Chương Lâm Cũng mang theo một bụng buồn hỏa rời đi.

Tiểu ngốc nhìn trên mặt đất ăn trống không hộp cơm, lại ngẩng đầu nhìn nơi xa Chương Lâm Cũng bóng dáng, muốn nói lại thôi.

Lần này ngọ hai người đều là các chụp các, liền tính tiểu ngốc cố ý đi tìm Chương Lâm Cũng, Chương Lâm Cũng cũng sẽ cố tình tránh đi nàng, đáy lòng âm thầm nghĩ, không cho ngươi điểm nhan sắc nhìn xem ngươi thật đúng là cho rằng ta là cái không biết giận đâu.

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ