Nửa tháng đi qua, Đoạn Doãn Mặc nhìn trước mặt nam nhân, hơi hơi nhướng mày hỏi: "Hoàn toàn khôi phục?"
"Kia thật không có, bất quá tạm thời ổn định, ngươi nói Đoàn gia người rốt cuộc là thương ngươi vẫn là không để bụng ngươi? Bệnh thành như vậy, ngươi nói một câu đi ra ngoài đi một chút, thật đúng là dám thả ngươi đi ra ngoài?" Triệu Tử Minh yên lặng lau mồ hôi, tiện đà tranh công dường như nói: "Cũng may mắn ta đúng lúc ở bệnh viện gặp được ngươi, nếu không phải ta, ngươi này đầu óc đã sớm hỏng rồi."
Đoạn Doãn Mặc nhẹ giọng hừ hừ: "Ta rời đi nửa năm, đều đã xảy ra chút cái gì?"
"Ngươi hỏi ta? Ta nào biết a, nửa năm nội ta chưa thấy qua ngươi một lần, bất quá kính húc nói mấy tháng trước ngươi liên hệ quá hắn một lần. Tương đối vội vàng, vẫn là dùng xa lạ dãy số cùng hắn liên hệ."
Cởi áo blouse trắng, tây trang giày da hào hoa phong nhã nam nhân, kéo ghế dựa ngồi vào Đoạn Doãn Mặc bên người, cực kỳ tò mò hỏi: "Hiện tại ngươi bệnh tình tạm thời ổn định xuống dưới, là tính toán ở quốc nội lâu trụ, vẫn là hồi Đoàn gia bên kia trị liệu?"
"Lưu lại đi. Vừa vặn tân kịch sắp quay chụp, ta đi đoàn phim nhìn xem." Đoạn Doãn Mặc từ tiểu phẫu thuật thất rời đi, ra nơi này đó là Triệu Tử Minh tư nhân nơi ở.
Triệu Tử Minh đi theo nàng phía sau, hai người cùng nhau đi tới, chỉ chốc lát Triệu Tử Minh nói: "Đúng rồi, ngày đó ta đem ngươi mang đi về sau, có không ít người ở tìm ngươi, nhìn dáng vẻ bối cảnh vẫn là man đại, bất quá ngươi khi đó bệnh tình nghiêm trọng, ta sợ những người này nhiễu ngươi, cho nên đem ngươi tin tức đều cấp sửa lại. Trên dưới quan hệ đều đả thông, bệnh viện nơi đó cũng sẽ không đem chuyện của ngươi tiết lộ đi ra ngoài. Chính là này bút tiêu phí tương đối cao, ngươi nhìn xem...... Ta tiền lương có thể hay không trướng điểm?"
Đoạn Doãn Mặc từ tầng hầm ngầm ra tới, vừa vặn là Triệu Tử Minh câu này nói xong thời điểm, nàng quay đầu lại nhìn mắt Triệu Tử Minh, ngay sau đó rất là tiếc nuối nói: "Ngươi là Đoàn gia y sư, tiền lương việc này ta quản không được."
Triệu Tử Minh ha hả cười hai tiếng: "Từ ông nội của ta kia bối liền bắt đầu cho ngươi chữa bệnh, trong lúc tiễn đi ông nội của ta, bức điên rồi ta lão cha, hiện tại đến ta nơi này, ngươi nhưng tính có chút chuyển biến tốt đẹp, có phải hay không nên rất tốt với ta điểm?"
Đoạn Doãn Mặc cười lạnh, từ nàng có ký ức khi, liền có người nói cho nàng, nàng từ nhỏ đó là bất hạnh.
Nàng cùng song bào thai muội muội sinh ra làm hại mẫu thân ly thế, bất quá cũng may muội muội là kiện toàn, mà nàng được đến mẫu thân di truyền xuống dưới bệnh tâm thần.
Nguyên bản phối hợp trị liệu bệnh tình còn có thể có thể khống chế chữa khỏi, nhưng cố tình khi còn nhỏ bị người xấu bắt cóc bị kích thích, tự kia về sau nàng đó là hoàn toàn bệnh trạng, trong đầu ký ức tùy cơ tính quên đi lại sẽ tùy cơ tính nhớ lại.
Ba năm chưa từng phát bệnh, y sư đều nói bệnh tình của nàng được đến khống chế, chỉ cần không hề bị đến kích thích, như thế bảo trì đi xuống là có thể khỏi hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficción GeneralBH - QT - Để đọc