40. Đối muội muội quá độ chú ý
Về đến nhà, Chương Khôn trực tiếp trở về chính mình phòng, Chương Lâm Cũng từ phòng bếp thò người ra ra tới nhìn, bởi vì chỉ nghe được Chương Khôn thật lớn gõ cửa tiếng vang, cho nên đối sự tình không hiểu ra sao chỉ có thể hỏi Đoạn Doãn Mặc.
"Làm sao vậy? Hắn tâm tình không tốt?" Chương Lâm Cũng đối cái này đệ đệ không có gì cảm giác, nhưng cùng nhau sinh sống nhiều năm như vậy, nàng cũng làm không đến đem này làm như không thấy.
Đoạn Doãn Mặc liền cùng nàng nói trở về trên đường nhìn đến sự, Chương Lâm Cũng nghe xong ngây ngẩn cả người, Chương Khôn thân sinh mẫu thân sẽ tìm tới đây là nàng lường trước không nhiều lắm sự, tuy rằng khi còn nhỏ Chương Khôn còn nói thầm quá: "Ta có thân mụ, ngươi chính là cái cô nhi."
Nhưng sau lại nàng tàn nhẫn đem kia đoạn chuyện cũ cùng Chương Khôn nói, giống như là trả thù hắn khi đó khoe khoang giống nhau, từ đó về sau Chương Khôn rốt cuộc không đề qua thân sinh mẫu thân mấy chữ này, thậm chí ngẫu nhiên người khác nói đến, hắn chỉ biết biểu hiện ra khinh thường cùng phẫn hận.
Đoạn Doãn Mặc không rõ ràng lắm nguyên do, tư liệu thượng ghi lại cũng không rõ ràng, hơn nữa về Chương Lâm Cũng rất nhiều sự đều từ Đoạn Thanh Li sửa đổi qua, cho nên nàng chỉ có thể biết được một bộ phận.
"Kia Chương Khôn hiện tại có phải hay không còn hận nữ nhân kia?" Đoạn Doãn Mặc hỏi.
Chương Lâm Cũng lắc đầu nói: "Ta không rõ ràng lắm, ta đi xem hắn."
Đoạn Doãn Mặc nghĩ bọn họ tỷ đệ hai cái này ban đêm sợ là sẽ không ngừng nghỉ xuống dưới, nàng liền đi phòng bếp chuẩn bị trực tiếp ba người phân bữa tối.
Chương Lâm Cũng gõ gõ Chương Khôn cửa phòng, bởi vì Chương Lâm Cũng gõ cửa khi không có mở miệng nói chuyện, cho nên Chương Khôn không rõ ràng lắm ngoài cửa là Chương Lâm Cũng vẫn là Đoạn Doãn Mặc, hắn buồn thanh âm hỏi một câu: "Ai?"
"Ngươi tỷ, nhanh lên đem cửa mở ra, có chuyện gì chúng ta yên tĩnh hảo hảo thương lượng." Chương Lâm Cũng lại gõ gõ môn, cuối cùng Chương Khôn tướng môn cấp mở ra.
Chương Lâm Cũng vào hắn phòng, Chương Khôn trên trán còn giữ giọt mồ hôi, nàng trừu tờ giấy khăn đưa cho hắn: "Như vậy khí làm gì, gặp được sự cùng tỷ nói, đừng lão buồn ở trong bụng."
"Ta không nghĩ nói." Chương Khôn quật xoay đầu, Chương Lâm Cũng đưa cho hắn giấy cho hắn kết quả lung tung lau lau mặt liền ném tới trên mặt đất.
Chương Lâm Cũng thở dài: "Ngươi khi còn nhỏ không phải nhất khát vọng ngươi thân sinh mẫu thân có thể tới đón ngươi sao? Hiện tại nàng tới, ngươi trước đừng oán hận, yên tĩnh hảo hảo ngẫm lại."
"Còn có cái gì hảo tưởng a. Nàng bất quá là đem ta sinh hạ tới, nàng dưỡng quá ta một ngày sao? Nàng sinh tiền của ta, không phải mười mấy năm trước liền cấp thanh sao? Mẹ nói qua, đại dựng phí một phân không ít cho nàng. Bản hợp đồng kia còn ở nhà phóng, ngươi nói nàng có thể có cái rắm khổ trung a? Tuổi trẻ thời điểm tùy tiện đạp hư, hiện tại sinh không được hài tử, liền nhớ tới ta tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc