57. Ngoài ý muốn rất nhiều
Tới tới lui lui chạy bốn năm tranh, Đoạn Doãn Mặc rốt cuộc chịu không nổi, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi hôm nay làm sao vậy?"
"Ta không như thế nào, chính là có điểm ngủ không được." Chương Lâm Cũng buông kịch bản hướng trên giường nằm, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.
Đoạn Doãn Mặc nhìn nhìn, lúc này mới 7 giờ nhiều, ngày thường thức đêm đến rạng sáng đều còn tung tăng nhảy nhót người, đột nhiên ở cái này điểm chuẩn bị ngủ, có thể ngủ mới là thấy quỷ.
"Ta bồi ngươi một khối ngủ."
Đoạn Doãn Mặc mừng thầm bò lên trên giường, Chương Lâm Cũng không có phản bác, Đoạn Doãn Mặc liền càng thêm làm càn đem người ôm vào trong lòng ngực.
"Hôm nay đoàn phim phát sinh chuyện gì sao? Ngươi cảm xúc thực không thích hợp." Đoạn Doãn Mặc tiểu tâm thử thăm dò hỏi nàng, tuy rằng nàng có thể đi đoàn phim tra một tra, nhưng là so với quanh co lòng vòng điều tra, nàng càng vui trực tiếp dò hỏi Chương Lâm Cũng.
Chương Lâm Cũng lại không có nói ra tính toán, lạnh ngữ khí nói: "Đi ngủ sớm một chút đi."
"Sớm như vậy có thể ngủ được sao?" Đoạn Doãn Mặc nói thầm, ngay sau đó bắt đầu liêu đoàn phim: "Trịnh Khởi Tuấn cùng ngươi là quen thuộc, hắn nơi đó hẳn là sẽ không làm ngươi sinh khí, ngươi cùng Giang Nếu Sơ gần nhất đi được rất gần, cũng không đến mức nháo ra cái gì mâu thuẫn, Hồng Kỳ Dụ là cái ngay thẳng người thành thật, hắn nói chuyện tuy rằng có điểm hướng, nhưng là làm người hàm hậu, ngươi cùng hắn cũng không có khả năng không đối phó. Là nhân viên công tác sự sao?"
"Không phải."
Nghe được Chương Lâm Cũng xác thực hồi đáp, Đoạn Doãn Mặc như suy tư gì gật đầu: "Đó chính là mặt khác diễn viên sự sao?"
"Ân."
Chương Lâm Cũng bị ủy khuất tự nhiên muốn tìm cá nhân nói một câu, đặc biệt là chính mình thân cận nhất người, nhưng nàng lại sợ hãi nói ra về sau, Đoạn Doãn Mặc cấp ra không phải nàng muốn phản ứng.
"Trước nghỉ ngơi đi. Có chuyện gì chúng ta ngày mai lại nói."
Đoạn Doãn Mặc cảm thấy chính mình đã suy đoán đến là ai, này bộ kịch diễn viên đều là nàng chọn lựa kỹ càng tới, chỉ có Đoạn Kính Húc cùng Tưởng Nghe Mạn là Trịnh Khởi Tuấn cường ngạnh muốn gia nhập.
Đoạn Kính Húc muốn vào tổ, là bởi vì Đoạn Kính Húc hắn bản thân cùng nhân vật phù hợp, cho nên Trịnh Khởi Tuấn phi hắn không thể.
Đến nỗi Tưởng Nghe Mạn, nghe nói đó là Trịnh Khởi Tuấn thiếu niên thời kỳ cảm nhận trung nữ thần, Trịnh Khởi Tuấn vì một phần tình cảm, hơn nữa Tưởng Nghe Mạn đích xác cùng kịch trung nào đó nhân vật hình tượng phù hợp, cho nên Đoạn Doãn Mặc liền bán Trịnh Khởi Tuấn một ân tình.
Hôm nay buổi sáng Chương Lâm Cũng còn hảo hảo, giữa trưa Đoạn Kính Húc chân bị thương bị đưa đi bệnh viện, như vậy đoàn phim làm Chương Lâm Cũng không vui cũng chỉ có buổi chiều đã xảy ra chuyện gì, vô cùng có khả năng là cùng Tưởng Nghe Mạn có quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Tiểu Thuyết ChungBH - QT - Để đọc