30. Đoạn Thanh Li phát hiện
"Đoạn biên kịch, ngươi tàng bảo rương còn không có tìm được sao?" Trịnh Khởi Tuấn hỏi nàng.
Đoạn Doãn Mặc nhìn chằm chằm hắn trong lòng ngực rương nhỏ nhìn mắt, cuối cùng lắc đầu nói: "Còn không có."
Trịnh Khởi Tuấn không biết nên nói cái gì, trong không khí tràn ngập Đoạn Doãn Mặc tức giận, hắn không dám nói thêm nữa, trước kia nghe trong vòng người đồn đãi Đoạn Doãn Mặc tính tình quái dị âm tình bất định, khi đó hắn cảm thấy chẳng qua là nhìn thẳng thanh cao nghệ thuật gia ở giận dỗi thôi.
Sau lại biết được Đoạn Doãn Mặc gia thế bối cảnh, lại đi hiểu biết Đoạn Doãn Mặc người này thời điểm, hắn cảm thấy bất quá là bị sủng hư thế gia đại tiểu thư ở buồn bực thôi.
Chờ hiện tại chân chính tiếp xúc Đoạn Doãn Mặc sau, hắn lúc này mới minh bạch vì cái gì đại gia đồn đãi nàng âm tình bất định, có lẽ không có so cái này càng thích hợp hình dung nàng tâm tình từ ngữ.
Không giống Khúc Thần như vậy ỷ vào chính mình kỹ thuật diễn tạo nghệ thâm hậu bắt đầu ở đội ngũ nội chỉ điểm giang sơn, cũng đều không phải là Tiết Niệm Ngữ như vậy ỷ vào gia thế xem ai đều dùng cái mũi.
Nàng sẽ đi dòng suối nhỏ trảo cá sờ tôm, còn sẽ tay không bắt xà, ở đối mặt thơm ngào ngạt thịt rắn khi, nàng lại hướng chờ mong kẹo tiểu hài tử.
Nàng có thể mặc kệ Khúc Thần ở đội ngũ trung kế hoạch an bài, lại có không thuận theo nàng nội tâm thời điểm, nàng sẽ không nói thẳng không đồng ý, sẽ chỉ ở hành động thượng biểu minh.
Hắn nhìn không thấu Đoạn Doãn Mặc, rõ ràng Đoạn Doãn Mặc biểu hiện thật sự bình dị gần gũi, ít nhất cho đại gia cảm giác là như thế này, nhưng bất luận là ai tới gần nàng, lúc sau lại sẽ bị nàng khí tràng sợ tới mức rời khỏi ba bước ngoại.
"Ân...... Chúng ta lại ở phụ cận tìm xem xem đi. Nói không chừng có thể gặp phải mặt khác tàng bảo rương đâu." Trịnh Khởi Tuấn đề nghị.
Chương Lâm Cũng phụ họa gật đầu: "Đúng vậy đúng vậy, chúng ta vẫn là tìm xem xem. Thời gian còn sớm, chúng ta đừng vội từ bỏ."
Đoạn Doãn Mặc tưởng nói đạo diễn tổ không có khả năng đem hai cái bảo rương đặt ở như thế tiếp cận địa phương, hiện tại bọn họ trên tay không có mặt khác tàng bảo đồ, chỉ có thể cùng Trịnh Khởi Tuấn mới vừa rồi bên kia bằng vào vận khí đánh bậy đánh bạ đi tìm, rất khó sẽ tìm được dư lại tàng bảo rương.
Bất quá Chương Lâm Cũng không nghĩ từ bỏ, Đoạn Doãn Mặc tự nhiên chịu bồi nàng, cười gật đầu nói: "Ân, hiện tại nói từ bỏ quá sớm. Chúng ta lại tìm xem."
Thịnh Độ: Đoạn biên kịch gần nhất càng ngày càng yêu cười, cùng nghe đồn có chút không giống nhau a
Trong mưa mặt trời rực rỡ: Nghe đồn các ngươi cũng tin, nhiều năm như vậy phóng viên bát quái loạn biên loạn viết bôi đen người còn thiếu a
Xem phiến ~ gia chim cánh cụt đàn 1732 linh 2 linh 48: Đoạn Doãn Mặc cái gì gia thế bối cảnh các ngươi không rõ ràng lắm a, trong vòng ai dám bôi đen nàng a, nói nàng tính tình kém tính cách không tốt, những lời này là Cố Tĩnh Cam say rượu sau đối với màn ảnh nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc