55. Nguy cơ tiến đến
Lúc sau ba ngày Trịnh Khởi Tuấn đoàn đội đem diễn viên nhân vật đều an bài hảo, duy độc nam hai nguyên tố tụng một góc còn rất có tranh luận.
Phó đạo khuyên bảo Trịnh Khởi Tuấn đối nam nhị nhân vật lại tìm thử kính nhân viên, Trịnh Khởi Tuấn trực tiếp bỏ qua, hắn nói: "Dù sao ta chỉ xem trọng cái kia tân nhân, Đoạn biên kịch nếu còn có những người khác tuyển, vậy làm nàng đem người mang lại đây thì tốt rồi."
Trịnh Khởi Tuấn quật cường làm cho cả đoàn đội đều đi theo lo lắng lên, vốn tưởng rằng đi theo Trịnh Khởi Tuấn có thể cùng Đoạn Doãn Mặc hợp tác là kiện ngàn năm một thuở rất tốt sự, lại không nghĩ rằng còn không có bắt đầu quay Trịnh Khởi Tuấn liền đắc tội Đoạn Doãn Mặc.
Thẳng đến đoàn phim bắt đầu quay trước một ngày, Đoạn Doãn Mặc đối với nam nhị một góc đều không có lại nói mặt khác nói, Trịnh Khởi Tuấn thử thăm dò cho nàng đã phát tin tức dò hỏi, được đến Đoạn Doãn Mặc hồi đáp là: "Nếu ngươi khăng khăng tuyển hắn, vậy làm hắn thử xem. Bất quá nếu người này không được, trên đường thay đổi người tới diễn cũng không phải không thể."
Trịnh Khởi Tuấn thấy Đoạn Doãn Mặc lui một bước, hắn cũng không hề kiên trì quá nhiều, vội vàng đồng ý Đoạn Doãn Mặc nói.
Bắt đầu quay cùng ngày, Đoạn Doãn Mặc thân thể không khoẻ không có thể đuổi qua đi tham gia khởi động máy nghi thức.
Chờ nàng đi thời điểm đã đến buổi chiều, các diễn viên cũng đều thục lạc lên, vài vị diễn viên chính cũng đều chụp mấy tràng diễn.
Này bộ diễn chọn dùng biên chụp biên bá phương thức, cho nên tiến độ thượng tương đối đuổi.
Lúc trước Đoạn Doãn Mặc nói trên đường đổi diễn viên việc này, Trịnh Khởi Tuấn cũng không có quá để ở trong lòng, hắn đối chính mình ánh mắt thực tin tưởng, tin tưởng vị kia tân nhân tuyệt đối sẽ không tùy ý mất đi cái này cơ hội tốt.
Đoạn Doãn Mặc lui một bước, làm đoàn phim mặt khác nhân viên công tác đều nhẹ nhàng thở ra, ít nhất sẽ không nhìn đến biên kịch cùng đạo diễn ý kiến không hợp, đoàn phim gà bay chó sủa tình huống.
Chỉ là ngày đầu tiên, mọi người đều đối kia tân nhân ấn tượng kém cực kỳ.
Lúc ban đầu nói chính mình về nước không lâu không nhận lộ, thế cho nên chạy sai rồi địa phương, lại qua đây khi lại đụng phải kẹt xe.
Ngay sau đó lại ở đóng phim khi chọn các loại tật xấu, nếu không có kỹ thuật diễn còn có thể, phó đạo đều tưởng đem người xách theo cánh tay ném ra đoàn phim.
Thẳng đến buổi chiều Đoạn Doãn Mặc lại đây.
Tới phía trước Trịnh Khởi Tuấn đau đầu tìm được rồi kia tân nhân, mọi cách dặn dò công đạo: "Đợi lát nữa Đoạn biên kịch liền phải tới, ngươi tốt nhất phóng quy củ chút, nếu không cho dù là ta cũng hộ không được ngươi."
Tân nhân không sao cả gật gật đầu: "Trịnh đạo ngươi yên tâm, ta nhất định hảo hảo biểu hiện."
Trịnh Khởi Tuấn thở dài, người này cùng nhân vật hình tượng là thực phù hợp, nhưng này quái tính tình hắn cũng khó nhịn đến đi xuống, chỉnh một cái bất hảo đại thiếu gia, ở đoàn phim các loại vô pháp vô thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc