43. Tiểu thuyết đều là gạt người
Từ Mộng nhìn thu thập tốt này đó, trong lòng nghĩ bận việc gần một vòng, liền như vậy triệt rớt thật sự quá đáng tiếc, nhưng là lão bản đều hạ đạt mệnh lệnh, nàng cũng không dám không từ a.
Liền ở Từ Mộng chuẩn bị đi triệt rớt này đó thời điểm, Đoạn Doãn Mặc lại thay đổi chú ý: "Chậm đã, lưu lại đi."
Mặc kệ thế nào, đây là nàng chuẩn bị vì Chương Lâm Cũng quá cái thứ nhất sinh nhật, không nghĩ bởi vì những cái đó không thật bát quái phá hư này hết thảy.
Từ Mộng cũng nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc chuẩn bị một vòng kinh hỉ, nàng muốn thu thập lên vẫn là rất phiền toái.
Ngày hôm sau sáng sớm, Chương Lâm Cũng liền bị chuông báo đánh thức, vừa mới hoãn lại đây, Đoạn Doãn Mặc điện thoại liền đánh tới.
Tiếp điện thoại sau, Đoạn Doãn Mặc ngữ khí trước sau như một lãnh đạm, bình tĩnh đối nàng nói: "Cho ngươi nửa giờ thời gian, thu thập cũng may gia chờ ta."
Đoạn Doãn Mặc đã ở xuất phát đi nhà nàng trên đường, Từ Mộng nghe lão bản lời nói, trong lòng não bổ bá đạo tổng tài cảnh tượng rốt cuộc chân thật thấy được, nội tâm tiểu kích động mãnh liệt mà đến.
Dọc theo đường đi lái xe tốc độ đều so thường lui tới nhanh chút, sợ đợi lát nữa Đoạn Doãn Mặc sẽ đến trễ.
Đoạn Doãn Mặc cũng cảm thấy hôm nay chính mình bá đạo cực kỳ, nhưng mà......
"Lão bản, phía trước một chiếc xe vận tải phiên, kẹt xe." Từ Mộng xuống xe đi xem xét sẽ tình huống, đầy mặt ủ rũ trở lại trên xe cùng Đoạn Doãn Mặc báo bị, Đoạn Doãn Mặc nhìn nhìn thời gian: "Còn có mười phút, còn kịp sao?"
"Nếu hiện tại lộ thông, hẳn là còn kịp." Từ Mộng khổ một khuôn mặt, vừa mới nàng đi hỏi vài người, đều nói không cái hai mươi mấy vài phút rất khó khơi thông con đường này.
Từ Mộng cũng đúng sự thật đem những lời này cùng Đoạn Doãn Mặc nói, Đoạn Doãn Mặc cau mày, quanh thân đều trở nên âm u đi lên.
"Lên xe ngồi sẽ đi." Đoạn Doãn Mặc cũng thực bất đắc dĩ, sớm biết rằng nàng hẳn là trước tiên đi Chương Lâm Cũng chỗ đó chờ, cũng không phải hiện tại như vậy bị đổ ở nửa đường.
Ngồi ở trên ghế phụ Từ Mộng bắt đầu ảo tưởng Đoạn Doãn Mặc kế tiếp có thể hay không cùng tiểu thuyết bá đạo tổng tài như vậy, trực tiếp triệu hoán máy bay trực thăng tiến đến tiếp người.
Nhưng mà đợi hồi lâu, chỉ chờ đến Đoạn Doãn Mặc nói: "Mười phút đã qua đi, chúng ta không có thể đúng hạn đuổi qua đi."
"Lão bản, đều do ta không tốt, nếu không có chọn gần lộ cũng sẽ không đi này dễ dàng đổ lộ." Từ Mộng vừa mới tra xét tư liệu mới phát hiện, đây là một cái sự cố tần phát đoạn đường.
Đoạn Doãn Mặc cười cười: "Loại sự tình này đoán trước không đến, ta trước mị một hồi, chờ hảo ngươi lại kêu ta."
"Hảo."
Từ Mộng nội tâm rất nôn nóng, nàng không biết Đoạn Doãn Mặc cùng Chương Lâm Cũng chi gian còn có một phần hiệp ước quan hệ, cho nên đơn thuần cảm thấy lão bản lần đầu tiên cùng muội tử hẹn hò, kết quả còn bồ câu nhân gia, này sợ là muốn ở truy bạn gái trên đường càng đi càng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficción GeneralBH - QT - Để đọc