60. 2018-11-05 19:53:21

223 20 0
                                    

60. Nghĩ cách cứu viện

Đoạn Kính Húc trong quá trình chờ đợi, lòng tràn đầy phức tạp, bất quá ánh mắt lại cực kỳ bình tĩnh, nhìn chằm chằm màn hình di động mặc không lên tiếng.

"Uy?"

Nghe được quen thuộc thanh âm vang lên, Đoạn Kính Húc chậm rãi thở ra một ngụm trọc khí, chẳng sợ Đoạn Thanh Li không cầm đao uy hiếp hắn, hắn cũng sẽ ngoan ngoãn phối hợp.

"Mẹ, ta là Kính Húc."

Đoạn Kính Húc thanh âm cùng thường lui tới giống nhau, mang theo điểm bĩ tà ý cười, Trần Hồng nghe xong lập tức bật cười: "Nhi tử a, ngươi chừng nào thì về nhà?"

"Mẹ, ta bị điểm thương, ở bệnh viện đâu." Đoạn Kính Húc ngữ khí vẫn duy trì dĩ vãng thần thái, chỉ là giờ khắc này ánh mắt lãnh đến thấm người.

Mẫu thân vẫn luôn nhớ thương gia sản, từ nàng biết được chính mình ném công ty chạy về quốc sau, không ngừng cho hắn gọi điện thoại phát tin tức, trong giọng nói đều là đối nhi tử không biết cố gắng oán hận, có đôi khi khó thở thậm chí có thể lập tức hai câu.

Nhưng hiện tại không chỉ có không mắng hắn, ngược lại cười đến thực vui vẻ, tựa hồ gặp gỡ một kiện rất tốt sự dường như.

Đoạn Kính Húc nghe mẫu thân cười đến càng vui vẻ, hắn nội tâm bi thương vô vọng liền càng sâu.

"Bị thương a? Bị thương thế nào, có nghiêm trọng không, ngươi nhưng ngàn vạn đừng lăn lộn chính mình a. Nhà ta lập tức liền phải phát sinh đại sự, cái này thời khắc mấu chốt ngươi cũng không thể rớt dây xích a."

Trần Hồng tuy rằng lo lắng nhi tử, nhưng nàng nội tâm hưng phấn lại đem nàng lo lắng giảm bớt.

Đoạn Kính Húc sáng sớm liền mở ra loa, cho nên những lời này Đoạn Thanh Li cũng nghe đến rõ ràng, nàng đã sớm muốn giết Trần Hồng, giờ phút này bị Trần Hồng nói tức giận đến ngứa răng.

"Trần Hồng!"

Đoạn Thanh Li từ Đoạn Kính Húc trong tay đoạt lấy di động, nàng hướng về phía di động hô: "Trần Hồng, ngươi cho ta nghe rõ ràng. Tỷ của ta bị người bắt cóc, hiện tại sinh tử không rõ, tỷ của ta nếu là không thể hảo hảo mà trở về, ta liền đưa Kính Húc đi bồi tỷ của ta. Ngươi câm miệng, đừng nghi ngờ ta nói, đừng quên nhà ta còn có di truyền bệnh tâm thần. Đem ta bức điên rồi, ta muốn ngươi nhi tử sống không bằng chết."

Trần Hồng nghe được Đoạn Thanh Li thanh âm khi, cả người đều sợ tới mức run lên, lại nghe Đoạn Kính Húc uy hiếp nàng lời nói, nàng cả người hoảng sợ.

"Ngươi, ngươi không thể làm như vậy. Đó là ngươi đệ đệ."

"Đệ đệ? Ngươi nói cho đại gia Đoạn Kính Húc là ta ba tư sinh tử, vậy ngươi nói nói vì cái gì Đoạn Kính Húc cùng nhị thúc là thân tử quan hệ?!" Đoạn Thanh Li cười lạnh: "Ngươi cho rằng ngươi giấu đến thiên y vô phùng? Trần Hồng, ta ba đối với các ngươi không tệ a. Lớn như vậy đỉnh đầu nón xanh cho hắn đeo còn chưa tính, ngươi cư nhiên đối ta ba hạ độc, ngươi vẫn là người sao?"

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ