Chương 32 : 2018-10-04 22:19:55

251 22 0
                                    

32. Bắt cóc về nhà

Trợ lý trầm mặc đưa tới Cố Tĩnh Cam cười lạnh: "Lăn."

Chờ trợ lý rời đi sau, Cố Tĩnh Cam cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, nhìn nhìn thời gian hôm nay là Đoạn Doãn Mặc quay chụp kết thúc thời gian.

Nàng thử cấp Đoạn Doãn Mặc gọi điện thoại, đợi một hồi lâu mới bị chuyển được, lúc sau trong điện thoại liền truyền các loại ồn ào làm ồn thanh, lại nghe được Đoạn Doãn Mặc quen thuộc thanh âm không hề cảm tình nói một câu: "Chờ một chút."

Chậm rãi không hề nghe được ồn ào thanh sau, Đoạn Doãn Mặc nhẹ giọng hỏi: "Đoàn phim quay chụp kết thúc, đạo diễn thỉnh đại gia lại đây liên hoan, ngươi tìm ta chuyện gì?"

"Ngươi đừng khóc, có cái gì yêu cầu hỗ trợ cứ việc cùng ta nói." Đoạn Doãn Mặc ở vừa mới liên hoan khi nghe được một ít về Cố Tĩnh Cam tin tức, chẳng qua nàng còn không có tới kịp đi điều tra, không rõ ràng lắm sự tình thật giả.

Hiện tại Cố Tĩnh Cam gọi điện thoại tới, nàng trong lòng liền có thể xác định vài phần chân thật độ.

Cố Tĩnh Cam hít hít cái mũi, dùng hết lực lượng đem chính mình ổn định xuống dưới.

"Nếu không phải bởi vì ta nhận thức ngươi, giúp ngươi nhiều năm như vậy, một trận ta có phải hay không hoàn toàn bại?" Cố Tĩnh Cam không cam lòng, mấy ngày đi qua nàng tuy rằng không có hoàn toàn khôi phục, nhưng tâm lý đau thiếu rất nhiều, chỉ còn lại có nàng chấp nhất không cam lòng cùng khó có thể tin.

Hồi lâu, Đoạn Doãn Mặc không có cho nàng bất luận cái gì trả lời, liền ở Cố Tĩnh Cam sắp cho rằng người này sẽ không nói cái gì nữa thời điểm, Đoạn Doãn Mặc thanh âm truyền đến.

"Ta là thương nhân. Cho ta cũng đủ ta muốn, chuyện này ta có thể giúp ngươi giải quyết. Dựa theo ngươi muốn quá trình kết quả đi xử lí chuyện này." Đoạn Doãn Mặc đích xác có tâm giúp nàng, bất quá Cố Tĩnh Cam hiện tại hẳn là không muốn dựa vào nhân tình lần thứ hai bò dậy.

Cố Tĩnh Cam suy nghĩ thật lâu, trước kia nàng còn ở trong vòng, nàng có thể quay chụp Đoạn Doãn Mặc kịch, giúp Đoạn Doãn Mặc hoàn thành rất nhiều Đoạn Doãn Mặc không thể tiếp xúc sự. Nhưng hiện tại nàng đã lui vòng, ở Đoạn Doãn Mặc nơi đó giá trị lợi dụng đã không lớn.

"Ngươi đi rồi, nhưng Chương Lâm Cũng còn ở. Nàng tiềm lực xa ở ngươi phía trên, chính ngươi cân nhắc đi." Đoạn Doãn Mặc đứng bên ngoài đầu thổi thổi gió lạnh, cả người đều tinh thần không ít.

"Lại đây bồi bồi ta đi." Cố Tĩnh Cam ngữ khí dường như mệnh lệnh, cũng giống như cầu xin.

Đoạn Doãn Mặc đứng ở đầu đường, nơi này địa thế vẫn là tương đối thiên, thuộc về trong vòng người thường xuyên lại đây tụ địa phương, nhưng là vẻ ngoài thiết kế tương đối điệu thấp hàm súc, rất ít có người sẽ đến nơi này tụ hội, thế cho nên vùng này chiếc xe đều rất ít.

Tiết Niệm Ngữ thấy Đoạn Doãn Mặc chậm chạp không về tịch, nàng liền ra tới nhìn nhìn, nhìn thấy Đoạn Doãn Mặc đứng ở ven đường qua lại chậm rãi đi tới, nàng tiến lên tò mò hỏi: "Đoạn biên kịch, làm sao vậy? Đám người sao?"

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ