50. Phủ quyết nam nhị
"Tỷ, Kính Húc về nước."
Nửa đêm, Đoạn Doãn Mặc thu được Đoạn Thanh Li phát tới tin tức, ánh mắt dừng ở hơi hơi phiếm lãnh quang trên màn hình di động, Đoạn Doãn Mặc cười cười cho nàng hồi phục: "Vậy đừng khách khí, nên lấy về tới đều lấy về đến đây đi."
Một đêm vô mộng, ngày hôm sau buổi sáng lên biểu tình lược hiện mỏi mệt.
Chương Lâm Cũng thấy nàng một bộ suy yếu bộ dáng, lo lắng hỏi: "Đây là làm sao vậy? Đêm qua ta nhớ lời kịch sảo đến ngươi sao?"
"Ân? Không có, trong nhà đã xảy ra điểm sự, đứt quãng thanh tỉnh, buổi tối không có thể ngủ ngon." Đoạn Doãn Mặc nhìn Chương Lâm Cũng vì nàng chuẩn bị tốt bữa sáng, nghĩ tới dĩ vãng Chương Lâm Cũng dậy sớm hống nàng ăn cơm cảnh tượng, nhịn không được câu môi cười cười, đêm qua mỏi mệt đảo qua mà đi.
"Có cái gì không thể lý giải địa phương sao?"
Đoạn Doãn Mặc dùng cơm đến một nửa, đột nhiên mở miệng nói ra những lời này, Chương Lâm Cũng chinh lăng sau minh bạch Đoạn Doãn Mặc đang nói chút cái gì, nàng thực mau buông chiếc đũa, tính toán đi đem kịch bản lấy lại đây, lại ở nàng đứng dậy nháy mắt bị Đoạn Doãn Mặc ngăn cản.
"Đừng vội, tuyển giác thời gian định ở buổi sáng 11 giờ trưa, lúc này mới buổi sáng 7 giờ, trước đem bữa sáng dùng, mặt khác đợi lát nữa cùng ngươi chậm rãi nói."
"Ân, hảo." Chương Lâm Cũng nghe nàng không nhanh không chậm ngữ khí, tự thân nôn nóng cũng chậm rãi bị vuốt phẳng.
Tĩnh tâm cùng Đoạn Doãn Mặc dùng quá bữa sáng sau, Đoạn Doãn Mặc lại bồi nàng phân tích đợi lát nữa muốn biểu diễn đoạn ngắn.
"Nơi này, kịch bản thượng viết cùng ta lý giải giống như không giống nhau." Chương Lâm Cũng chỉ vào Tiêu Hồng họa vòng một đoạn lời nói: "Trương Dương phát hiện chính mình bị bạn trai tái rồi, dựa theo đường hoàng tính tình tính cách khẳng định sẽ đại náo một hồi, nơi này như thế nào lựa chọn ẩn nhẫn?"
"Nguyên nhân chính là vì nàng vẫn luôn hiếu thắng, loại này thời điểm mới càng thêm quật cường, mặt sau từng bước ép sát trả thù khiến cho bạn trai cũ ném công tác, nàng khinh thường với đương trường đánh chửi, càng thêm trọng điểm hậu kỳ trả thù, bất quá cũng ở trả thù trong quá trình tìm được rồi chính mình chân ái, cuối cùng vẫn là lựa chọn từ bỏ không phải sao?"
Đoạn Doãn Mặc cũng chỉ là đứng ở người đứng xem góc độ tới phân tích, mấy thứ này viết xong nàng liền sẽ không nhớ rõ quá nhiều, phảng phất thật sự chỉ là viết ra người khác chuyện xưa thôi.
Chương Lâm Cũng tổng cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn là tương đối thiên tin nguyên sang biên kịch phân tích, cho nên tìm tìm cảm xúc đại nhập, tự nhiên đem đường hoàng trảo gian sau bi phẫn ly tràng một màn suy diễn ra tới.
Đoạn Doãn Mặc nhìn nàng biểu diễn, thực mau đem trong lòng hỗn độn suy nghĩ thu liễm, chờ nàng biểu diễn sau khi kết thúc, nàng lại vỗ tay cười nói: "Rất tuyệt, cùng ta trong trí nhớ đường hoàng có bảy phần giống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc