35. Chờ mỹ nhân đưa cháo
Giữa trưa nghỉ ngơi, Chương Lâm Cũng riêng đi cảm tạ Đoạn Doãn Mặc.
Đoạn Doãn Mặc lạnh ánh mắt nhìn nàng một cái, hơi mang tức giận nói: "Nếu là hôm nay ta không lại đây, có phải hay không liền hôn?"
"......"
Này không phải vô nghĩa sao? Đạo diễn đều lên tiếng, nàng đương nhiên phải vì nghệ thuật hiến thân, chỉ là một cái hôn mà thôi, nàng tá vị chụp không ra đạo diễn muốn hình ảnh, khẳng định sẽ chọn dùng thật hôn.
Bất quá Đoạn Doãn Mặc vì cái gì cùng nàng khí loại sự tình này?
Chương Lâm Cũng hoang mang nhìn nàng, Đoạn Doãn Mặc hừ lạnh một tiếng: "Không nói lời nào chính là cam chịu?"
Không biết cọng dây thần kinh nào không đúng, lại hoặc là mấy ngày nay nhận được ủy khuất nhiều chút, Chương Lâm Cũng nhìn chằm chằm cùng tiểu ngốc giống nhau như đúc mặt, nhịn không được liền nói: "Chính ngươi viết thân thiết diễn, ta dựa theo đạo diễn yêu cầu chụp, có cái gì không đúng? Chẳng lẽ ta muốn ở đoàn phim ngang ngược vô lý chơi xấu sao?"
Giọng nói rơi đi Đoạn Doãn Mặc không tiếng động bắt đầu trầm tư, Chương Lâm Cũng lại suýt nữa dọa phá lá gan, nàng từ đâu ra dũng khí cùng Đoạn Doãn Mặc như vậy gầm rú?
Tuy nói từng có chân nhân tú cùng Đoạn Doãn Mặc ở chung hằng ngày, nhưng không đại biểu khi đó ôn nhu Đoạn Doãn Mặc, cùng hiện tại màn ảnh sau Đoạn Doãn Mặc giống nhau a.
Trước kia còn có thể thôi miên chính mình nói, có lẽ các nàng chi gian quan hệ giống như là bằng hữu, nhưng hiện tại có bản hợp đồng kia ở, không một không nói cho nàng, hai người chi gian là cố chủ cùng công nhân quan hệ.
"Đúng vậy, đối không......" Thực xin lỗi!
"Ân, ngươi nói đúng. Ta sẽ đem thân thiết diễn đều bỏ." Chương Lâm Cũng xin lỗi còn chưa nói xong, Đoạn Doãn Mặc giành trước một bước nói ra, thực mau lại nói: "Đi ăn một chút gì đi. Buổi chiều quay chụp nhiệm vụ trọng, không hảo hảo nghỉ ngơi sợ ngươi đến lúc đó trạng thái không tốt."
Đoạn Doãn Mặc nói hoàn toàn chấn kinh rồi Chương Lâm Cũng, nàng chỉ là quá phẫn nộ rồi, không có trải qua đầu óc liền đem những việc này cấp nói ra, vốn định Đoạn Doãn Mặc sẽ lôi đình giận dữ, nhưng đối phương lại trầm tư một hồi đồng ý.
Thế giới này bắt đầu có điểm huyền huyễn, Chương Lâm Cũng yên lặng rời khỏi phòng nghỉ, tâm tình phức tạp chậm rãi rời đi.
......
Trịnh Khởi Tuấn gần nhất phát hiện một cái chuyện xưa, nói là chuyện xưa cũng không thỏa đáng, đây là một vị chủ bá ở phát sóng trực tiếp khi đối mặt người xem nói ra chuyện xưa.
Hắn rất muốn đem câu chuyện này chụp thành phim truyền hình, nhưng là chậm chạp liên hệ không đến vị kia chủ bá.
Hắn đi phát sóng trực tiếp ngôi cao tìm một vòng, Mục Thiên nói cho hắn đó là hắn muội muội một vị bằng hữu, lúc trước thiếu tiền, liền ở bọn họ ngôi cao phát sóng trực tiếp, bởi vì có nàng muội muội bảo đảm, rất nhiều địa phương hắn đều không có dựa theo bình thường nước chảy đi an bài, thế cho nên hiện tại hắn cũng tìm không thấy người nọ rốt cuộc ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc