33 . Ký kết hiệp ước
Từ Mộng đem tam gian phòng cho khách đều thu thập hảo, Chương Lâm Cũng một nhà liền ở chỗ này trụ hạ.
Đoạn Doãn Mặc đi vào thư phòng đem nàng nguyên bộ thư đều đem ra, thiêm thượng tên của mình sau lại lấy đi ra ngoài đưa cho Chương Khôn.
Chương Khôn trên mặt vui sướng chút nào không mang theo che dấu, ôm thư đi cùng Chương Lâm Cũng nói: "Tỷ, ngươi xem. Ta có ký tên."
Chương Lâm Cũng rất ít nhìn thấy đệ đệ như vậy vui vẻ quá, không tự giác cũng đi theo hắn nở nụ cười.
Thời gian đã không còn sớm, Từ Mộng lại thu thập một gian phòng cấp chính mình, theo sau liền kêu Chương Lâm Cũng đám người sớm một chút nghỉ ngơi, buổi tối có chuyện gì có thể trực tiếp kêu nàng, bất quá động tác nhẹ chút đừng nhiễu Đoạn Doãn Mặc nghỉ ngơi.
Chương mẫu cùng Chương Khôn đều đã đi nghỉ ngơi, Chương Lâm Cũng đi vào Đoạn Doãn Mặc thư phòng, gõ vang lên cửa phòng.
Đoạn Doãn Mặc lường trước đến là Chương Lâm Cũng tới, nàng đem mấy phân hợp đồng không nhanh không chậm thu hảo, ngay sau đó mở miệng nói: "Tiến vào."
Chương Lâm Cũng vào thư phòng, đối Đoạn Doãn Mặc tỏ vẻ cảm kích, Đoạn Doãn Mặc lại thu liễm sở hữu biểu tình, khó có thể nhìn trộm cảm xúc khuôn mặt thượng lộ ra một tia bất cận nhân tình, nàng mở miệng nói: "Ta giúp ngươi tự nhiên không phải miễn phí."
Chương Lâm Cũng ngẩn người, ngay sau đó hiểu được Đoạn Doãn Mặc lời này là có ý tứ gì.
Nàng đối Chương Lâm Cũng hỏi: "Cố Tĩnh Cam phòng làm việc đổ, ngươi kế tiếp làm cái gì tính toán?"
"Ta không rõ ràng lắm." Chương Lâm Cũng nguyên tưởng rằng sẽ ở Cố Tĩnh Cam nơi này làm được thực thuận lợi, nhưng là không nghĩ tới ngắn ngủn bảy ngày Cố Tĩnh Cam phòng làm việc trực tiếp đổ.
Thực hảo, liền thích loại này cái gì cũng đều không hiểu cừu con. Như vậy lừa lên mới cùng thuận lợi.
Đoạn Doãn Mặc lấy ra hai phân hợp đồng đưa cho nàng: "Đây là Thịnh Hưng giải trí nghệ sĩ ký hợp đồng hợp đồng, này một phần là chúng ta chi gian hợp tác. Ngươi hảo hảo xem xem đi, ngày mai buổi tối lại đến cho ta hồi đáp."
Chương Lâm Cũng đem hợp đồng tiếp nhận, Đoạn Doãn Mặc muốn nàng đi Thịnh Hưng giải trí, hiệp ước thời gian là ba năm, một khác phân là cùng nàng tư nhân hiệp ước, đại khái nội dung là nàng sẽ phụ trách phủng hồng nàng, nhưng nàng tựa hồ trực tiếp bán mình cấp Đoạn Doãn Mặc.
Đột nhiên nghĩ tới phía trước Cố Tĩnh Cam cùng Đoạn Doãn Mặc các loại xào cp, Chương Lâm Cũng không cấm đánh cái rùng mình, chẳng lẽ về sau muốn đổi thành nàng cùng Đoạn Doãn Mặc trói định xào cp?
Lăn qua lộn lại tự hỏi một buổi tối, ngày hôm sau Chương Lâm Cũng thành công vãn nổi lên.
Buổi sáng dùng cơm thời điểm, Chương mẫu nghĩ nghĩ quyết định đi kêu nữ nhi lên, đãi ở nhà người khác còn ngủ đến buổi trưa, này giống bộ dáng gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc