42. Nản lòng thoái chí
Hôm nay Đoạn Doãn Mặc vẫn chưa đi Chương Lâm Cũng trong nhà ở nhờ, sợ là trải qua hôm nay nhiều chuyện như vậy, Chương Lâm Cũng yêu cầu chút thời gian cùng không gian tới yên lặng một chút, nàng liền không đi quấy rầy.
Chương Lâm Cũng về đến nhà đích xác hảo hảo mà tĩnh một hồi, nàng cảm thấy gần nhất nàng đối Đoạn Doãn Mặc giống như thực ỷ lại, loại cảm giác này nàng chưa bao giờ từng có, cho dù là đối tiểu ngốc cũng chỉ là cảm thấy bị yêu cầu, nhưng hiện tại là nàng cảm thấy chính mình thực yêu cầu Đoạn Doãn Mặc.
Tự hỏi hồi lâu, Chương Lâm Cũng trong lòng có một đáp án, lại là nàng không dám tưởng không dám đi suy nghĩ sâu xa đáp án.
Lắc lắc đầu, nằm ở trên giường một bên tự mình thôi miên nói không có khả năng phát sinh loại sự tình này, một bên ảo tưởng nếu là có một tia kỳ tích xuất hiện đâu.
Cứ như vậy, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.
Ngày hôm sau Chương Lâm Cũng lên, phát hiện Chương Khôn đã đã trở lại, ngốc ngốc ngồi ở trên sô pha xuất thần, thẳng đến nàng ra tiếng hô vài câu, Chương Khôn lúc này mới ngẩng đầu nhìn xem nàng: "Tỷ, ngươi tỉnh a."
"Khi nào trở về?" Chương Lâm Cũng hỏi.
Chương Khôn nói: "Nay cái buổi sáng. Ta quyết định, ta cùng nàng đi."
Kỳ thật hắn đêm qua liền đã trở lại, nhưng ở về nhà thời điểm gặp đang chuẩn bị rời đi Đoạn Doãn Mặc, Đoạn Doãn Mặc đem hắn hô qua đi, cùng hắn hàn huyên sau một hồi, hắn mới một lần nữa làm quyết định.
Đêm qua, Đoạn Doãn Mặc hỏi hắn: "Ngươi sợ hãi nàng không có ngươi là độc thân một người?"
"Ân. Tỷ tỷ là ta thân nhân, mẹ ở thời điểm liền nói cho ta, ta là nam sinh về sau trưởng thành phải bảo vệ tỷ tỷ."
Những lời này lại đổi lấy Đoạn Doãn Mặc một tiếng cười nhạo: "Như thế nào bảo hộ? Dùng ngươi nắm tay? Ngươi nắm tay đủ ngạnh, đánh đến đau người sao?"
Chương Khôn trả lời không được, hắn từ nhỏ thân thể nhược, sức lực tự nhiên so ra kém khác nam sinh, thế cho nên mỗi lần đánh nhau đều là bị đánh kia một cái.
Đoạn Doãn Mặc ngữ khí dị thường bằng phẳng bình tĩnh, phảng phất là ở thương nghiệp trong sân nói một bút chỉ kiếm không mệt mua bán.
"Chỉ có chính mình cường đại rồi, mới có thể bảo vệ ngươi muốn bảo vệ người. Nếu không ngươi nói chuyện gì đi bảo hộ nàng?"
"Nhưng như vậy vì tiền đi cấp kia nữ nhân đương nhi tử, cùng nàng lúc trước vì tiền sinh hạ ta có cái gì khác nhau?"
Chương Khôn kích động đến rít gào, Đoạn Doãn Mặc cười lạnh ra tiếng: "Ngươi cũng biết tiền có bao nhiêu quan trọng, nếu không phải bởi vì tiền, ngươi cảm thấy trên thế giới này còn sẽ có ngươi sao?"
Chương Khôn ngây ngẩn cả người, hắn nhìn chằm chằm vào chính mình bị thân sinh mẫu thân bởi vì tiền cấp bán chuyện này, lại bỏ qua hắn vốn chính là bởi vì tiền mới bị hoài thượng, mới bị sinh hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc