31. Phản bội
Tới gần chạng vạng, tiết mục tổ xuất hiện, đối các vị khách quý nói: "Thời gian đã tới rồi, kế tiếp thỉnh tìm được tàng bảo rương khách quý đứng ra, chúng ta đem mang ngươi rời đi tiểu đảo."
Giang Nếu Sơ trên tay có cái tàng bảo rương, nàng nguyên tưởng rằng Khúc Thần cùng Đoạn Doãn Mặc sẽ tìm được, nhưng là không nghĩ tới này hai người ra điểm ngoài ý muốn không có thể tìm được tàng bảo rương.
Không chỉ có như thế Trịnh Khởi Tuấn cùng Chương Lâm Cũng một tổ đánh bậy đánh bạ còn tìm tới rồi hai cái, dư lại đó là ở nàng cùng Đặng Nghi Nam trên tay.
Nhưng thế nào mới có thể đem tàng bảo rương đưa cho Đoạn Doãn Mặc, hiến ân cần lại không làm cho nàng phản cảm đâu?
Đặng Nghi Nam cùng Giang Nếu Sơ hai người đều ở hoang mang vấn đề này, giờ phút này Khúc Thần ảo não không thôi, sớm biết rằng như vậy hắn tuyệt không sẽ cùng Đoạn Doãn Mặc một tổ, hiện tại lợn rừng công lao không ở hắn trên người, thậm chí liền tàng bảo rương cũng không tìm được một cái.
Đoạn Doãn Mặc không có thể tìm được tàng bảo rương, các fan khẳng định đem đại bộ phận nguyên nhân đỗ lỗi đến hắn trên người.
"Đoạn biên kịch, ta tàng bảo rương cho ngươi đi."
Nói ra lời này chính là Chương Lâm Cũng, không có người khác tính kế, chỉ là bởi vì tham gia tiết mục đến bây giờ Đoạn Doãn Mặc vẫn luôn ở chiếu cố nàng, thậm chí hôm nay nếu không phải giúp nàng tìm tàng bảo rương, vốn nên thuộc về Đoạn Doãn Mặc tàng bảo rương cũng sẽ không bị Trịnh Khởi Tuấn đánh bậy đánh bạ cầm đi.
Đoạn Doãn Mặc nhìn nàng một cái, tự nhiên cự tuyệt tiếp nhận: "Ngươi tìm chính là của ngươi, cùng tiết mục tổ đi hảo hảo nghỉ ngơi một đêm đi."
Đoạn Doãn Mặc không như vậy làm ra vẻ quý giá, hiện tại nơi này có hỏa có thịt còn có thủy, thậm chí có tiết mục tổ cung cấp lều trại, đối nàng tới nói đã là vượt qua tốt đẹp nhất dã ngoại cầu sinh.
Khúc Thần nhẹ nhàng hừ lạnh, trong lòng ám phúng Chương Lâm Cũng vô tri, ở đây nhiều người như vậy khi nào đến phiên Chương Lâm Cũng còn xum xoe.
Từ trước đến nay Chương Lâm Cũng khẳng định lại muốn kéo đi không ít cừu hận.
Kỳ thật ở đây cừu hận Chương Lâm Cũng kỳ thật chỉ có hắn một người, những người khác cho dù là Lữ Khang cũng đều đã nhìn ra chút tên tuổi, chỉ có Khúc Thần vị này lão nghệ sĩ lăng là không hướng tình tình ái ái phương diện thiết tưởng.
Rốt cuộc trong vòng hỗn lâu rồi, lại là lược lớn tuổi lão diễn viên, hắn tự nhiên rất khó nghĩ vậy chút.
Trịnh Khởi Tuấn tiếp tục trầm mặc, mới vừa rồi hắn cũng muốn cho cấp Đoạn Doãn Mặc, nhưng là hiện tại Đoạn Doãn Mặc cự tuyệt Chương Lâm Cũng, khẳng định cũng sẽ cự tuyệt hắn, hắn vẫn là không cần thấu đi lên bị vả mặt tương đối hảo.
Chương Lâm Cũng nghĩ nghĩ, đem tàng bảo rương đưa cho Tiết Niệm Ngữ: "Cấp, ngươi tay còn không có hảo. Đi hảo hảo nghỉ ngơi, lại cấp trên tay mạt điểm dược."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Genel KurguBH - QT - Để đọc