"Hảo tiểu ngốc, chúng ta trước về nhà."
Chương Lâm Cũng thấy tiểu ngốc thiêu đã lui, hơn nữa bác sĩ cũng nói nàng não bộ huyết khối trước mắt không có trở ngại, trừ bỏ làm nàng mất đi ký ức ở ngoài, tiểu ngốc không có mặt khác tật xấu.
Lãnh tiểu ngốc về nhà, hai người tới rồi cửa nhà mới phát hiện môn bị mở ra.
Tiểu ngốc chỉ vào môn vô tâm không phổi cười nói: "Nga khoát, lại tiến tặc nha."
"Hư." Chương Lâm Cũng tễ đến tiểu ngốc trước người che chở nàng, tiểu ngốc tò mò ở nàng sau lưng duỗi đầu nhìn xung quanh.
Chương Lâm Cũng đang chuẩn bị làm tiểu ngốc chạy nhanh rời đi, kết quả phòng trong đột nhiên đi ra một người.
Nữ nhân trên mặt mang theo mệt mỏi, trang cũng có chút hoa, đứng ở cạnh cửa thượng nhìn Chương Lâm Cũng, đột nhiên liền ủy khuất khóc.
Chương Lâm Cũng nhìn quen thuộc người ở chính mình trước mặt khóc như hoa lê dính hạt mưa, nàng tiến lên đem nữ nhân ôm lấy, cẩn thận an ủi: "Làm sao vậy? Đừng khóc đừng khóc, ta tại đây đâu, ngươi làm sao vậy?"
"Lâm Cũng, ta lại bị quăng." Mục Nhiên khóc đến kia kêu một cái thương tâm, Chương Lâm Cũng khẽ thở dài một cái, kỳ thật nàng đã dự đoán được sẽ là những lời này.
Đây là nàng đại học bạn cùng phòng kiêm khuê mật, tốt nghiệp sau hai người liền ở chỗ này hợp thuê phòng ở, nửa năm trước Mục Nhiên cùng bạn trai ở chung, cho nên liền dọn đi ra ngoài.
Chương Lâm Cũng ở Mục Nhiên đi rồi một người chi trả toàn bộ tiền thuê nhà, tuy rằng đối phương đi rồi, bất quá Chương Lâm Cũng cũng không có đem nơi này chìa khóa đổi đi.
Cho nên hiện tại Mục Nhiên bị quăng, lại mang theo hành lý lại đây.
Tiểu ngốc ôm bình thuỷ nhìn ôm nhau hai người, sắc mặt lạnh lại lãnh, tiến lên túm túm Chương Lâm Cũng góc áo, nhỏ giọng nói: "Tiểu cũng, ta đau đầu."
Đau đầu? Vừa mới ở trở về trên đường không còn hảo hảo sao? Như thế nào đột nhiên đau đầu?
Bởi vì nàng trong đầu huyết khối, Chương Lâm Cũng không dám đại ý, chạy nhanh buông ra Mục Nhiên, đem tiểu ngốc đỡ lấy, lại sờ sờ cái trán của nàng phát hiện không có phát sốt, một lát sau hỏi: "Có bao nhiêu đau? Nếu không chúng ta vẫn là thượng bệnh viện đi xem đi?"
"Không cần không cần, ta lại hảo." Tiểu ngu si hồ hồ cười, theo sau lại nhìn đến Chương Lâm Cũng cau mày một bộ không lớn tin tưởng bộ dáng, nàng liền tại chỗ nhảy nhót vài cái, cuối cùng dào dạt đắc ý nói: "Thấy được không có, ta đều hảo, ta hảo."
Chương Lâm Cũng rối rắm một chút, cuối cùng nghĩ đến đối phương vốn chính là cái không ký ức ' thấp linh nhi đồng ', nàng suy xét đến khuê mật còn ở nơi này, cũng liền không hề cùng tiểu ngốc nhiều lời.
"Hảo, đừng đứng ở cửa, đều đi vào trước đi."
Mục Nhiên vốn định tới kéo Chương Lâm Cũng một khối, rốt cuộc nàng còn ở vào thất tình bóng ma trung, mà tiểu ngốc lại trước một bước đem chính mình móng vuốt nhét vào Chương Lâm Cũng lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficción GeneralBH - QT - Để đọc