61. Trọng thương
Đoạn Tần hoàn toàn hoảng sợ, đi theo hắn phía sau nhân viên cũng là ngây ngẩn cả người, bao nhiêu lần tìm được đường sống trong chỗ chết bọn họ không nghĩ tới thua tại nơi này.
Dung Bác Hưng mang theo Mã Thành vòng tới rồi kho hàng phía sau, Mã Thành chỉ vào một chỗ chất đống bình xăng: "Đoạn Tần đã sớm làm tốt chuẩn bị, đó là hắn làm quách kẻ điên chuẩn bị du, hắn tính toán đem người dẫn tới nơi này, làm ta dẫn người đi phía trước tiếp ứng. Ngày hôm qua đều cho rằng quách kẻ điên là phản đồ, Đoạn Tần cũng không tin hắn phóng du, làm người một lần nữa tới nghiệm chứng, ta cấp đổi thành thủy."
"Ngươi hiện tại còn không thể bại lộ, chuẩn bị một chút chuẩn bị ở sau kế hoạch. Tìm chiếc xe, ngươi đợi lát nữa dựa theo bọn họ cho ngươi kế hoạch đi đường nhỏ thượng tiếp ứng. Vạn nhất bọn họ từ nơi này đào thoát, hoảng không chọn lộ thời điểm khẳng định sẽ đi theo ngươi đi."
Dung Bác Hưng đáy lòng khẩn trương, nơi này đầu bị trói chính là hắn đại tài chủ, dứt bỏ hai người nhiều năm tình nghĩa không đề cập tới, Đoạn Doãn Mặc mỗi năm cho hắn kinh phí giúp đỡ, liền cũng đủ hắn mạo hiểm mạng nhỏ đi cứu người.
Mã Thành Cân não chuyển động, cuối cùng cùng Dung Bác Hưng xin nói: "Vậy ngươi đáp ứng ta, này một làm một mình xong khiến cho ta đi."
"Trước làm việc, việc này chờ ngươi cầm công lao lại cùng ngươi nói." Dung Bác Hưng biết tiểu tử này không nghĩ tiếp tục sờ soạng, nhưng như vậy một cái hạt giống tốt hắn cũng luyến tiếc từ bỏ, đành phải trước đánh cái qua loa mắt.
Mã Thành nhận mệnh gật gật đầu: "Ta đây đi trước."
Dung Bác Hưng tầm mắt định ở những cái đó thùng xăng thượng, tuy rằng mã cách nói sẵn có phương diện này đồ vật đã đổi thành thủy, nhưng chuyện này quá trọng đại, hắn không dám hoàn toàn tin tưởng, vạn nhất Mã Thành bại lộ nơi này đồ vật kỳ thật đều không phải là thủy, Dung Bác Hưng không dám thiết tưởng kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì.
Đoạn Doãn Mặc đột nhiên bắt đầu khó chịu lên, đối Đoạn Tần nói: "Dược, cho ta dược."
"Câm miệng!"
Này chờ nguy cấp thời khắc, Đoạn Tần nơi nào lo lắng nàng.
Một bên có người nhỏ giọng nhắc nhở: "Đoạn lão bản, nàng nếu là thần chí không rõ, chúng ta không chỉ có mang đi nàng thực phiền toái, ngay cả ngài muốn bảo bối cũng tìm không thấy a."
Đoạn Tần nuốt nuốt nước miếng, làm bên người một nam nhân lấy dược ra tới.
Cảnh sát vây đổ ở chung quanh, con tin còn ở phạm nhân trong tay đắn đo, bọn họ muốn ưu tiên suy xét con tin nhân thân an toàn, thế cho nên đứng ở chỗ này thi triển không khai.
Thực mau Đoạn Thanh Li đuổi lại đây, Đoạn Tần ở nhìn thấy nàng kia trong nháy mắt, cả người có vẻ phá lệ táo bạo, hận không thể trực tiếp nhào lên đi giết Đoạn Thanh Li.
"Nhị thúc, ngươi nghe ta nói...... Ngươi đem tỷ tỷ của ta thả. Ta cho ngươi làm con tin thế nào?"
Đoạn Tần cười lạnh nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Aktuelle LiteraturBH - QT - Để đọc