TV nội đang ở truyền phát tin đối với Cố Tĩnh Cam phỏng vấn, ngắn ngủn ba phút nội, Cố Tĩnh Cam nhắc tới bảy lần Chương Lâm Cũng.Mục Nhiên liền ở sô pha chỗ đó đãi một hồi, nguyên bản muốn nhìn một chút tiểu ngốc cảm xúc, nhưng mà tiểu ngốc chỉ lo lật xem quyển sách trên tay, cũng không có để ý tới TV thượng nói chút cái gì.
"Tiểu ngốc?" Mục Nhiên nhẹ giọng kêu.
Đoạn Doãn Mặc phiên trang sách tay ngẩn người, theo sau ngửa đầu cười theo tiếng: "Ân?"
"Không có gì, chạy nhanh thu thập đồ vật cùng ta đi bệnh viện đi." Mục Nhiên bắt đầu hoảng hốt, tiểu ngốc đối Chương Lâm Cũng cùng một cái khác nữ nhân xào tai tiếng đã hoàn toàn không thèm để ý, này cùng hơn một tháng trước so sánh với quả thực làm người khó mà tin được.
Nếu lại không đi bệnh viện nhìn xem, nàng sợ tiểu ngốc bệnh tình nghiêm trọng, sẽ lần thứ hai mất trí nhớ đã quên toàn bộ sự.
Đoạn Doãn Mặc chịu đựng đối bệnh viện bài xích, vào phòng thay đổi một bộ quần áo, ra tới sau tinh thần tràn đầy nói: "Đi thôi."
Ngồi trên Mục Nhiên xe, Mục Nhiên có một câu không một câu cùng nàng nhàn nói: "Gần nhất đau đầu không đau?"
"Cũng không có cảm giác được." Đoạn Doãn Mặc nhìn ngoài cửa sổ bên đường phong cảnh, thất thần trả lời Mục Nhiên.
Mục Nhiên tự biết hỏi nàng là không chiếm được cái gì kết quả, đành phải đem xe khai nhanh lên, muốn mau chóng đưa nàng đi bệnh viện làm toàn phương diện kiểm tra, chỉ có bác sĩ nói cho nàng, tiểu ngốc không có việc gì, nàng mới có thể hoàn toàn yên tâm.
"Xe khai chậm một chút, ta hiện tại cảm giác thực hảo, ngươi đừng hoảng hốt." Đoạn Doãn Mặc nhìn mắt Mục Nhiên sườn mặt, phát hiện Mục Nhiên sắc mặt trắng bệch, nàng nhịn không được cười nói: "Liền tính ta thật sự có việc, cũng sẽ không ở nửa đường thượng ngoài ý."
"Tiểu ngốc, ngươi lời nói thật nói cho ta, ngươi có phải hay không đã quên rất nhiều sự? Bao gồm......" Mục Nhiên do dự một hồi lâu mới nói ra nửa câu sau: "Ngươi có phải hay không liền Lâm Cũng cũng đã quên?"
"Không có." Đoạn Doãn Mặc thanh âm thực thiển, kỳ thật nàng trong đầu cũng không có người kia, nhưng là mỗi ngày buổi sáng lên nàng đều sẽ đem bút ký nhìn xem, bút ký trung người kia đối nàng tới nói rất quan trọng, nàng không nghĩ ăn ngay nói thật, nàng ôm một đường còn có thể khôi phục hy vọng, lừa Mục Nhiên.
Mục Nhiên trên mặt biểu tình không phải thực hảo, không có biểu hiện ra tin tưởng nàng, nhưng cũng không có nói thẳng ra tới.
Chờ tới rồi bệnh viện, Đoạn Doãn Mặc trầm mặc phối hợp Mục Nhiên, các hạng kiểm tra đều làm, trừ bỏ tinh thần phương diện có chút vấn đề, cũng không có kiểm tra ra mặt khác tật xấu.
Mục Nhiên ở cùng bác sĩ câu thông, Đoạn Doãn Mặc ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Ta đi tranh toilet."
"Ân, hảo. Đừng chạy loạn, đợi lát nữa liền tới đây." Có lẽ là này một tháng qua Đoạn Doãn Mặc biểu hiện đến quá bình thường, trừ bỏ không có ký ức ở ngoài, Đoạn Doãn Mặc cùng người bình thường cũng không có hai dạng khác biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficción GeneralBH - QT - Để đọc