29 . Nắm lấy tay người
Đoạn Doãn Mặc cùng nhiếp ảnh gia một khối ở trong rừng cây xuyên qua, trong lúc nàng hỏi: "Ngươi biết những người khác ở đâu sao?"
Nhiếp ảnh gia lắc lắc màn ảnh, Đoạn Doãn Mặc khẽ gật đầu: "Minh bạch, vậy tùy tiện đi một chút. Nhìn xem có thể hay không gặp gỡ bọn họ."
"Đi thôi."
Đoạn Doãn Mặc tùy tiện tuyển một cái miễn cưỡng có thể thông qua tiểu đạo, từ cái kia tiểu đạo qua đi, loanh quanh lòng vòng đi địa phương khác.
Nhiếp ảnh gia nhìn đến Đoạn Doãn Mặc ở trong rừng cây đi tới đi lui, cuối cùng trên quần áo liền lá cây cũng chưa bị dính lên, trong lòng nghi hoặc cũng càng thêm kính nể.
......
Chương Lâm Cũng cùng Trịnh Khởi Tuấn ở bên nhau, Trịnh Khởi Tuấn cõng ba lô đi theo Chương Lâm Cũng bên người, thường xuyên vô ý thức liếc hướng Chương Lâm Cũng tay.
Chương Lâm Cũng không có phát giác, nhưng là nhìn chằm chằm vào bọn họ nhiếp ảnh gia phát hiện, nhiếp ảnh gia phát hiện liền cường điệu quay chụp, cứ như vậy phòng phát sóng trực tiếp khán giả cũng liền phát hiện.
Người xưa: Trịnh đồng học nhìn chằm chằm vào tiểu cũng tay, trong đầu có cái gì tao thao tác sao
Hồi ức bất kham một kích: Ta Đoạn biên kịch như thế nào còn không có tới, ngươi cừu con bị sói xám theo dõi
Ta tưởng vui vẻ điểm: Kỳ thật Đoạn biên kịch mới là cái kia sói xám đi 23333
Thực mau hai người đi đến lùm cây bên, nơi này bụi gai trải rộng, rất khó từ nơi này vượt qua đi.
Trịnh Khởi Tuấn mặt lộ vẻ khó khăn, dựa theo đoàn phim giao cho hắn manh mối, giờ phút này hẳn là thẳng đi lại tả quải tìm kiếm một viên cột lấy màu đỏ dải lụa dấu hiệu đại thụ, nhưng hiện tại duy nhất đường bị phá hỏng, hai người hoặc là quay đầu trở về, hoặc là dũng cảm vọt vào bụi gai.
Chương Lâm Cũng cũng là ngây ngẩn cả người, đem manh mối bắt được trên tay nhìn nhìn: "Này đó thứ sẽ không cũng là tiết mục tổ an bài đi?"
Trịnh Khởi Tuấn đem bốn phía bụi gai đánh giá cẩn thận, cuối cùng vuốt cằm phủ quyết nói: "Không thể. Này đó đều là hảo hảo mà sinh trưởng, tiết mục tổ muốn đi phía trước trên cây trói dải lụa, khẳng định cũng yêu cầu từ nơi này thông qua, có thể hay không là chúng ta tìm lầm địa phương a? Nếu không mấy thứ này thấy thế nào lên không có nửa điểm không khoẻ cảm, hoàn toàn không nghĩ nhân công đặt."
"Có khả năng, kia nếu không chúng ta trở về đi một con đường khác đi."
Kỳ thật vừa mới bọn họ tới thời điểm, gặp được ngã tư đường, Chương Lâm Cũng kiến nghị hai người tách ra đi, dù sao còn có từng người nhiếp ảnh gia đi theo, nhưng là Trịnh Khởi Tuấn như thế nào có thể buông tha cùng Chương Lâm Cũng ở chung cơ hội đâu.
Hắn liền giảng ra bốn năm điều đạo lý lớn, tới nói cho Chương Lâm Cũng cần thiết muốn hai người hỗ trợ lẫn nhau mới cũng đủ an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficção GeralBH - QT - Để đọc