49. 2018-10-25 18:59:19

242 23 1
                                    

49. Trắng trợn táo bạo

Trò chơi bắt đầu sau, Chương Lâm Cũng liền dựa theo người chủ trì giảng giải quy tắc, lược hiện vụng về đi hoàn thành những cái đó trò chơi nhiệm vụ.

Đoạn Doãn Mặc cảm thấy loại trò chơi này rất thú vị, chỉ cần hơi chút có điểm thể lực cùng tùy cơ ứng biến năng lực, thực dễ dàng liền có thể thắng lợi.

Chương Lâm Cũng nhìn trong tay nắm khí cầu tuyến, lại quay đầu lại đi nhìn Đoạn Doãn Mặc, nàng yêu cầu nắm cái này khí cầu đi lên cầu độc mộc, cầu độc mộc hạ phô các loại bọt biển vật phòng quăng ngã, người thật sự ngã xuống đi đảo cũng không thành vấn đề, chẳng qua một khi té xuống trò chơi liền thua.

Trận này trò chơi quyết định tiếp theo luân trò chơi ưu tiên lựa chọn quyền, chính nàng thua đến không sao, nếu là liên lụy Đoạn Doãn Mặc cùng nàng một khối lót đế, nghĩ Đoạn Doãn Mặc cho tới nay tính tình, sợ là sẽ không vui vẻ.

Bởi vậy Chương Lâm Cũng mỗi đi một bước liền càng thêm run sợ chút.

Đoạn Doãn Mặc nhiệm vụ rất đơn giản, ở chung điểm nghe người chủ trì các loại vấn đề, ghi nhớ đáp án sau lại không thể nói ra, nàng chỉ có bắt được Chương Lâm Cũng truyền đạt khí cầu mới có trả lời quyền lợi.

Nhưng cũng may vấn đề đều chỉ là cùng này bộ kịch có quan hệ, bất quá vì tiết mục xem điểm, tiết mục tổ cũng đem tâm tư đánh vào Đoạn Doãn Mặc trên người, ở dò hỏi cùng phim truyền hình có quan hệ vấn đề trung hỗn loạn mấy cái tư nhân vấn đề.

"Đệ nhất hỏi: La Thanh trước khi chết đem cái gì giao cho giáo chủ?"

"Đệ nhị hỏi: Tất cả mọi người đều rất hiếu kì Đoạn biên kịch nhân sinh đại sự, xin hỏi có không ở tiết mục trung hoà chúng ta lộ ra một chút."

"Đệ tam hỏi: Về La Thanh hay không từng yêu Đỗ Linh, thư các fan tỏ vẻ đoán được có chút tâm mệt mỏi, còn thỉnh Đoạn biên kịch có thể cho xuất quan mới trở về đáp."

......

"Thứ chín hỏi: Đoạn biên kịch có không lộ ra một chút kén vợ kén chồng tiêu chuẩn."

"Đệ thập hỏi: Các fan tỏ vẻ......"

Người chủ trì đệ thập hỏi còn không có hỏi xong, Chương Lâm Cũng rốt cuộc nơm nớp lo sợ cẳng chân bụng run đem khí cầu đưa tới.

Hiện tại đó là Đoạn Doãn Mặc trả lời thời gian, trước mắt bao người Đoạn Doãn Mặc tiếp nhận khí cầu, cũng không có cùng trước mấy tổ giống nhau nhanh chóng trả lời chính mình có thể nhớ kỹ vấn đề đáp án, ngược lại duỗi tay đỡ lấy Chương Lâm Cũng, nhỏ giọng hỏi: "Mệt mỏi sao?"

Nhưng mà này chỉ là Đoạn Doãn Mặc tự cho là nhỏ giọng, trên người đeo mạch đem nàng thanh âm một tia không rơi truyền vào mỗi vị ở đây nhân sĩ trong tai.

Hiện trường an tĩnh một hồi, thực mau vang lên khó có thể minh dụ tiếng cười, Chương Lâm Cũng càng là đỏ mặt lắc lắc đầu: "Còn hảo còn hảo, chính là đi lên có điểm sợ hãi."

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ