Ngày hôm sau thái dương sơ thăng, Đoạn Doãn Mặc cái thứ nhất tỉnh lại, lười nhác duỗi cái eo, liền đơn giản phủ thêm áo ngoài đi ra lều trại.
Đêm qua phát sóng trực tiếp đều là không có đóng cửa, sáng nay Đoạn Doãn Mặc cái thứ nhất ra tới, phòng phát sóng trực tiếp nội fan kích động không thôi, thậm chí nhàm chán lại đây nhìn xem người qua đường cũng đều bị này trương tố nhan đẹp mắt khuôn mặt kinh diễm đến.
Đoạn Doãn Mặc nhìn màn ảnh chớp chớp mắt, hơi làm chần chờ sau vẫn là đánh thanh tiếp đón: "Chào buổi sáng."
Nàng thanh âm thanh lãnh lại cấm dục, mà nàng dậy sớm còn có chút vẻ mặt mông vòng, thế cho nên trong nháy mắt trở về tới rồi tiểu ngốc lúc trước thần sắc, bất quá đánh thanh tiếp đón lúc sau, nàng lại hoàn hồn khôi phục.
Nhớ rõ phía trước lùm cây kia phụ cận có điều dòng suối nhỏ, nàng tính toán qua đi lộng điểm nước trở về, thuận tiện lại rửa mặt một phen.
Nhiếp ảnh gia rất sớm liền thủ tại chỗ này, giờ phút này thấy Đoạn Doãn Mặc phải rời khỏi, hắn chạy nhanh khiêng cameras theo đi lên.
Dọc theo đường đi yên tĩnh phi thường, chờ tới rồi dòng suối nhỏ bên, thậm chí có thể nghe được róc rách suối nước thanh.
Đoạn Doãn Mặc đem ngày hôm qua uống xong thủy bình không lấy lại đây, trang hảo thủy về sau lại phóng tới một bên, chính mình liền suối nước rửa mặt, lạnh băng nước trong chụp ở trên mặt, nàng cuối cùng là hoàn toàn khôi phục tinh thần.
"Này đó suối nước còn không thể trực tiếp uống, đem này đó mang về, ta nhớ rõ ngày hôm qua có người phân phối tới rồi đồ hộp, đợi lát nữa đem những cái đó lon sắt đầu hộp thu hồi tới đem thủy nấu phí." Đoạn Doãn Mặc khó được hảo tâm nhiều lời nói mấy câu, cảm động đến màn hình trước các fan quyết định ngày mai như cũ dậy sớm.
Đến nỗi thanh khống nhóm, cũng đã sớm đem những lời này ngữ toàn bộ cất chứa lên.
Mỗi một cái thanh âm đều là sáng sớm tốt nhất phúc lợi.
Chờ nàng trở về về sau, những người khác cũng đều đi lên.
Nhìn Chương Lâm Cũng thần sắc hoảng hốt, không biết làm sao ngồi yên ở trên tảng đá, Đoạn Doãn Mặc nhịn không được cong cong khóe môi cười, đi đến Chương Lâm Cũng bên người hỏi: "Ngủ đến có khỏe không?"
"Ân...... Còn hảo!" Trừ bỏ ngươi nửa đêm hướng ta trong lòng ngực toản ở ngoài, hết thảy đều man tốt.
Chương Lâm Cũng tưởng, có lẽ đây là song bào thai điểm giống nhau, trước kia cùng tiểu ngốc ngủ một khối thời điểm, tiểu ngốc cũng luôn là nửa đêm thói quen tính hướng nàng trong lòng ngực toản.
Nhưng đó là tiểu ngốc, nàng không có nửa điểm tâm lý gánh nặng tiếp nhận rồi, thậm chí còn sẽ duỗi tay đem tiểu ngốc cấp ôm vào trong ngực, chính là đêm qua nàng đối mặt chính là Đoạn Doãn Mặc a, đừng nói duỗi tay đi ôm lấy nàng, nàng sợ tới mức lăng là không dám lớn tiếng hô hấp, cả người căng chặt chút nào không dám nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Tiểu Thuyết ChungBH - QT - Để đọc