36. Khôi phục ký ức
Triệu Tử Minh cảm thấy từ khi gia hỏa này tỉnh lại, cả người tinh khí thần đều trở nên không giống nhau, phảng phất càng thêm thiếu tấu.
"Có phải hay không nhớ tới cái gì?" Triệu Tử Minh thử hỏi nàng, Đoạn Doãn Mặc lắc lắc đầu: "Trừ bỏ nhớ tới ngươi còn thiếu ta điểm tiền, khác không nghĩ tới."
"...... Ngài vẫn là tiếp tục mất trí nhớ đi." Triệu Tử Minh thấy Đoạn Doãn Mặc không chịu thành thật trả lời, hắn cũng liền không hỏi.
Mặc kệ nói như thế nào, nhân gia là cố chủ, hắn là công nhân. Ngày thường quan hệ lại hảo, có một số việc không nên quản, hắn cũng không thể hỏi lại đi xuống.
Hai cái khi còn nhỏ, Chương Lâm Cũng vội vàng đuổi lại đây, thấy nằm ở trên giường bệnh Đoạn Doãn Mặc sắc mặt không có lúc trước như vậy tái nhợt, nàng hơi chút yên tâm chút, đem cháo đưa đến Đoạn Doãn Mặc trước mặt.
Đoạn Doãn Mặc thích nàng nấu cháo, trước kia cùng nàng sinh hoạt ở bên nhau thời điểm, nàng bị bệnh ăn không ngon khi Tiểu Cũng tổng hội cho nàng ngao cháo, lại khinh thanh tế ngữ khuyên nàng hống nàng.
"Đoạn biên kịch, cháo...... Hảo. Ngài còn muốn ăn sao?"
Chương Lâm Cũng bổn sợ nàng bị đói, nấu hảo cháo liền vội vàng chạy tới, không nghĩ tới vào phòng bệnh liền nhìn đến đôi mãn đương đương đồ ăn, nói vậy Đoạn Doãn Mặc đã sớm ăn no.
Đoạn Doãn Mặc duỗi tay lấy quá đi, dựa vào trên giường bắt đầu uống cháo, vẫn là trong trí nhớ quen thuộc nhất hương vị.
"Ở đoàn phim có cái gì không hài lòng sao?" Đoạn Doãn Mặc hỏi nàng, Chương Lâm Cũng lắc lắc đầu: "Hết thảy đều thực hảo, không có gì không hài lòng."
Cái này cảnh tượng có điểm quen thuộc, tựa như Tiểu Cũng lúc trước mang nàng đi đoàn phim đàn diễn giống nhau, ngày đầu tiên buổi tối về nhà cũng là như thế này hỏi nàng.
Đoạn Doãn Mặc cùng Chương Lâm Cũng vui sướng giao lưu, một bên Triệu Tử Minh hoàn toàn trở thành phông nền, hắn đánh giá Chương Lâm Cũng, muốn biết Đoạn Doãn Mặc rốt cuộc có hay không nhớ tới, nếu nàng nghĩ tới, đối đãi Chương Lâm Cũng không có khả năng không có bất luận cái gì thay đổi.
Nhưng đáng tiếc chính là, từ đầu đến cuối Đoạn Doãn Mặc đều chỉ cùng Chương Lâm Cũng liêu một ít công tác thượng sự, hơn nữa đề ra một câu: "Trịnh Khởi Tuấn cùng ta nói qua tân kịch sự, ngươi cảm thấy thế nào?"
Đột nhiên bị hỏi đến như vậy chuyện quan trọng, Chương Lâm Cũng trả lời không được, Đoạn Doãn Mặc cười cười cũng không quá để ý, nàng chỉ là nương cơ hội này tới nói cho Chương Lâm Cũng, nàng lén cùng Trịnh Khởi Tuấn gặp qua, hơn nữa phim mới rất có khả năng sắp bắt đầu quay.
Triệu Tử Minh lại nghe đi xuống liền cảm thấy không thú vị, cùng Đoạn Doãn Mặc nói một tiếng liền trực tiếp rời đi, chờ nàng đi rồi trong phòng bệnh liền chỉ còn lại có một mảnh yên tĩnh.
"Nếu thỉnh một ngày giả, ngươi trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi." Đoạn Doãn Mặc ở Triệu Tử Minh đi rồi về sau liền bắt đầu đuổi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc