64. 2018-11-11 17:48:45

289 29 0
                                    

64. Chạy trốn

Chương Lâm Cũng cấp Tiểu Ngốc mang đến nàng yêu nhất cháo, Tiểu Ngốc nếm một ngụm nhíu nhíu mày: "Hảo cay."

Chương Lâm Cũng thấy nàng biểu tình không phải làm bộ, liền nếm nếm, phát hiện đích xác hàm điểm, nàng giơ tay xoa xoa Tiểu Ngốc mềm phát: "Có thật nhiều nhật tử không có nấu qua, trước không ăn a. Lần sau ta lại cho ngươi nấu được không?"

"Hiện tại không thể sao? Ta hiện tại đói, ta muốn ăn." Đoạn Doãn Mặc yêu cầu.

Đột nhiên tiến vào Đoạn Thanh Li nghe được những lời này, nàng lạnh mặt hỏi: "Ngươi muốn ăn cái gì?"

Đối với nhà mình tỷ tỷ, Đoạn Thanh Li tỏ vẻ tâm mệt, mấy ngày nay nàng hầu hạ tổ tông giống nhau hầu hạ, muốn cái gì cấp cái gì, muốn ăn cái gì lập tức phân phó làm ra, kết quả so ra kém Chương Lâm Cũng nấu một chén hàm cháo.

Có phải hay không bởi vì Chương Lâm Cũng phóng quá nhiều muối, cho nên cảm động tỷ tỷ?

Thấy Đoạn Thanh Li đột nhiên xông tới, Tiểu Ngốc sợ tới mức hướng Chương Lâm Cũng bên người né tránh, Chương Lâm Cũng lập tức buông chén ôm nàng trấn an.

Đoạn Thanh Li buông trong tay đồ ăn liền rời đi, đối với phòng bệnh phát sinh một màn này, nàng nhấc không nổi tinh thần lưu lại nơi này tiếp tục quan khán.

Chờ Đoạn Thanh Li đi rồi, Tiểu Ngốc từ Chương Lâm Cũng trong lòng ngực lui ra tới, Chương Lâm Cũng liền cùng nàng giải thích: "Hiện tại đã đã khuya, ta lại trở về cho ngươi nấu cháo, chờ ta lại đưa lại đây, ngươi liền phải đói đến bụng đau."

Đem Đoạn Thanh Li đưa tới đồ ăn mở ra, này đó đều là Triệu Tử Minh khai đến dược thiện, bởi vì xử lý đến hảo, cũng không có quá nhiều dược vị, ngược lại hương vị thực hảo, Tiểu Ngốc nghe nghe liền khiến cho thèm trùng.

Chương Lâm Cũng hỏi nàng: "Ăn trước cái này được không? Chờ lần sau có rảnh, ở nhà thời điểm cho ngươi nấu cháo ăn có được hay không?"

"Ân? Hảo." Tiểu Ngốc ngoan ngoãn gật đầu, này phó dịu ngoan bộ dáng, so lúc trước cái kia xú tính tình Đoạn Doãn Mặc thật sự hảo quá nhiều.

Chương Lâm Cũng ác thú vị nhéo nhéo nàng mặt, nhìn đến khuôn mặt đỏ rực, Chương Lâm Cũng lại giơ tay xoa xoa trên đầu mềm phát, này thuận mao cảm giác cũng thật hảo.

Nàng hảo hảo hưởng thụ một phen lúc này mới thu hồi tay.

Tiểu Ngốc chớp chớp mắt nhìn nàng, hiển nhiên nàng trong trí nhớ đã thói quen bị Chương Lâm Cũng như vậy đối đãi, chỉ là ăn đến một nửa nàng thực khó hiểu hỏi: "Ngươi không cần đi đóng phim sao?"

"Muốn đi a, chờ ngươi đã khỏe ta lại đi." Chương Lâm Cũng hoãn khẩu khí, vốn tưởng rằng muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian, không nghĩ tới người đại diện đã cho hắn tuyển hảo tân kịch, có thể có mấy ngày nay nhàn rỗi đã thực không dễ dàng.

Lại tưởng nghỉ ngơi, đại khái phải đợi tân kịch xác định xuống dưới, nàng lại đem một ít sản phẩm đại ngôn cấp đẩy, đại khái có thể có rảnh.

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ