45. Thay đổi chủ ý
"Tên cặn bã này như thế nào cũng tới?"
Tiết Niệm Ngữ nhìn Triệu Khê Lãng, phẫn hận cảm xúc chút nào che dấu không được, tràn đầy ghét bỏ chán ghét đối bên cạnh Cố Tĩnh Cam hỏi.
Cố Tĩnh Cam câu môi cười cười, cầm lấy hoa quả đưa tới nàng bên môi: "Ăn chút, xin bớt giận."
"Ta......" Tiết Niệm Ngữ đích xác thực khí, nhưng nhìn đến Cố Tĩnh Cam như vậy dường như không có việc gì bộ dáng, nàng phức tạp cảm xúc áp xuống chút, há mồm cắn hạ Cố Tĩnh Cam đưa tới hoa quả, nàng phảng phất ăn Triệu Khê Lãng huyết nhục mang theo cảm xúc cắn xé.
Lúc ban đầu biết Triệu Khê Lãng đối Cố Tĩnh Cam làm sự, nàng thân là fan đều suýt nữa khí tạc, ở Đoạn Doãn Mặc rời đi sau, nàng liền an ủi Cố Tĩnh Cam, nhìn đến Cố Tĩnh Cam khổ sở khóc thút thít bộ dáng, nàng tâm đều đi theo Cố Tĩnh Cam khổ sở cảm xúc nắm ở cùng nhau.
Vốn định đối Triệu Khê Lãng ra tay, hảo hảo dạy hắn làm người, nhưng Cố Tĩnh Cam ngăn cản xuống dưới.
Tưởng Cố Tĩnh Cam đối hắn dư tình chưa xong, sau lại mới biết được là Đoạn Doãn Mặc hy vọng bọn họ có thể tại đây bộ kịch bá ra sau lại tiến hành trả thù.
Rốt cuộc này bộ diễn toàn dựa Chương Lâm Cũng một tân nhân không có khả năng có như vậy nhiều nhiệt độ, chỉ có thể mượn Triệu Khê Lãng vốn có fan đến mang động lưu lượng.
Cho nên tại đây bộ diễn còn không có bá ra trước, tạm thời làm Triệu Khê Lãng bảo trì trước công chúng cái kia hảo hảo tiên sinh nhân thiết.
Cố Tĩnh Cam đã buông xuống, tuy rằng ' yêu nhau ' 5 năm, nhưng ngắn ngủn mấy tháng nàng đối Triệu Khê Lãng cảm tình đã sớm tiêu ma hầu như không còn.
Chỉ là hiện tại nàng còn muốn thời khắc đề phòng Tiết Niệm Ngữ, sợ hãi Tiết Niệm Ngữ một cái xúc động đối Triệu Khê Lãng động cái gì tay chân, cuối cùng làm cho Đoạn Doãn Mặc kịch không thể đúng hạn bá ra.
Triệu Khê Lãng ở Chương Lâm Cũng bên người tất cả ân cần hầu hạ, ở ngồi khách cũng không phải mắt mù, tự nhiên minh bạch một ít loanh quanh lòng vòng.
Chỉ là bọn hắn cũng chưa có thể nghĩ đến, Triệu Khê Lãng sẽ làm được như vậy rõ ràng, chút nào không che lấp chính mình tâm tư.
Một ít nhỏ giọng ngôn ngữ thực mau truyền lên.
Hình Tông: "Trước đó vài ngày truyền đến ồn ào huyên náo, Cố Tĩnh Cam cùng Triệu Khê Lãng sự các ngươi đều biết đi? Hôm nay đây là tình huống như thế nào?"
Đàm Mang: "Việc này còn không đơn giản? Đoạn Doãn Mặc phủng ai Triệu Khê Lãng liền quỳ liếm ai bái, trèo cao không thượng Đoạn biên kịch, đối bên người nàng người động động tay chân còn không phải chuyện đơn giản."
Phạm Hân: "Không thể đi. Triệu Khê Lãng cùng Cố Tĩnh Cam ở bên nhau 5 năm, giới giải trí bắt chước tình lữ, ta trước kia còn phấn quá đâu."
Hình Tông: "Trong vòng còn có cái gì không có khả năng, chính là tưởng không rõ Đoạn biên kịch là nghĩ như thế nào, Triệu Khê Lãng đều cho nàng mang hai đỉnh nón xanh, nàng như thế nào còn không có điểm động tác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Fiction généraleBH - QT - Để đọc