37. Thích nàng cũng là sự thật
Mấy tháng sau, Đoạn Thanh Li đem quốc nội hết thảy đều an bài hảo, lại dựa theo kế hoạch trở về Đoàn gia.
Đoạn Doãn Mặc cũng thuận lợi xuất viện trở về tĩnh dưỡng, Triệu Tử Minh đoán được Đoạn Doãn Mặc đã khôi phục ký ức, bất quá lại không có thực chất tính chứng cứ, huống chi hắn hiện tại cũng không cần đi tìm thực chất tính chứng cứ, nếu nói Đoàn gia đội ngũ, hắn vẫn là lựa chọn đứng ở Đoạn Doãn Mặc bên này, chẳng sợ Đoạn Thanh Li mọi cách ghét bỏ hắn.
Này một vòng Chương Lâm Cũng đi theo tiết mục tổ đi nơi khác lấy cảnh quay chụp, hôm nay rốt cuộc đóng máy, suốt đêm mang theo mỏi mệt đuổi trở về, vốn định cấp Đoạn Doãn Mặc phát cái tin nhắn báo bị một phen, lại không nghĩ rằng trước tiên nhận được Chương Khôn đánh tới điện thoại.
Trong điện thoại Chương Khôn mang theo khóc nức nở nói cho nàng: "Tỷ, ngươi ở đâu? Ta mẹ mau không được, ngươi đến xem nàng đi."
Chương Lâm Cũng cuống quít hỏi bệnh viện, lại gọi điện thoại làm trợ lý đưa nàng qua đi.
Chờ tới rồi bệnh viện, lại phát hiện Đoạn Doãn Mặc cũng ở chỗ này.
Chương Lâm Cũng không rảnh lo mặt khác, tiến lên bắt lấy Chương Khôn tay hỏi hắn: "Mẹ làm sao vậy?"
Phòng giải phẫu môn bị mở ra, bác sĩ từ bên trong ra tới, nhìn chờ ở ngoài cửa mọi người, hắn thở dài tạ lỗi: "Xin lỗi, chúng ta đã tận lực."
Chương Lâm Cũng chỉ cảm thấy chính mình đột nhiên không có chống đỡ lực lượng, liên tục một vòng cao cường độ quay chụp, hơn nữa giờ phút này tinh thần kích thích, nàng trước mắt tối sầm không có tri giác.
Chương Khôn ly nàng gần nhất, lại không rảnh lo đi đỡ tỷ tỷ, chính mình vọt vào phòng giải phẫu bổ nhào vào ở đã qua đời mẫu thân bên người: "Mẹ, ngươi tỉnh tỉnh. Ngươi lại cùng ta nói một câu a. Mẹ, ngươi đừng làm ta sợ. Nhi tử mấy ngày nay rối rắm không thành thật, ngài lên mắng mắng ta nha. Ta cầu xin ngài, ngươi đừng đi. Ngươi nhìn nhìn lại ta, mẹ ngươi đừng đi."
Đoạn Doãn Mặc đỡ lấy Chương Lâm Cũng, nhìn trong lòng ngực chịu đựng không được đả kích hôn mê Chương Lâm Cũng, Đoạn Doãn Mặc vô lực thở dài một tiếng đem người mang đi.
Chờ nàng lại khi trở về, Chương Khôn đã bị Từ Mộng kéo ra tới, Đoạn Doãn Mặc tiến lên đi vỗ vỗ Chương Khôn đầu vai, mười bảy tám tuổi tuổi tác, đột nhiên thừa nhận loại này đả kích, lại kiên cường nam hài cũng chịu đựng không được bi thống.
......
Lúc sau mấy ngày, Đoạn Doãn Mặc hỗ trợ đưa ly Chương mẫu, Chương Khôn cũng bị trấn an đưa đi trường học.
Đến nỗi Chương Lâm Cũng, từ bệnh viện ra tới sau, nàng liền không có sinh khí, phảng phất đáy mắt rốt cuộc nhìn không thấy sắc thái.
Tuy là dưỡng mẫu, nhưng từ nhỏ đến lớn cũng không thiếu nàng ăn uống, nhiều nhất bất công Chương Khôn chút, làm nàng ở trong lời nói bị ủy khuất, nhưng đột nhiên người không có, nàng nội tâm cùng Chương Khôn là giống nhau đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc