3 . Không nói lý nhân sinh

561 44 4
                                    

          

Chờ Mục Nhiên rửa mặt hảo, Chương Lâm Cũng đồ ăn cũng làm hảo.

"Oa, thơm quá a. Lâm Cũng, nửa năm không thấy ngươi biến hóa thật lớn. Hiện tại đều có một tay hảo trù nghệ, nhìn đều hảo muốn ăn, ta tới nếm thử." Mục Nhiên gấp không chờ nổi đi lấy chiếc đũa.

Chương Lâm Cũng cười cười, một bên rửa tay cởi tạp dề, một bên cảm khái nói: "Vừa mới bắt đầu mấy ngày nay, ta chỉ biết cơm chiên trứng nấu mì sợi, tiểu ngốc miệng thực chọn này hai dạng khác biệt nàng ăn nị, không có biện pháp ta liền bớt thời giờ mua thư ở nhà học làm mặt khác đồ ăn. Nửa năm xuống dưới có chút thành tựu, có phải hay không đột nhiên bội phục ta?"

"Chậc chậc chậc, năm đó ngươi nấu một cơm cháy than cho ta thời điểm, như thế nào không nghĩ tới đi học học trù nghệ? Ta còn là không phải ngươi hảo khuê mật?" Mục Nhiên trong lòng chênh lệch rất lớn, đơn giản mấy ngày nay nàng tiếp thu đến đả kích quá lớn, ở Chương Lâm Cũng nơi này chịu tiểu ủy khuất, nàng còn có thể chịu đựng trụ.

Thương yêu nhất nàng ca ca ,nàng bạn trai, nàng yêu nhất nam nhân thế nhưng cùng nàng thân ca một khối tái rồi nàng.

Hiện tại nàng nhất muốn tốt khuê mật, tựa hồ vì một cái tiểu ngốc tử nơi chốn khi dễ nàng.

Nhân sinh a, có đôi khi chính là như vậy ngang ngược vô lý tra tấn ngươi.

Mục Nhiên đối với mấy mâm đồ ăn cảm khái, trong lòng phức tạp cảm xúc còn không có biểu đạt xong, nàng phía sau Chương Lâm Cũng đột nhiên mở miệng nói: "Đúng rồi, kia hai con cá ngươi đừng nhúc nhích. Đó là cấp tiểu ngốc làm."

Nhân sinh a! Ta nhưng đi ngươi đi, Chương Lâm Cũng ngươi còn dám không dám lại bất công điểm?!

Mục Nhiên tưởng tượng đến Chương Lâm Cũng bất công, liền hung tợn ăn nhiều chút, tựa hồ đem chính mình bi thống đều biến thành sức ăn.

"Ngô, ăn đến trong miệng mới phát hiện này đó thật sự thực không tồi. Ngươi cũng quá tuyệt vời đi." Mục Nhiên bởi vì thất tình đói bụng hai ngày, trước mắt ăn ngấu nghiến đánh nhấm nháp ngụy trang, ăn xong nửa bàn đồ ăn.

Chờ tiểu ngốc ra tới thời điểm, một bàn tay bị Chương Lâm Cũng chặt chẽ nắm, một cái tay khác nâng lên xoa xoa mơ hồ mắt buồn ngủ.

"Ta ăn no, các ngươi chậm rãi dùng đi." Mục Nhiên nhìn đến hai người tay kéo tay nhỏ cảnh tượng, tổng cảm thấy chính mình ở chỗ này là cái dư thừa, nếu đã ăn no, kia nàng vẫn là đi trước trong phòng hảo hảo nghỉ ngơi một hồi đi.

Tiểu ngốc nhìn Mục Nhiên đi chính mình ngày thường ngủ địa phương, tức khắc bĩu môi ủy khuất muốn khóc, Chương Lâm Cũng lập tức giải thích: "Tiểu ngốc ngoan a, vị kia a di thất tình. Cho nên tới nhà chúng ta ở vài ngày, mấy ngày này ngươi cùng ta ngủ giường lớn, làm nàng đi ngủ ngươi tiểu giường được không?"

"Hảo." Tiểu ngốc trịnh trọng gật đầu, nàng buổi tối một người sợ hãi, cho nên muốn ôm hừng hực mới có thể ngủ, nếu có thể cùng tiểu cũng cùng nhau ngủ, nàng liền không cần sợ hãi.

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ