53 . 2018-10-28 20:30:19

228 21 1
                                    

53. Đến từ đệ đệ hối hận

"Ta là một người diễn viên."

Giang Nếu Sơ đúng sự thật trả lời nàng, nàng cũng không thích minh tinh cái này từ, nàng cảm thấy diễn viên là một phần chức nghiệp là nàng sở nhiệt tình yêu thương một phần công tác, nàng sẽ dùng cái này công tác tới kiếm tiền, cũng sẽ tận chức tận trách đi đối đãi này phân nàng sở nhiệt tình yêu thương công tác.

Nhưng rất nhiều người kỳ thật ở cái này trong vòng đã không phải vì tiền, cũng không phải vì lúc ban đầu một giấc mộng tưởng một cái tín niệm, đã đơn thuần diễn biến thành mê luyến nơi này loá mắt quang hoàn.

Nghe Giang Nếu Sơ lược hiện nghiêm túc ngữ khí, nam nhân thu hồi cánh tay, cười cười nói: "Đừng như vậy lãnh đạm sao, ta cũng là một vị diễn viên. Ân...... Tuy rằng trước mắt còn không phải. Nhưng ta quá mấy ngày đóng phim, khẳng định là được."

Giang Nếu Sơ cùng hắn ai đến như vậy gần, tự nhiên có thể cẩn thận nhìn ra nam nhân mặt, bực này dung mạo đặt ở giới giải trí, thuần thiên nhiên không động đao tử mỹ nhan, sợ là có thể nhanh chóng nhảy hồng thành tiểu thịt tươi.

Đột nhiên, Giang Nếu Sơ cũng ý thức được cái gì, một tay đem nam nhân đẩy ra, lạnh mặt triều rời đi.

Nam nhân đột nhiên bị xô đẩy, lại phản ứng lại đây khi, Giang Nếu Sơ đã rời đi, hắn ngẩn người ngay sau đó cười.

Đại khái đem hắn coi như muốn mượn cơ hội xào tai tiếng tân nhân, cái này diễn viên đến là có điểm ý tứ.

Bất quá nam nhân cũng không có quá mức để ý, hắn bất quá là nhất thời hứng thú tới, tới nơi này chơi một chút, có thể tìm điểm việc vui tốt nhất, tìm không thấy việc vui lại đổi cái địa phương tiêu dao.

Chờ Giang Nếu Sơ đã trở lại, Đoạn Doãn Mặc liền đưa ra sớm chút rời đi, Giang Nếu Sơ ánh mắt ở vài vị nhân viên công tác trên người quét quét, thấy những người đó sắc mặt đều không phải thực tốt bộ dáng, nàng trong lòng đại khái minh bạch chút cái gì.

Thấy Đoạn Doãn Mặc phải đi, nàng liền cũng đi theo rời đi.

"Đoạn biên kịch, hôm nay cảm ơn ngươi." Giang Nếu Sơ ở Đoạn Doãn Mặc lên xe sau, nàng xuyên thấu qua cửa sổ xe cùng Đoạn Doãn Mặc nói lời cảm tạ, Đoạn Doãn Mặc khẽ gật đầu nói: "Không khách khí, ngươi cũng sớm một chút trở về đi."

Chờ Đoạn Doãn Mặc xe chạy xa, đứng ở Giang Nếu Sơ bên cạnh trợ lý mới nhỏ giọng nói: "Đoạn biên kịch người khá tốt a."

"Nàng xác thực hảo, chính là có điểm đáng tiếc, nghe trong vòng người ta nói nàng thân thể không phải thực hảo, sau khi sinh liền vẫn luôn có ốm đau tra tấn, như vậy một người, còn muốn chịu đựng này đó thống khổ, ai......"

Tiểu trợ lý nghĩ nghĩ nói: "Có lẽ đây là con người không hoàn mỹ đi. Ông trời vẫn là công bằng."

Đối này Giang Nếu Sơ cũng không phát biểu ý kiến.

Nếu có thể, ai nguyện ý dùng tự thân khỏe mạnh đi đổi lấy tài hoa cùng thân gia a, đương nhiên là thân thể khỏe mạnh quan trọng nhất.

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ