47. 2018-10-23 17:07:46

254 21 1
                                    

          

47. Luôn có điêu dân khó xử ta

"Nàng thực hảo!"

Tiếp cận với nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này, Đoạn Doãn Mặc trên mặt mỉm cười lại còn vẫn duy trì không băng, điểm này vẫn là man thần kỳ.

Chương Lâm Cũng đối với tiểu ngốc tâm tình liền chính nàng cũng phân không rõ, sẽ thích thượng Đoạn Doãn Mặc hoàn toàn là bởi vì ngoài ý muốn, nàng trong tiềm thức bởi vì đối phương cùng tiểu ngốc có giống nhau như đúc khuôn mặt, mới có thể đối Đoạn Doãn Mặc nhiều hơn chú ý.

Nếu không chỉ là dựa vào Đoạn Doãn Mặc nhiều năm như vậy tới ở trong vòng nổi danh, còn không đủ để Chương Lâm Cũng thay đổi chính mình kiên trì, đem chính mình cấp bồi thượng.

"Ngươi muốn gặp nàng sao?" Đoạn Doãn Mặc nhỏ giọng thử hỏi.

Chương Lâm Cũng nghĩ nghĩ, tiện đà lắc đầu: "Không được, nàng thân thể không hảo vẫn là không cần tùy ý lăn lộn. Ta sợ ta đi gặp nàng ảnh hưởng nàng tĩnh dưỡng."

Trong trí nhớ tiểu ngốc không thể nói không ngoan, khá vậy có kỳ quái tính tình, nàng sợ hãi đến lúc đó tiểu ngốc cáu kỉnh, ngược lại sẽ ảnh hưởng đến bệnh tình.

Nghe được Chương Lâm Cũng nói không nghĩ thấy, Đoạn Doãn Mặc rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, theo sau lại đánh lên tinh thần hỏi nàng: "Còn có cái gì muốn hỏi sao?"

"Ân...... Đã không có."

Chương Lâm Cũng đối mặt khác sự cũng không tốt kỳ, cho dù có chút có thể khiến cho nàng lòng hiếu kỳ, nàng cũng không nghĩ quá bao sâu cứu đuổi theo hỏi.

Đoạn Doãn Mặc nghĩ nghĩ vẫn là quyết định thẳng thắn, nắm chặt Chương Lâm Cũng tay, nàng thần sắc có vẻ thực khẩn trương, rồi lại ra vẻ nhẹ nhàng hít sâu phun ra khẩu trọc khí.

"Kỳ thật ta có bệnh, một loại trước mắt y học thượng còn không có xác thực định nghĩa tinh thần tính di truyền bệnh." Đoạn Doãn Mặc đánh giá nói ra: "Bệnh tình không dễ dàng khống chế, y học sử thượng từng có vài vị tiền lệ, bất quá những người đó cuối cùng đều đã chết, có trị liệu thất bại quá mức thống khổ lựa chọn tự sát, còn có đình chỉ dùng dược bệnh tình nghiêm trọng cuối cùng chết ở bánh xe hạ, ta mẫu thân sinh thời bệnh tình được đến khống chế, có thể trị liệu dược cũng sắp thực nghiệm thành công, nhưng nàng bởi vì sinh ta cùng muội muội khó sinh ly thế."

Chương Lâm Cũng tâm tình đã không thể dùng kinh hãi tới biểu đạt, ngơ ngác nhìn Đoạn Doãn Mặc không có thể phát ra âm thanh, chỉ biết là bị Đoạn Doãn Mặc cầm lòng bàn tay đã ra hãn.

"Ta lúc còn rất nhỏ ở quốc nội sinh hoạt, bởi vì trong nhà đã xảy ra một ít việc, bị người bắt cóc làm tiền. Tuổi quá tiểu không có thể chịu trụ kinh hách, bị cứu trở về tới sau ta tinh thần liền có vấn đề, có đôi khi thực dễ dàng quên mất một ít việc, nhưng khác lại nhớ rõ dị thường rõ ràng, hoặc là nói ta trong đầu sẽ hiện lên người khác ký ức một người khác chuyện xưa, tựa như ta viết ra tới tác phẩm như vậy, ta không phải cái gọi là thiên tài, chỉ là ở trong đầu tìm kiếm mấy cái có thể nhớ rõ ràng chuyện xưa, từng câu từng chữ ký lục xuống dưới."

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ