46. Thông báo thành công
Tiết Niệm Ngữ ác ngôn ác ngữ thực rõ ràng chọc giận Triệu Khê Lãng, nhưng Triệu Khê Lãng xem ở Tiết Niệm Ngữ lão cha phân thượng lựa chọn cười cười không nói lời nào.Tiết Niệm Ngữ thấy hắn không làm, liền càng thêm ác ngữ tương hướng về phía.
"Như thế nào không nói? Theo ta được biết hôm nay tới nơi này đều là Đoạn biên kịch hoặc là Lâm Cũng tự mình mời người đi, ngươi là ai mời a?"
Tiết Niệm Ngữ nói nói ra, những người khác tầm mắt liền tập trung ở nơi này, Triệu Khê Lãng trên mặt thập phần xấu hổ, tươi cười đều banh không được.
Hắn triều Đoạn biên kịch nhìn nhìn, Đoạn Doãn Mặc lấy ra di động chơi nổi lên trò chơi, không hề có muốn phản ứng hắn ý tứ.
Mà Triệu Khê Lãng lại nhìn về phía Chương Lâm Cũng, Chương Lâm Cũng chinh lăng, nàng xác mời rất nhiều người, nhưng những người đó trung cũng không có Triệu Khê Lãng, đối với ảnh đế đã đến chính nàng còn tràn đầy nghi hoặc.
Không ai thế hắn giải vây, Triệu Khê Lãng cơ hồ theo bản năng nhìn về phía Cố Tĩnh Cam, bất quá thực mau phản ứng lại đây hai người hiện tại quan hệ, hắn chỉ có thể chính mình cười cười nói: "Lâm Cũng sinh nhật man hảo nhớ, chúng ta một khối hợp tác quá, mấy ngày nay ta vừa vặn có rảnh liền lại đây cho nàng khánh sinh, làm bằng hữu đây cũng là hẳn là đi."
"Giới giải trí còn giảng bằng hữu? Nàng đương ngươi là bằng hữu đã sớm thỉnh ngươi đi, ngươi cái này không thỉnh tự đến đến là rất thú vị a?" Tiết Niệm Ngữ chút nào không cố kỵ, nghĩ đến cái gì liền nói cái gì, tuy rằng hôm nay ở chỗ này đại đa số đều là trong vòng người, nhưng nàng cũng không cần thiết sợ hãi vị nào.
Triệu Khê Lãng đều cảm thấy chính mình sắp ở không nổi nữa, cuối cùng Đoạn Doãn Mặc mở miệng: "Nếu là bằng hữu, tới một khối ăn bữa cơm, cấp Lâm Cũng đưa cái sinh nhật chúc phúc đi."
Đây là nàng cấp Chương Lâm Cũng làm cái thứ nhất sinh nhật sẽ, tuy rằng không có trong tưởng tượng như vậy tốt đẹp, nhưng nàng cũng không hy vọng vì Triệu Khê Lãng người như vậy, huỷ hoại nàng tỉ mỉ bố trí hết thảy.
Đoạn Doãn Mặc lên tiếng, Triệu Khê Lãng cuối cùng là nhẹ nhàng chút, những người khác thấy Đoạn Doãn Mặc này phó tư thế, cũng nháo không rõ Đoạn Doãn Mặc đối Triệu Khê Lãng cụ thể là cái cái gì thái độ.
Lúc sau Đoạn Doãn Mặc nghiêm khắc dựa theo Từ Mộng viết cho nàng giáo trình, đem Chương Lâm Cũng sinh nhật khánh sẽ tổ chức thành công, nhìn Chương Lâm Cũng trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười, Đoạn Doãn Mặc tỏ vẻ nàng thực vừa lòng, nội tâm trộm kế hoạch cấp Từ Mộng thêm tiền thưởng, lại tìm cái thỏa đáng thời cơ dò hỏi Từ Mộng.
"Hôm nay còn thích hợp thổ lộ sao?" Đoạn Doãn Mặc không lạnh không đạm hỏi ra những lời này, cả kinh Từ Mộng cằm mau rớt: "Thích hợp a, đương nhiên thích hợp. Đại đa số tình lữ đều chọn đặc biệt nhật tử thông báo, sinh nhật loại này ngày lành hảo thời cơ nhất có thể cảm động một người, ngươi lúc này thông báo xác xuất thành công đều có thể tăng lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
Ficción GeneralBH - QT - Để đọc