66. Phiên ngoại
Tuy rằng rất nhiều người hâm mộ ta đầu cái hảo thai, nhưng là ta cũng không có bởi vậy mà cảm thấy nhiều ít hạnh phúc, thậm chí vui vẻ thời điểm đều là rất ít.
Ai nguyện ý từ nhỏ liền có bệnh đâu, đây là cái vô pháp lựa chọn sự, nhưng cố tình bị ta gặp gỡ.
Kỳ thật ta thực hâm mộ Thanh Li, nàng là ta muội muội, làm ta song bào thai muội muội nàng lại là thực khỏe mạnh, bởi vì mẫu thân di truyền bệnh chỉ cho ta.
Đại khái là bởi vì quá mức hâm mộ nàng, thế cho nên đều có chút oán hận.
Truyện cổ tích mẹ kế đều là ác độc, ta tưởng ta cũng gặp gỡ một cái ác độc mẹ kế.
Nàng sẽ cho chúng ta lạnh băng không biết là ngày nào đó lưu lại sữa bò, vì thế muội muội bụng đau quá hai lần.
Ta không thích mang thù, bởi vì bệnh, làm ta không nhớ được cừu hận, cũng không nhớ được người khác đối ta hảo.
Cho nên có chuyện gì, ta nhất định phải đương trường giải quyết, hoặc mau chóng giải quyết.
Tựa như cái kia ác độc nữ nhân cho chúng ta uống qua kỳ lãnh sữa bò giống nhau, ta cùng nàng mang đến nhi tử đi được rất gần, ta bữa sáng sẽ cùng nàng nhi tử bữa sáng tiến hành trao đổi.
Kính Húc mới bốn tuổi, Thanh Li nói hắn uống nhiều quá quá thời hạn sữa bò khả năng sẽ biến thành nhược trí, nhưng này cùng ta không có quan hệ, là nàng mụ mụ yếu hại hắn, ta chỉ là cái tiểu hài tử, ta có cái gì sai đâu.
Kính Húc sinh bệnh sự, tất cả mọi người đều quái tới rồi Thanh Li trên người, bởi vì Thanh Li luôn là không ngoan, nàng sẽ chọc nữ nhân kia sinh khí, nữ nhân kia hống hảo phụ thân sau, phụ thân tổng hội muốn đánh Thanh Li.
Ta muội muội chỉ có ta có thể khi dễ, chỉ có ta có thể đánh, người khác đều là không có tư cách, bởi vì đó là ta muội muội.
Có một ngày ta cứu Kính Húc, ta là không nghĩ cứu hắn, bởi vì đánh hắn đám kia hài tử đều là ta tiêu tiền mướn tới, chính là ta nhìn đến quản gia tiên sinh xe tới, ta phải làm so Thanh Li cùng Kính Húc đều phải ngoan hài tử.
Ta đứng đi ra ngoài, đem Kính Húc từ dơ hề hề trên mặt đất túm lên, đám kia nhìn đến ta tới liền đều chạy ra.
Kính Húc thực cảm động, ôm ta khóc thật lâu.
Ta an ủi hắn, hắn bắt đầu ỷ lại ta, này cũng không phải ta suy nghĩ, nhưng như vậy cũng không tồi.
Nữ nhân kia không thể minh bạch, vì cái gì con trai của nàng sẽ thích ta, tuy rằng ta cũng không thể thực minh bạch, nhưng ta sẽ thường xuyên tìm người đánh Kính Húc, lại ở ta đi ngang qua thời điểm ra tay cứu hắn.
Thanh Li trên người thương hảo, nàng rất hận nữ nhân kia, ta cũng thực chán ghét nữ nhân kia, nhưng ta là bé ngoan, ta không thể tìm phụ thân khóc nháo, bởi vậy Thanh Li lại một lần bởi vì chán ghét nữ nhân kia mà bị phạt cấm túc.
Về thơ ấu ký ức, liền chỉ có này đó, thực buồn tẻ thực không thú vị, duy nhất coi như là một mạt sắc thái đó là mỗi tuần tìm người đánh Kính Húc một đốn, cái này làm cho ta thực vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc