52. 2018-10-27 20:01:21

214 17 0
                                    

          

52. Mở miệng giải vây

Đoạn Doãn Mặc nhìn mắt truyền đạt kịch bản, lại chậm chạp không có tiếp nhận: "Nhưng là ngươi phụ họa ta đối phương thiên lược tưởng tượng, lại cho ngươi một chút thời gian, ngày mai lúc này ta ở chỗ này chờ ngươi, nếu ngươi có thể diễn xuất ta muốn độ cao, nhân vật này cũng không phải không thể suy xét ngươi."

"Đương nhiên, ta cũng sẽ không vì ngươi phủ quyết những người khác. Ngươi ngoại hình chiếm ưu thế, nhưng giới giải trí không thiếu diễn cái gì giống gì đó diễn viên, ta sẽ không bởi vì ngươi ngoại hình xem nhẹ ngươi kỹ thuật diễn. Ngươi ngày mai lại đến thử xem đi, phương thiên lược nhân vật này như cũ sẽ có những người khác thử kính, nhưng ta cá nhân tương đối xem trọng ngươi bẩm sinh ưu thế."

Đoạn Doãn Mặc trắng ra nói ra, Trịnh Khởi Tuấn đám người ngó trái ngó phải cũng không thấy ra Hồng Kỳ Dụ nơi nào phù hợp nam chủ, ngẫu nhiên toát ra ngu đần nhưng thật ra không có sai biệt.

Trịnh Khởi Tuấn đối Đoạn Doãn Mặc oán niệm là càng lúc càng lớn, lúc trước vị kia tân nhân bề ngoài khí chất thậm chí kỹ thuật diễn, đều phù hợp thử kính nhân vật, nhưng Đoạn Doãn Mặc lăng là chướng mắt, hiện tại đối với vị này diện mạo không xuất chúng kỹ thuật diễn không xuất chúng khí chất không xuất chúng võ thế, nàng ngược lại ưu ái có bỏ thêm.

"Ta cảm thấy......"

Trịnh Khởi Tuấn mở miệng lên tiếng, bất quá lời còn chưa dứt, Đoạn Doãn Mặc liền đối với Hồng Kỳ Dụ nói: "Hảo, thông tri tiếp theo vị vào đi."

Hồng Kỳ Dụ dựa theo lệ thường khom lưng nói lời cảm tạ rời đi.

Chờ hắn đi rồi, đó là Chương Lâm Cũng vào được.

Chương Lâm Cũng nguyên bản khẩn trương lòng đang đẩy cửa ra tiến vào nháy mắt chậm rãi vuốt phẳng, nhìn đến Đoạn Doãn Mặc thời điểm, nàng ngược lại có xưa nay chưa từng có yên ổn, lúc trước hết thảy khẩn trương đều đảo qua mà hết.

Ở làm tự giới thiệu sau, Chương Lâm Cũng liền bắt đầu thử kính nữ chính diễn, Trịnh Khởi Tuấn tự nhiên vừa lòng, đối với nữ nhất hào thuộc sở hữu Chương Lâm Cũng điểm này thượng, bình chọn tịch thượng mấy người khó được ý kiến nhất trí.

Chương Lâm Cũng thực mau liền thông qua, Trịnh Khởi Tuấn dựa theo lệ thường nói: "Hảo, ngươi có thể rời đi. Thông tri tiếp theo vị vào đi."

Chương Lâm Cũng khom lưng khom lưng nói lời cảm tạ rời đi.

Lúc sau tiến vào thử kính nghệ sĩ trung, có tân nhân còn có một ít tư lịch thâm hậu nghệ sĩ.

Mặt khác nhân vật cũng đều lục tục tuyển ra tới, bất quá đại bộ phận đều còn ở đãi định trung, chỉ có một hai vị biểu diễn đặc biệt xuất chúng làm Đoạn Doãn Mặc xem qua thử kính sau liền lập tức vỗ án quyết định.

Nhìn Đoạn Doãn Mặc ở chỗ này khống chế được toàn trường, Trịnh Khởi Tuấn trong lòng nhịn không được bắt đầu nói thầm: Đồn đãi nói Đoạn Doãn Mặc trừ bỏ đối nữ nhất hào người được chọn phá lệ coi trọng, mặt khác đều từ đạo diễn quyết sách đâu? Đồn đãi có lầm!

Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ