"Khụ khụ." Đoạn Doãn Mặc đại khái suy đoán tới rồi, nàng thanh thanh giọng nói, giảm bớt Chương Lâm Cũng xấu hổ: "Lấy tiểu đao ở trên cây trước mắt dấu vết thì tốt rồi."
Chương Lâm Cũng buồn không ra tiếng cúi đầu nhìn chằm chằm mũi chân, ở Đoạn Doãn Mặc rời đi sau, nàng chậm rãi ngẩng đầu, duỗi tay vỗ vỗ chính mình gương mặt.
"A, muốn chết a. Hảo mất mặt." Chương Lâm Cũng như cũ ngượng ngùng đến đã quên còn ở phát sóng trực tiếp.
Nàng này phiên hành động chọc cười không ít người xem, cũng bởi vì nàng đáng yêu trướng không ít fan.
Chờ Đoạn Doãn Mặc ở mấy cây trên có khắc họa hảo dấu vết sau, lại trở lại Chương Lâm Cũng bên người khi, Chương Lâm Cũng đã hoàn toàn khôi phục.
"Đi thôi, lại hướng bên trong đi xem." Đoạn Doãn Mặc lần này không có tự chủ trương đi dắt tay nàng, ngược lại thân sĩ có lễ hướng nàng vươn tay, Chương Lâm Cũng hơi làm chần chờ sau vẫn là cùng nàng dắt tay.
"Không kiến nghị đem tiết mục chất hợp thành xứng đồ ăn đều ăn xong, rốt cuộc còn muốn ở trên đảo đãi sáu ngày, chúng ta rất có khả năng ở kế tiếp nhật tử tìm không thấy ăn. Cho nên bảo hiểm khởi kiến, vẫn là trước dùng ăn trên đảo có thể tìm được đồ ăn đi."
Nghe Đoạn Doãn Mặc thanh âm, Chương Lâm Cũng phụ họa gật đầu, thực mau lại nghĩ đến một vấn đề: "Chỉ ăn dã trái cây?"
"Chúng ta buổi sáng còn bắt tiểu ngư tiểu tôm, buổi chiều trở về thu thập một phen, buổi tối có thể ăn được chút." Đoạn Doãn cam chịu thật tự hỏi.
Còn có chút lời nói, cũng không phải thích hợp làm trò máy quay phim mặt nói thẳng ra tới, nàng cho Chương Lâm Cũng một ánh mắt trấn an, ý bảo nàng đừng lo lắng mấy vấn đề này.
Tiết mục tổ chỉ là lại đây quay chụp chân nhân tú, cùng nước ngoài những cái đó liều mạng cầu sinh đương hoàn toàn là hai cái bất đồng tính chất.
Tuy nói cái này tiết mục vô nội tình vô kịch bản, nhưng là rất nhiều cốt truyện đi hướng thượng tiết mục tổ sẽ không hoàn toàn mặc kệ mặc kệ, tựa như đêm qua lều trại giống nhau, chờ bọn họ thật sự đói đến mau không được thời điểm, khẳng định sẽ có người tùy tiện thiết trí cái tiểu bẫy rập là có thể bắt đến giờ tiểu động vật.
Chương Lâm Cũng đột nhiên dừng lại, ngồi xổm trên mặt đất nhìn khắc ở trên mặt đất dấu chân, nàng kinh hỉ lôi kéo Đoạn Doãn Mặc tay: "Mau xem, này phụ cận khẳng định có cái gì tiểu động vật."
Đoạn Doãn Mặc cùng cùng nàng một khối ngồi xổm xuống dưới, tinh tế xem xét trên mặt đất dấu chân.
Buông ra Chương Lâm Cũng tay, nàng lại ở phụ cận nhìn nhìn, cuối cùng trầm khuôn mặt sắc nhỏ giọng đối Chương Lâm Cũng nói: "Đây là tiểu lợn rừng dấu chân, phụ cận còn có một ít chúng nó chạy trốn khi lưu lại dấu vết."
"Tiểu lợn rừng?" Chương Lâm Cũng trong đầu hiện lên không ít thịt nướng xuyến cảnh tượng, nhưng nghĩ nghĩ bọn họ này đàn tay không thể đề vai không thể khiêng người, liền tính là tiểu lợn rừng đi đến bọn họ trước mặt, bọn họ cũng chỉ có hốt hoảng mà chạy phân, như thế nào còn có thể vọng tưởng ăn thịt đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc