28. Bắt giữ đến con mồi
Đoạn Doãn Mặc rõ ràng không cần cái gì, cũng có thể đủ minh bạch chính mình muốn chính là cái gì.
Chính như nàng không cần dựa chân nhân tú tới xào nhiệt độ, nhưng nàng muốn Chương Lâm Cũng, vì thế hơi làm do dự liền tới.
Nếu mục tiêu đã minh xác, Đoạn Doãn Mặc ở tiết mục trung đối Chương Lâm Cũng kỳ hảo tự nhiên sẽ không cất giấu.
Trên đường trở về, Đoạn Doãn Mặc tiếp tục nắm Chương Lâm Cũng tay, chương lâm đã trải qua một buổi sáng kinh tâm động phách mặt xấu hổ nhĩ táo lúc sau, đối với tay nhỏ kéo tay nhỏ đã thích ứng.
"Đói bụng sao?" Đoạn Doãn Mặc hỏi Chương Lâm Cũng, từ buổi sáng tỉnh lại đến bây giờ, Chương Lâm Cũng chỉ ăn mấy khối bánh quy cùng mấy cái dã trái cây.
Chương Lâm Cũng gật đầu: "Giống như có chút đói bụng."
Đoạn Doãn Mặc ở ba lô trung lấy ra bánh quy đưa cho nàng: "Ăn trước điểm đi. Đợi lát nữa trở về ta lại đi dòng suối nhỏ nhìn xem, có thể hay không tìm được điểm khác."
Kỳ thật các nàng ba người còn hảo, ngày hôm qua ăn thịt rắn, so với mặt khác khách quý gặm làm bánh mì cùng bánh quy đồ hộp, các nàng ba người rõ ràng trạng thái càng tốt chút.
Ở tam điểm phía trước, các nàng chạy về doanh địa, Khúc Thần đám người cũng lục tục đã trở lại.
Trong đó Tiết Niệm Ngữ cùng Trịnh Khởi Tuấn mang về một ít nấm, cũng may Trịnh Khởi Tuấn khi còn nhỏ đi theo lớp người già đi trong núi thải quá nấm, hắn đem này đó có thể ăn nấm đều cấp mang về tới.
Lữ Khang lại có vẻ có chút chật vật, hắn nhất thời không đề phòng ở bờ biển té ngã một cái, cả người toàn phịch đến trong nước biển, cũng may mắn hắn biết bơi hảo, nếu không này đương tiết mục thật sự muốn ra phát sóng trực tiếp sự cố.
"Bờ biển nhưng thật ra có không ít vật nhỏ, nhưng chúng ta lại không biết có thể ăn được hay không, không dám mang về tới." Lữ Khang oán niệm thâm hậu nói.
Khúc Thần lần này cũng không dám tự tiện mang đồ ăn trở về, đi theo Lữ Khang cùng tiếc hận nói.
Ở mọi người bắt đầu thảo luận sự tình thời điểm, Chương Lâm Cũng đã thói quen tính cùng đại gia một khối nhìn về phía Đoạn Doãn Mặc, người khác là ở nghiền ngẫm đại lão sắc mặt làm việc, mà Chương Lâm Cũng là vì mạc danh tin tưởng, tin tưởng Đoạn Doãn Mặc vì giúp nàng an bài hảo kế tiếp sự.
Đoạn Doãn Mặc sợ hải, nếu không nàng đã sớm đi bờ biển kiếm ăn, sao có thể nhìn chằm chằm một cái dòng suối nhỏ không bỏ đâu.
Nhưng là loại sự tình này nàng không cần thiết làm này đàn râu ria người biết được, vì thế nàng lựa chọn làm bộ nghe không được, tiếp tục trầm mặc đùa nghịch này đống lửa, thế Chương Lâm Cũng thiêu nấu tiểu ngư tiểu tôm.
Tiết Niệm Ngữ nhìn nhìn lon sắt đầu hộp cá tôm, lại nhìn nhìn chính mình mang về tới nấm, đối Đoạn Doãn Mặc hỏi: "Có thể hay không phóng tới một khối nấu a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc