Hai cái giờ đi qua, Tiết Niệm Ngữ còn ở lăn lộn kia đôi nhung nhứ, một bên Chương Lâm Cũng cùng Đoạn Doãn Mặc nhìn chằm chằm rửa sạch sẽ phì xà nuốt nuốt nước miếng, Chương Lâm Cũng nhỏ giọng hỏi Tiết Niệm Ngữ: "Khi nào có thể có hỏa a?"
"Đừng nóng vội! Nhóm lửa loại sự tình này quan trọng nhất chính là kiên nhẫn, ngươi chờ một chút." Bởi vì nữ thần liền ở bên cạnh vây xem, Tiết Niệm Ngữ đều trở nên ôn nhu thả hàm súc, nếu không Chương Lâm Cũng dám trước mặt mọi người dò hỏi làm nàng nan kham sự, nàng đã sớm nổ mạnh.
Đoạn Doãn Mặc cảm thấy chính mình đều mau chờ không kịp, đối Tiết Niệm Ngữ hỏi: "Nếu không vẫn là ta đến đây đi?"
"Không cần! Điểm này việc nhỏ, ta thực mau là có thể làm tốt." Tiết Niệm Ngữ tiếp tục toản mộc, tuy rằng cùng Đoạn Doãn Mặc cùng Chương Lâm Cũng nói chuyện, nhưng là trên tay nàng động tác lại không có dừng lại.
Liền ở nàng hồi xong Đoạn Doãn Mặc nói khi, nhất thời kích động tốc độ nhanh hơn chút, thực mau liền nhìn đến sống nhung thượng phiêu ra khói nhẹ tới, lâu như vậy rốt cuộc mong đến kết quả, Tiết Niệm Ngữ thiếu chút nữa đối với này đôi sống nhung khái cái vang đầu, gia tốc toản mộc quá trình, thực mau liền có thể nhìn đến tinh hỏa, Tiết Niệm Ngữ vội vàng thò lại gần thổi thổi, rốt cuộc sinh trứ hỏa.
Đem sống nhung chậm rãi chuyển qua tiểu củi gỗ thượng, lại đem nàng lúc trước thu thập tới khô ráo lá khô phóng đi lên, thực mau bốc cháy lên lửa lớn.
"Hô, rốt cuộc thành công." Tiết Niệm Ngữ mệt đến đứng lên thẳng thẳng sống lưng, thật sâu mà phun ra một ngụm trọc khí, đây là nàng lớn như vậy làm được mệt nhất việc.
Bất quá ánh mắt của nàng ở chạm đến đến Đoạn Doãn Mặc giơ lên kinh hỉ tươi cười kia một khắc, nháy mắt trở nên ôn nhu lên, phảng phất lại mệt lại khổ cũng đáng đến.
Đoạn Doãn Mặc thấy hỏa đã sinh hảo, nàng lập tức qua đi đem phì xà thiết khối, lại đem thịt khối phô phóng tới tẩy sạch dọn xong trên tảng đá, đợi lát nữa là có thể trực tiếp nổi tiếng phun phun nướng xà.
Chương Lâm Cũng cũng là chờ đói bụng, vốn định trước tiên ăn chút bánh quy đỡ đói, nhưng là Tiết Niệm Ngữ vì chứng minh chính mình nhất định có thể nhóm lửa, thập phần cường ngạnh không cho phép nàng trước tiên ăn cái gì, cho nên hiện tại nhìn đến sinh cháy, nàng cảm kích vạn phần.
Liền ở Đoạn Doãn Mặc đùa nghịch thịt rắn thời điểm, Chương Lâm Cũng lại nhìn đến Tiết Niệm Ngữ lặng lẽ đi đến một bên đi tìm kiếm ba lô, nàng chú ý quan sát một chút, liền thấy Tiết Niệm Ngữ đảo hút lương khí ném hai tay, nàng đi qua đi nhìn nhìn, phát hiện Tiết Niệm Ngữ hai tay bàn tay thượng nổi lên không ít bọt nước, có chút thậm chí còn phá.
"Ngươi không sao chứ." Chương Lâm Cũng nhỏ giọng hỏi một câu, sợ tới mức Tiết Niệm Ngữ lòng bàn chân suýt nữa trượt, nàng theo bản năng đem tay tàng đến sau lưng, sợ bị người khác thấy được.
Tuy nói là từ tiểu kiêu căng ngang ngược đại tiểu thư, chính là rất nhiều thời điểm nàng cũng có chính mình kiên trì cùng không chịu thua, ở nàng cho rằng bất quá là đánh lửa thôi, nếu là chính mình tiếp được nhiệm vụ, tất nhiên muốn tận tâm tận lực hoàn thành, nếu không tựa như nàng biết được cái này tiết mục không có cố tĩnh cam thời điểm giống nhau, nàng đã quyết định muốn tới, tuy nói có thể chi trả đến khởi tiền vi phạm hợp đồng, nhưng nàng không nghĩ thất tín.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ biên kịch nhặt về gia [ giới giải trí ] - Tác giả:Mộ vũ hề hề
General FictionBH - QT - Để đọc