Part 19

2.6K 64 1
                                    


Warning: spg alert

simula ng ilipat nya ako sa opesina nya ay sya na ang naghahatid sa akin sa bahay.gusto pa nya na hatid sundo nya ako pero tumanggi na ako.hinde ako pumayag dahil labag nga sa loob kong hinatid nya ako.pero mapilit sya kaya wala na din akong nagawa kundi pumayag.kahit nahihiya ako sa mga taong nakakakilala sa akin.lalo ng mga magulang ko.ayaw kong isipin nila pinagpalit ko na si leon.

alam kong hinde bukal sa loob nila papa at mama ang ginagawang paghahatid sa akin ni sir arman.hinde ko maintindihan kong bakit napakabigat ng loob nila sa amo ko.siguro dahil hinde magandang tignan na hinahatid nya ako tuwing hapon.

" anak ano ba talaga ang relasyon nyo ng boss mo na yan? at panay ang hatid sayo pauwi.may relasyon ba kayo?" sunod sunod na tanong ni mama na sinundan ako hanggang sa kusena para uminom ng tubig.

" ma wala,maglilihim ba ako sa inyo isa pa ay wala po akong gusto.boss ko po sya at hanggang doon lang yon" tugon ko kay mama.

" iba kasi ang tingin namin ng papa mo sa kanya,at halatang may gusto sya sa iyo.hinde kami boto ng papa mo sa kanya tingin ko ay may masamang hangarin iyon sa iyo kaya kong maari sana ay wag ka ng pumayag na ihatid ka pa ng lalaking iyon"

" alam ko naman po yon,hinde nyo pa nga inimbita dito sa bahay e" sabi ko.

" yon ay dahil may hinde kaming nararamdaman sa kanya,at palagay ko ay hinde sya nakakabuti para sa iyo"

" paano nyo naman po nasabi iyon"?

" hinde ko alam, mahirap ipaliwanag unang kita ko pa lang sa kanya ay masama na ang pakiramdam ko"

" ano pong gusto kong gawin ko,sya ang may ari ng kumpanyang pinagtatrabahuan ko"

" lumipat ka na lang kaya anak,mas mabuting mag-resign ka na lang sa trabaho mo"

" ma mahirap na po ngayong humanap ng trabaho kong magreresign ako"

" bakit hinde mo na lang tanggapin ang sinusuyo sayong trabaho ng mga magulang ni least,doon magiging kumportable kami" napaisip sya sa sinabi ng mama nya.ang totoo ay gusto nya na talagang iwasan si sir arman,dahil minsan ay lumalampas na ito sa pagiging boss at empleyado nya.nahihiya lang talaga syang tanggihan ito.

" sige ho ma,susubukan ko po silang kausapin bukas bago pumasok sa trabaho" saad nya.

" sige anak mabuti nga iyon,para alam nila" sagot nito sa kanya na kinangiti nya.

" sige ho,magpapahinga na po ako" paalam nya dito.

" o hinde kaba mag hahapunan muna"

" hinde na po ma,busog pa po ako kakain na lang po ako kapag nagutom ako, sige po ma" paalam nya.hinalikan nya ito sa pisngi bago naglakad patungo sa kanyang silid.

hating gabi na at natutulog na ang lahat maging sya ay nasa malalim ding paghihimbing.nang biglang lumitaw ang anino sa ka nya ng silid.umupo ito sa tabi nya mataimtim na pinagmamasdan ang kanya ng magandang mukha.napa igik ang dalaga ng hamplusin ng nilalang ang kanyang pisngi.

" hinde ako papayag na ilayo ka nila sa akin,papatayin ko silang lahat.wala akong pakialam kong magalit ka man.akin ka lang,akin" sambit nito sa nahihbing na dalaga.

lumihis ang kanyang kanang paa sa kumot,kaya kita nya ang makinis at maputing hita nito.hinaplos nya ito at dahan dahang tinanggal ang kumot na nakatakip sa magandang katawan nito.dinaganan nya ito at binulungan ng isang mahika upang manatili itong tulog.pagkatapos ay hinalikan nya ang sabi nito noong una ay mabagal lang ngunit bigla na lang syang naging marahas.hinalikan nya ito pababa sa leeg hanggang sa balikat nito.tinanggal nya ang t-shirt na suot nito at binaklas ang huling damit na nakatakip sa dibdib ng dalaga.pinagsawa nya ang kanyang mga mata sa dalawang bundok nito bago ito sinunggaban ng halik.sinipsip nya ang dunggot nito sa kabilang dibdib ng dalaga at walang sawang nilamon ang umbok nito.habang ang isang kamay ay marahas na pumipisil sa kabilang dibdib.halos mamula mula na ang dibdib ng dalaga bago nya tigilan.bumaba ang halik nito sa puson ng dalaga.hinawakan nya ang garter ng pajama nito at dahan dahang hinubad.bumaba ang halik nya sa mga hita nito.pinagsawa nya ang kanyang labing halikan ang magkabilang hita nya.bago nya tinanggal ang huling takip nito.

pinagmasdan at tinitigan nya ang pinakatago tagong hiyas ng dalaga na ngayon ay nasilayan nya na.malakas na napaungol ang dalaga ng dilaan nya ang hiyas nito.ginalugad nya ang kabuoan nito.hinde magkamayaw sa kasisigaw ang dalaga sa kasisigaw.napakapit ito sa kumot ng kagat kagatin iyon ng nilalang na lumalapastangan sa kanyang katawan.napaliyad sya ng kainin nito ng buo ang pagkababae nya.ma's lalo lamang naging agresibo ang nilalang dahil sa malakas nyang ungol.hinde alam kong saan ibabaling ulo nya sobrang sarap na nararamdaman.

hanggang sa magising sya na hapong hapo at pagod na pagod.nahimasmasan lamang sya ng makaramdam ng lamig.nagulat sya ng makita ang posesyon nya.nakabukaka sya at nakahubad.bumangon sya at dali daling nagsuot ng damit.basa din ang kanyang higaan maging ang kanyang kumot at unan.tumulo pa ang tubig mula kama ko pababa sa sahig.malansa at maalat ang tubig na lasahan ko ito ng may tumulong tubig sa bibig ko mula sa basa kong buhok.parang tubig dagat.sa isip isip nya ng malasahan at maamoy nya ito.pero papanong basa ang sya tanong nya sarili.kinuha nya ang basang sapin sa kama at nilagay sa basket pinalitan nya ang sapin sa kanyang kama maging ang unan at kumot.at ganon din ang basang sahig ay naayos nya.naupo sya sa kama at pinapakiramdaman ang sarili.pakiramdam nya masakit at mahapdi ang buong katawan nya.
anong bang nangyayari ba't ako nakahubad tanong nya sa sarili.

kinabukasan ay maaga syang pumunta sa bahay nika leon upang kausapin ang mga magulang nito.natuwa naman sila sa nagong desisyon nya at sinabing depende sa kanya kong kailan sya magsisimulang magtrabaho.
pagkatapos ay dumiritso na sya sa opesina ng boss nya pagkarating nya sa kompanya.mabagsik ang tingin nito sa kanya ng sabihin nyang mareresign na sya sa trabaho.

" hinde maaring magrsign jessica kailangan kita,nagtatrabaho ka sa akin, kaya hinde ka pwedeng umalis
subukan mo lang na lumipat ng isang kompanya.pababagsakin ko lang kompanyang iyon.kaya wag mo akong subukan dahil hinde mo pa ako kilala* pagbabanta nito sa kanya ngunit uminit lamang ang bunbunan nya at nakaramdam ng galit sa sinabi nito kaya sinalubong nya ang matalim na titig nito.

Merman Lover-( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon