Warning: SPG alert
Dahan-dahan nyang kinuha ang walang malay na dalaga at lumabas ng silid. napahagulhul ng iyan ang mga magulang ng dalaga ng makita ang ka nila ng anak na bitbit ng binata at walang malay.bago pa man sya lumabas ng bahay ay inutusan nya ang mga tauhang dalhin ang tatlo na sya naman nilang sinunod.
ilang saglit pa ay narrating nila ang napakalawak na karagatan.tumalon sya sa malalim na parte ng dagat.nakasunod naman sa kanya and mga tauhan.hanggang sa makarating sila sa ilalim na parte ng dagat at doon ay may malaking kweba na hinde pinapasukan ng tubig.pumasok sya sa loob at bigla na lamang lumitaw at ang portal patungo sa kabilang mundo.
nagising sya saabango at malaking silid.lumakas ang pintig ng dibdib nya ng maalala na katulad na katulad ito sa kanyang panaginip.maging ang damit na suot nya ganon din ngunit hinde sya nakatali.tinungo nya ang malaki at mataas na pinto at sinubukang buksan ngunit hinde nya ito mabuksan.nilibot nya ang kanyang tingin sa buong silid at napaganda nito dahil sa iba't ibang mamahaling bato na nakapalibot dito.naglibot sya buong silid upang makahanap ng maaaring labasan ngunit bigo sya.napalingon sya pinto ng tumunog ito ito bumukas.iniluwa nito ang nakangiting si arman.iba na ang ayos at lalo lamang itong gumwapo sa paningin nya.pero nagmukha nga lang itong lumang tao na may mayroon munting korona sa ulo nito.
ngunit ang ipinagtaka nya ng lubos ay kong bakit may mga paa pa rin ito.hinde ba dapat ay napapalitan na iyon ng buntot. tanong nya sa isipan.ngumisi ang binata ng mahulaan ang iniisip ng dalaga.
" nagkakabuntot lamang kami kapag nasa dagat o pag nababasa kami ng tubing dagat" ang sabi nito.tiningnan nya ito at tinalikuran.
" wala akong pakialam sa into.nasaan ang sila,nasaan ang pamilya ko"?
" nakakulong sila sa bayan ng verdania.kong saan nakakulong ang mga kreminal at lumalabag sa batas ko"
" ano? bakit mo sila dinala doon? hinde sila masamang tao.ikaw ang dapat na ikulong doon dahil halimaw ka" tumawa ito ng malakas dahil sa sinabi nya.
" hinde nangyayari iyon,dahil ako ang batas,lahat ng sabihin ko tama man o mali batas iyon na sinusunod sa akong nasasakupa at maging sa labas ng mundong ito.may ipinadala akong pagkain sa tagalingkod para sayo,alam kong nagugutom kana" mahabang lintanya nito.
" hinde ako kakain, hinde ako nagugutom kong gusto mo ay ikaw na lamang ang kumain ng pagkaing pinadala mo"
" huwag mong ubusin ang pasensya ko babae.at baka makalimot ako at masaktan kita.nagtitimpi lamang ako sayo.kong hinde kita makuha papatayin na lamang kita.ngunit hinde sa sakit kundi sa sarap.pagkatapos ay isusunod ko ang pamilya mo.tandaan mo sa bawat paglabag mo sa akin ay sila ang makakatanggap ng kaparusahan" mahabang pahayag nito.
" kaya kong sa iyo pag isipan mo ng maraming bese's ikikilos kong ayaw mong magalit ako,naintindihan mo ba" usal nya ng biglangay kumatok.ang tagasilbing inutusan nyangagdala ng pagkain." ilapag mo na lang ang pagkain sa mesa,at makakaalis kana"
" masusunod mahal na hari" magalang na usal nito at lumabas ng silid.
" nakikiusap ako pakawalan mo na sila,ako lang naman ang kailangan mo hinde ba"
" kong gusto mo silang maligtas,sunduin mo lamang ako at baka maisipan kong pakawalan sila.kumain kana at magpahinga pagkatapos mong kumain. babalik ako mamaya dito,may gagawin tayo" napatingin sya sa binata ng sabihin nya iyon.hinde naman sya tanga para hinde mahulaan ang ibig sabihin nito.
mahimbing syang sa malaki at malabot na kama ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa noon si arman.pumasok ito at umupo sa kama.napangiti ito ng marahan nitong haplusin ang magandang mukha ng babaeng nahihimbing sa kanyang silid.nag-init ang buong katawan nya na bumuhay sa kanyang matutulog na pagnanasa.malaya nyang napagmasdan ang makinis at maputing hita ng dalaga.dahil sa nakalihis nitong suot pang-ibaba.
biglang nag init ang buong katawan nya ng marinig ang mahinang ungol nito.tinanggal nya ang pang itaas nyang kasuotan at kinumbabawan ang dalaga.nagising ito dahil sa masuyo nyang paghalik sa labi nito.kita nya ang takot sa magaganda nitong mata ng makita sya.ngunit kusa na lamang itong nagpaubaya sa kanya.
hinalikan nya ang mukha ng dalaga at panga hanggang sa labi nito.kinagat nya ang ibabang labi ng dalaga kaya napasinghap ito.kaya nagkaroon sya ng pagkakataong maipasok dila nya at galugadin ang bibig nito na kinaungol nito.dahilan para lalo syang ganahan.dahil pakiramdam nya ay nasasarapan ito sa kanyang ginagawa.bamaba ang halik nya sa leeg nito at pinagsisipsip ang balat na madadaanan ng labi nya.hanggang makarating ito sa balikat dibdib nya isa isa nito pinunit ang suot nyang damit hanggang sa makita nito ang dalawang bundok nya. ma's lalo lamang nabuhay ang pagnanasa nito dahil tayong tayo nyang dibdib at mapulapulang susu nito na parang rosas.agad nitobg sinuggaban ang dibdib ng dalaga.napapasigaw pa ang dalaga sa tuwing lalamunin nito ang isang nyang bulkan.nagpapalit ito sa dibdib ng dalaga hanggang sa mag sawa.mapula at kumikirot sa hapdi ang dibdib nya ng tigilan ng binata.
bumaba ang labi nito sa tiyan at puson nito.mamula mula ang balat nito ng nadadaanan ng labi ng binata dahil sa pagkagat ng binata.hanggang sa umabot ang labi nito sa pakay nito.
pinaghiwalay nito ang dalawang binti ng dalaga at hinalikan. hanggang sa buma ba ang labi nito sa pagkababae nito.hinde alam ng dalaga kong saan ibabaling ang ulo dahil sa ginagawa nito.napasigaw sya sa tuwing sisipsipin iyon ng lalaki.napakapit sya puting sapin ng kama habang napapaliyad at pigil sa pagil sa pag hinga.napahinga sya ng malalim ng tumigil ito at muling bumalik sa ibabaw nya.pinantayan nito ang kanyang at muling hinalikan sa labi.habang unti unti nitong tunatanggal ang pang ibabang damit.at muling pinaghiwalay ang magkabila nyang hita.kiniskis nito ang ari sa pwerta nya kaya pareho silang napapaungol.ngunit bigla na lamang napangiwi at napaiyak ang dalaga BG maramdaman ang unti unting pagpasok ng matigas at malaking bagay sa loob nya.nagpupumilit ito ng makapasok sa loob nya kaya napapasigaw sya sa sakit. pakiramdam nya ay nahahati ang pagkababae nya laki ng pumasok dito.
napasigaw sya ng malakas ng tuluyan na itong makapasok sa loob nya.napahagulhul sa sakit na nararamdaman.pinahiran ng binata ang luha ng dalaga.hinde muna ito gumalaw para masanay ang dalaga sa laki nya.makalipas ang ilang sandali ay nasimula ng gumalaw ang binata sa ibabaw ng dalaga...
BINABASA MO ANG
Merman Lover-( Completed)
Mystery / Thrillermerman,arman,jessica ,mermaid,sea,love,fiction,paranormal,spg