2. The first meeting.

3.7K 355 25
                                    

"Sau khi chia tay không thể làm bạn bè, vì cả hai bên đều đã bị tổn thương, cũng không thể làm kẻ thù, bởi vì đã từng yêu thương nhau, cho nên chỉ có thể làm người xa lạ thân thuộc nhất."

Mặc lên người chiếc áo thun trắng, Jimin mang theo chiếc balo màu nâu sậm rồi rời khỏi nhà. Chiều nay anh có một tiết học đánh giá năng lực ở trường, có lẽ vậy.

Chạy vội vào lớp, Jimin đứng bất động giữa lớp học, sau đó anh lùi ra sau nhìn lại số phòng.

Đúng lớp học mà hôm nay anh có tiết, nhưng đã đổi giáo viên rồi sao?

Jimin lầm lũi đi vào, anh hết nhìn giáo sư già rồi nhìn xuống đám học sinh đang nhìn ngược lại anh với vẻ tò mò.

"Em học lớp nào?"

Giọng thầy giáo cắt ngang suy nghĩ của Jimin, anh xoa gáy rồi mới nói. "Hôm nay em có tiết đánh giá của lớp giải..."

Nói tới đây, Jimin ngậm miệng lại ngay lập tức. Anh nhớ nhầm ngày rồi, là ngày hôm qua chứ không phải hôm nay.

"Em nhầm lớp ạ!!"

Cúi đầu, Jimin chuồn nhanh ra khỏi lớp trong sự ngơ ngác của đám học sinh. Đi đến cầu thang, anh còn nghe thấy tiếng cười rộ của sinh viên và tiếng quát tháo bảo im lặng của giáo sư. Jimin thầm than trời, không biết anh có thể xin kiểm tra lại không.

Xoa bụng, từ đêm qua đến giờ Jimin vẫn chưa ăn gì hết cả, bụng anh trống rỗng đến cồn cào. Suy nghĩ một hồi, Jimin quyết định đặt một phần bò bít tết của nhà hàng kế bên. Sau đó anh nhanh chóng đến phòng giáo viên.

Mở cửa, Jimin ló đầu vào bên trong quan sát mọi thứ trong phòng, nhận ra chỉ có một người ngồi ở góc trong cùng, anh mới cất bước đi đến chỗ người đó.

"Người đẹp, cho em mượn chìa khóa phòng giải phẫu đi!!"

Cô gái không đáp lại lời của Jimin mà chỉ chăm chú vào màn hình vi tính.

"Cô à!"

Kéo dài giọng của mình, Jimin ngồi trên ghế đưa ra gương mặt thương cảm của mình cho giáo viên thấy.

Đưa mắt nhìn Jimin, giáo viên nhíu mày không vui. Đẩy gọng kính, Yeon Hee khẽ hỏi. "Em lại bỏ học nữa à?"

"Không có, em thề." Vội trả lời, Jimin đưa bàn tay trái lên không trung cam đoan với giáo viên. "Em nhớ nhầm ngày."

Vì nhầm ngày nên không đi học được, đó đâu phải là lỗi do anh.

"Có khi nào em bị đuổi học vì vắng quá nhiều không Jimin?"

Chống cằm lên tay, Jimin suy nghĩ nửa ngày rồi mới đáp. "Có lẽ không có đâu, nếu đuổi thì chắc đã bị đuổi từ năm nhất rồi."

Lắc đầu, giáo viên vứt chùm chìa khóa cho Jimin. Sinh viên năm tư nhưng số lần đến trường còn chưa thể bằng một năm học.

"Cám ơn, em yêu Yeon Hee nhất!"

Xoa đầu giáo viên của mình, Jimin mỉm cười tít mắt rồi xoay gót rời đi. Yeon Hee chỉnh lại mái tóc của mình rồi hét lên. "Park Jimin, còn lần sau nữa thì đừng mong cô sẽ giúp em."

Darkness [JKJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ