12. Curse

1.9K 225 26
                                    

"Ngày ngày tôi bị giày vò nhưng không thể tự cứu chính mình."

Sân trường trong buổi chiều tà hòa chung với ánh nắng gắt và cái nóng hừng hực như lửa đổ, Seok Jin đội mũ lưỡi trai màu hồng phối chung với quần bò xám và áo thun trắng đang đứng chống tay chỉ huy những thành viên trong Đoàn treo ruy băng ở xung quanh hội trường.

"Không phải, dịch qua trái đi."

Đôi mắt Seok Jin nheo lại để cố nhìn lên cao, hàng mày anh chau lại vì cái thời tiết hở hơi thay đổi liên tục ở Hàn.

"Bên tay trái của cậu đấy!" Anh gần như muốn hét lên, nhưng may sao vẫn còn rất tỉnh táo để áp chế cơn tức giận của mình.

"Vất vả quá!"

Chai nước lọc mát lạnh hiện ra trước mắt Seok Jin, anh vươn tay lấy theo phản xạ. Uống ừng ực một hơi dài, cơn nóng trong người hạ xuống được đôi chút rồi, Seok Jin mới ngớ người nhìn xem ai là kẻ tốt bụng đưa nước cho mình.

Lau mồ hôi trên trán, Seok Jin nhăn mặt hỏi. "Sao em lại ở đây?"

"Em không được ở đây sao?" Tae Huyng vừa cười vừa đáp. Nhưng thứ mà Seok Jin thấy ở người này chính là rất ngả ngớn và trêu ngươi.

"Em muốn ở đâu tuỳ em."

Trả lời cho có, Seok Jin cởi mũ vuốt mái tóc ướt đẫm mồ hôi ngược ra sau, thấy mọi thứ bên ngoài đã ổn, anh mới đi vào bên trong xem thử tình hình ra sao.

"Seok Jin à, cậu duyệt bản thiết kế này đi."

Cô gái có vóc người nhỏ nhắn cùng mái tóc ngắn đến gáy vẫy tay với Seok Jin. Anh nhướn mày rồi chạy đến, mùi mồ hôi lẩn quanh khắp phòng.

"Tớ thấy cái này khá ổn, bên họ là thiết kế đồ họa nên ý tưởng này rất tuyệt."

Seok Jin chăm chú xem bản thiết kế, cây viết trên tay được anh xoay tròn, ngòi bút hạ xuống nơi dành cho Hội trưởng nhưng lại không có vết mực nào trên đấy.

"Sao thế?" Cô gái hỏi.

"Ai thiết kế cái này?" Ngước mắt lên nhìn bạn mình, Seok Jin hỏi.

"Taemin."

Ngay sau đó Seok Jin đi ra chỗ khuất người gọi cho Taemin, có vẻ anh hơi cáu gắt vì không đồng ý với bản thiết kế này. Kết thúc cuộc gọi, Seok Jin chống một tay lên tường thở từng hơi dài để điều chỉnh lại nhịp thở. Anh không muốn bày ra vẻ mặt cáu gắt nhưng áp lực công việc khiến anh trở nên như vậy.

"Anh nên thả lỏng đầu óc đi. Hãy để bọn chuột nhắt ấy tự làm đi chứ."

Tựa lưng vào tường, Tae Hyung vòng hai tay nhẹ nhàng lên tiếng, Seok Jin nhắm mắt, anh hiện tại không hề muốn trả lời vì mình đang rất căng thẳng. Có thể trong lúc căng thẳng, anh sẽ tức giận mà nói những lời không nên nói với Tae Hyung mất.

Thở thêm vài nhịp, Seok Jin liếc mắt nhìn Tae Hyung, anh không muốn mình lại bị mắc kẹt vì những câu nói mà Tae Hyung sắp sửa nói ra.

"Anh có muốn đi đâu đó không?"

"Không!" Seok Jin thẳng thắng từ chối, nhưng rồi anh ngẫm lại. "Cũng tốt, hôm nay Jimin có đến trường để kiểm tra, đợi em ấy kết thúc rồi chúng ta đi chung."

Darkness [JKJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ