37. Leviathan-Protection

1.4K 181 24
                                    

"Nhân sinh, gặp em là điều tuyệt vời nhất."

Gần đây, Jimin luôn bận rộn với công việc của anh, lượng khách đến City Zen trong những ngày cuối năm khá nhiều, điều đó nghĩa là, một mình anh gồng gánh pha chế chính cho cả ba khu. Nhấc cơ thể kiệt quệ về đến nhà, Jimin vứt chiếc áo khoác màu be xuống dưới sàn, anh mệt mỏi nằm vật ra sofa, tay để lên trán, đôi mắt nhắm nghiền.

"Mệt lắm sao?"

Ai đó hỏi, đâu đó giai điệu của bài hát từ chiếc radio quen thuộc vang lên, tiếng ly thủy tinh trong quầy bếp va chạm vào nhau. Yết hầu trượt lên xuống, Jimin khàn giọng đáp. "Ừm."

Ngay sau đó, phần ghế đệm bênh cạnh Jimin lúng xuống, tiếng hít thở đều đặn văng vảnh bên tai. Nhưng lại chẳng mang chút hơi ấm của con người, Jimin rùng mình rên khẽ.

"Cậu hận Jungkook lắm sao?"

"..."

Cố điều chỉnh lại nhịp thở, Jimin cố không để người bên cạnh nhận ra được sự hoảng loạn trong tâm trí của anh.

"Tớ cũng thế." Sau đó là tiếng tặc lưỡi chán nản của cậu chàng có mái tóc màu vàng sáng khá quyến rũ. "Nhưng cậu biết không, tớ dù rất hận Jungkook, nhưng chưa bao giờ mong muốn em ấy sẽ chết....Vì sinh mệnh của em ấy gắn liền với hàng trăm sinh mệnh của người khác."

"..."

Jimin vẫn không đáp.

"Cả Jungkook và Lucifer chưa bao giờ muốn làm người xấu cả..." Tae Hyung thở dài rồi lại thở dài, anh khom người về phía trước cúi đầu xuống, thấp giọng nói. "Khi còn ở Thiên đàng, Luicfer nắm quyền rất lớn, là đứa con đầy kiêu hãnh nhất của Chúa, nhưng cũng vì thế mà nó nhận được rất nhiều sự ghen ghét từ các Tổng lãnh Thiên Thần khác, trong đó có cả chị gái-Michael của nó."

"Không phải Michael yêu Jungkook sao?" Jimin mở mắt bật người dậy, anh sững sốt hỏi ngược lại Tae Hyung.

"Yêu?" Tae Hyung bật cười thành tiếng. "Nếu yêu Jungkook, cô ta sẽ dùng thanh gươm Longinus để giết Jungkook ư?"

Câu hỏi này là Tae Hyung hỏi Jimin, nhưng sự tình như thế nào, Jimin làm sao biết được suy nghĩ phức tạp của những người cao siêu thế này. Vì thế, Jimin nhanh chóng rơi vào trạng thái trầm ngâm.

"Chỉ sợ cô ta hận Jungkook đến mức, đáng lý ra năm đó phải giết chết thằng bé chứ không phải phụng mệnh lấy đi sức mạnh của nó, bẻ gãy ba đôi cánh quyền lực nhất của một Thiên thần. Bảo Michael yêu Jungkook ư? Phải, cô ta yêu nó, yêu nó đến điên cuồng đâm ra hận thù vì Jungkook không yêu cô ta. Thứ tình cảm kinh tởm ấy mà cũng có thể tồn tại trong tâm trí của một Thiên thần sao?"

"Tình yêu không có lỗi..." Jimin rầu rĩ đáp. Chỉ là lỗi nằm ở...

"Vậy lỗi nằm ở tâm lý vặn vẹo của cô ta rồi." Tae Hyug cười khinh khỉnh. "Lucifer là em trai của cô ta, mà cô ta cũng dám yêu. Lucifer là người mà cô ta hận nhất trên đời này, mà cô ta lại tự nhận đó là người mình yêu nhất. Cậu nói thử xem, đối với loại thứ tình cảm không ra tình cảm, tình yêu không ra tình yêu như thế này, Jungkook liệu có thể chịu đựng được bao lâu?"

Darkness [JKJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ