"Yêu nhau bên nhau trọn đời, là một khoảng thời gian quá dài, dài đến mức không ai dám đảm bảo mình có thể làm được. Phương pháp an toàn và thích hợp nhất vẫn là tự yêu chính bản thân mình trọn đời."
Tae Hyung rời khỏi môi của Jimin, anh vẫn giữ nguyên nụ cười khó hiểu. Đối với sự ngỡ ngàng của Jimin, Tae Hyung vẫn chẳng lấy gì làm lạ, vì ai đời bị hôn mà chẳng bất ngờ.
"Luôn có một giao ước, tớ nói cho cậu một bí mật, thì đổi lại cậu phải đưa cho tớ một thứ."
Thứ mà Tae Hyung muốn ở Jimin rất đơn giản, không phải quá khó hay cao sang. So với những người khác, giao ước của Tae Hyung dành cho Jimin là thứ đơn giản và dễ dàng nhất trần đời này.
Nghe Tae Hyung giải thích xong, đáy mắt Jimin trùng xuống, "bản giao ước" mà Hong Gi đã từng nói, Jimin đã đoán ra được phần nào của câu chuyện.
"Rồi, bây giờ cậu muốn tớ nói cho cậu biết như thế nào đây?"
Jimin nhìn Tae Hyung bằng sự phức tạp khó nói.
"Nếu khó quá thì tớ đưa ra vài lựa chọn cho cậu nhé!"
Tae Hyung nháy mắt, anh kéo chiếc ghế của Jimin lại gần về phía của mình hơn. Ở khoảng cách gần thế này, Jimin mới biết Tae Hyung yêu nghiệt đến nhường nào. Jimin thở dài thầm than, Tae Hyung có đôi mắt một mí nhưng lại rất to, nó chứa sự nguy hiểm giống Hoseok, đôi khi lại cong lên đáng yêu như Seok Jin. Sống mũi cao ngất cùng đôi môi mỏng gợn tình, dưới mí mắt phải có thêm một nốt ruồi càng làm cho cậu ta trở nên yêu nghiệt hơn bao giờ hết.
"Đối với tớ, khi cậu biết bản thân mình là ai, cậu sẽ biết vì sao tớ lại ở đây." Tae Hyung cười. "Còn Jungkook và Lucifer, cậu nên chọn một thôi Jimin ạ!"
Jimin không hiểu cho lắm với vấn đề này. Anh vốn tưởng với bản giao ước kia, anh sẽ biết hết những thứ mà anh muốn biết chứ. Nhận ra sự thắc mắc của Jimin, Tae Hyung cười trừ, anh đưa bàn tay vuốt ve ở vành tai của Jimin.
"Nếu cậu chọn Jungkook, vậy thì cậu hãy về đi, vì nếu là Jeon Jungkook, thì cậu hãy cứ yên ổn sống ở trong câu chuyện ở hiện tại. Cậu yêu Jungkook, và Jungkook yêu cậu, thế là xong. Còn nếu là Lucifer, tớ nghĩ cậu sẽ hối hận đến chết nếu biết về Ngài ấy."
Từ trong thâm tâm của Jimin, anh mơ hồ hình dung ra, Lucifer là người rất có quyền lực đối với Tae Hyung, hay Hong Gi, và cả kẻ không sợ là gì Jung Hoseok. Tae Hyung mải mê chơi đùa với vành tai của Jimin, nhưng Jimin biết, cậu ấy đang đợi câu trả lời của anh.
"Lucifer là gì của cậu?"
Có lẽ Jimin đã đưa ra đáp án cho mình rồi. Khi anh quyết định đến đây, anh đã chẳng còn sự lựa chọn nào ngoài việc phải biết đến Lucifer là ai, hắn ta đã từng làm gì Jungkook, Tae Hyung và tất cả mọi người xung quanh anh. Hắn là gì mà có thể khiến Hong Gi sợ hãi đến vậy, cả cái chết của Cha Eris. Tất cả mọi thứ đều liên quan đến Lucifer.
Nụ cười trên môi Tae Hyung rất đậm, là một nụ cười chào mừng Jimin đến với thế giới của anh.
"Tớ không thể nói rõ với cậu về Lucifer, cậu muốn biết thì hãy tự mình tìm hiểu sâu đi. Quan trọng hơn, cậu phải tin vào những thứ mà người ta không bao giờ nghĩ nó có thật." Tae Hyung híp mắt, anh nhìn Jimin với ánh nhìn không mấy vui vẻ. "Ở cổng cấm của thư viện Quốc gia Séc có một cuốn kinh, mà người tạo ra cuốn kinh ấy chính là Lucifer. Con số 666 trên cổ của những người mà cậu thấy." Vừa nói, Tae Hyung vừa cởi ba khuy đầu của áo sơ mi, anh kéo xuống trễ qua vai, hình xăm ba chữ số 6 màu đỏ chói mắt ở lồng ngực trái hiện ra trước mắt Jimin. "Là cái giá phải trả cho Lucifer."
BẠN ĐANG ĐỌC
Darkness [JKJM]
Mystery / ThrillerNgày và đêm là quy luật của tự nhiên, nhưng ngẫm lại, ánh sáng luôn chiếm phần lớn hơn cả bóng tối. Có phải đã đến lúc, bóng tối nên lấy lại sự công bằng cho mình? Và rốt cuộc, ai là kẻ đang đứng trong bóng tối dần thâu tóm hết mọi thứ? ____________...